Kết quả tìm kiếm cho "Học viện Quốc phòng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 16577

  • Chàng sinh viên Việt Nam cao 1,93m sẽ dự thi Nam vương Toàn cầu 2024

    Chàng sinh viên Việt Nam cao 1,93m sẽ dự thi Nam vương Toàn cầu 2024

    19-09-2024 14:33:15

    Cao Quốc Thắng sinh năm 2003, quê Thành phố Hồ Chí Minh, có chiều cao nổi bật 1m93, số đo 3 vòng 99-77-103cm và nặng 85kg; là sinh viên chuyên ngành kinh doanh quốc tế tại Đại học Huflit.

  • Tuyên truyền phòng ngừa tội phạm cho sinh viên

    Tuyên truyền phòng ngừa tội phạm cho sinh viên

    19-09-2024 14:22:24

    Sáng 19/9, tại Trường Đại học An Giang (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh), Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Vụ Giáo dục chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (Bộ Giáo dục và Đào tạo) và Công an tỉnh An Giang phối hợp tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng ngừa tội phạm cho sinh viên Trường Đại học An Giang với sự tham gia của gần 600 sinh viên.

  • Nỗ lực phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam

    Nỗ lực phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam

    19-09-2024 14:04:10

    Thông tin về công tác phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam tại hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí về nhân quyền do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sáng 19/9, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết: Hiến pháp năm 2013 quy định: "Trẻ em được Nhà nước, gia đình và xã hội bảo vệ, chăm sóc và giáo dục; được tham gia vào các vấn đề về trẻ em. Nghiêm cấm xâm hại, hành hạ, ngược đãi, bỏ mặc, lạm dụng, bóc lột sức lao động và những hành vi khác vi phạm quyền trẻ em".

  • Khai mạc chuỗi hoạt động xây dựng nông thôn mới

    Khai mạc chuỗi hoạt động xây dựng nông thôn mới

    19-09-2024 10:54:15

    Sáng 19/9, tại Trường Đại học An Giang, Tỉnh đoàn tổ chức Lễ khai mạc chuỗi hoạt động xây dựng nông thôn mới. Phó Chánh Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang Phạm Thái Bình, đại diện Ban Dân vân Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn cùng 200 học viên là cán bộ đoàn phường, xã, thị trấn và các khóm, ấp của TP. Long Xuyên, huyện Chợ Mới, Châu Thành, Thoại Sơn, Phú Tân; Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các bạn sinh viên Trường Đại học An Giang tham dự.

  • Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    19-09-2024 10:29:09

    Gương decor phòng khách sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ quan trọng, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho phong khách của bạn. Lựa chọn một chiếc gương phù hợp giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng khách, đồng thời mang lại sự thoáng đãng và cảm giác rộng rãi hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các lợi ích, xu hướng và cách chọn gương decor cho phòng khách.

  • Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    19-09-2024 10:29:17

    Xu hướng nội thất văn phòng đang có có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Các yếu tố như không gian xanh và trải nghiệm sáng tạo được chú trọng, nhằm mang đến sự đột phá cho không gian. Để hiểu hơn về những thay đổi này, hãy cùng Timi Office khám phá rõ hơn về những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật hiện nay!

  • “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    19-09-2024 07:51:56

    Bão số 3 (siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh những ngày qua đã tràn vào các tỉnh miền Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước phải thương nhau cùng”, người dân cả nước bằng tất cả tấm lòng đã hướng về vùng lũ, chia sẻ đóng góp tinh thần và vật chất với những sáng kiến và hành động cao đẹp.

  • Tìm giải pháp ứng phó các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh

    Tìm giải pháp ứng phó các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh

    18-09-2024 15:51:50

    Sáng 18/9, Viện An ninh phi truyền thống - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh An Giang tổ chức Hội thảo khoa học - thực tiễn với chủ đề: “Tác động, dự báo; phương án, kịch bản phòng ngừa ứng phó với các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh An Giang”. Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Viện trưởng Viện An ninh phi truyền thống - Đại học Quốc gia Hà Nội; đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh cùng chủ trì hội thảo.

  • Mẫu vật Mặt Trăng do tàu Thường Nga-6 thu thập có nhiều đặc điểm khác biệt

    Mẫu vật Mặt Trăng do tàu Thường Nga-6 thu thập có nhiều đặc điểm khác biệt

    18-09-2024 08:30:16

    Ngày 17/9, một nhóm nhà khoa học Trung Quốc công bố nghiên cứu đầu tiên về các mẫu vật thu thập từ Mặt Trăng và được tàu vũ trụ Thường Nga-6 (Chang'e-6) mang về Trái Đất, trong đó nhấn mạnh những mẫu vật này có “đặc điểm khác biệt” so với các mẫu vật Mặt Trăng thu được trước đó.

  • Phú Tân quyết tâm nâng chất ngành giáo dục

    Phú Tân quyết tâm nâng chất ngành giáo dục

    18-09-2024 05:25:06

    Năm học mới 2024 - 2025 chính thức bắt đầu. Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Tân đã tích cực chuẩn bị mọi điều kiện cho năm học mới, nhất là về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, huy động học sinh ra lớp…, với quyết tâm nâng cao chất lượng dạy và học, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Châu Thành chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp

    Châu Thành chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp

    18-09-2024 05:29:18

    Xác định thế mạnh sản xuất nông nghiệp, những năm qua, huyện Châu Thành tập trung nâng cao hiệu quả sử dụng đất trong sản xuất theo hướng bền vững. Trong đó, tái cơ cấu ngành nông nghiệp được xác định là nhiệm vụ cấp thiết nhằm làm cho chuỗi giá trị sản xuất hàng hóa nông sản nâng lên và tăng lợi nhuận cho nông dân.