Kết quả tìm kiếm cho "Hội Nữ doanh nhân tỉnh An Giang"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1309

  • Truyền thông công đoàn trong tình hình mới

    Truyền thông công đoàn trong tình hình mới

    23-11-2023 06:14:38

    Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, đòi hỏi phải thay đổi toàn diện về nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, trong đó việc đẩy mạnh công tác truyền thông công đoàn càng phải được chú trọng.

  • Dệt tâm tình bằng uzu

    Dệt tâm tình bằng uzu 

    19-11-2023 14:15:00

    Hàng chục năm trước, uzu chỉ là loại cây sinh sống ở Vương quốc Campuchia. Tình cờ, chúng được nhập khẩu vào Việt Nam, tạo thành sản phẩm đặc trưng cho vùng đầu nguồn biên giới Tân Châu (tỉnh An Giang).

  • Nhiều sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền quy tụ tại TP. Long Xuyên

    Nhiều sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền quy tụ tại TP. Long Xuyên 

    16-11-2023 20:40:00

    Tối 16/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang phối hợp UBND TP. Long Xuyên, các sở, ngành liên quan khai mạc “Sự kiện sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh An Giang đồng hành cùng người tiêu dùng” lần II/2023.

  • Kích cầu gắn với bình ổn thị trường dịp cuối năm

    Kích cầu gắn với bình ổn thị trường dịp cuối năm

    16-11-2023 14:14:10

    Thị trường trong nước đang được coi là điểm sáng của nền kinh tế khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng 9,4% trong 10 tháng năm 2023. Tại các hệ thống siêu thị, các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong từng tuần, từng tháng và có nhiều chính sách đặc biệt để giúp kích cầu tiêu dùng. Từ nay đến cuối năm và Tết Nguyên đán 2024, các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh tiêu dùng hàng hóa bằng nhiều hoạt động kích cầu đi đôi với bình ổn thị trường.

  • Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    13-11-2023 18:47:40

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp với các hoạt động thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong phụ nữ. Qua đó, góp phần giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • TX. Tịnh Biên tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    TX. Tịnh Biên tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    09-11-2023 06:11:13

    Xuất phát từ mục tiêu tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tăng cường công tác đào tạo nghề, cung cấp nguồn lao động chất lượng cho các cơ sở sản xuất. Trong đó, việc kết nối với các cơ sở sản xuất sử dụng lao động địa phương đang là mục tiêu quan trọng hiện nay.

  • Tiếp tục hành trình “vượt bão”

    Tiếp tục hành trình “vượt bão”

    06-11-2023 06:05:50

    Năm 2023, mặc dù đã chủ động dự báo, nhưng tác động tiêu cực của kinh tế thế giới ảnh hưởng không nhỏ tới nước ta. Vượt lên khó khăn, cả nước đạt được nhiều kết quả tích cực, như: Tiếp tục ổn định kinh tế vĩ mô, lạm phát được kiểm soát; thu ngân sách có khả năng vượt mục tiêu đề ra; đối ngoại tiếp tục có kết quả tốt, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Nhưng vẫn còn không ít trở ngại trên hành trình phát triển, dự báo kéo dài.

  • Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    03-11-2023 14:14:22

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (LTG – UpCom) vừa ký kết và trao đổi ý định thư tài trợ gói tín dụng 90 triệu USD giữa LTG và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp (Dutch Entrepreneurial Development Bank - FMO), với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • Chăm lo trẻ mồ côi, học sinh hiếu học

    Chăm lo trẻ mồ côi, học sinh hiếu học

    02-11-2023 06:09:12

    Những năm qua, các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) trong tỉnh thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo trẻ em mồi côi, tiếp sức cho học sinh nghèo vững bước đến trường, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh để học tập tốt hơn…

  • Thoại Sơn phát huy vai trò các tôn giáo chăm lo an sinh xã hội

    Thoại Sơn phát huy vai trò các tôn giáo chăm lo an sinh xã hội

    01-11-2023 06:03:20

    Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) phát huy tốt nguồn lực của các tôn giáo trong tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.