Kết quả tìm kiếm cho "Hội nghị khoa học- kỹ thuật"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 3740

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Tác nhân AI - bước đột phá lớn tiếp theo cho thế giới công nghệ

    Tác nhân AI - bước đột phá lớn tiếp theo cho thế giới công nghệ

    20-09-2024 09:05:26

    Không giống như các mô hình AI truyền thống, tác nhân AI có thể đưa ra quyết định, lập kế hoạch hành động và thậm chí học hỏi từ kinh nghiệm của mình.

  • Hoàn thiện chính sách để phát huy di sản văn hóa

    Hoàn thiện chính sách để phát huy di sản văn hóa

    20-09-2024 07:11:16

    Di sản văn hóa là sản phẩm tinh thần, vật chất có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học, được lưu truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác ở nước ta, được quy định trong Luật Di sản văn hóa từ 23 năm trước, tạo cơ sở pháp lý đẩy mạnh sự nghiệp bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa, bảo đảm giải quyết hài hòa mối quan hệ giữa bảo tồn và phát triển trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

  • Liên minh Hợp tác xã tỉnh phối hợp đối tác hỗ trợ hợp tác xã

    Liên minh Hợp tác xã tỉnh phối hợp đối tác hỗ trợ hợp tác xã

    18-09-2024 14:42:33

    Sáng 18/9, Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức cuộc họp triển khai thực hiện các nội dung ghi nhớ hợp tác với các đối tác. Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh An Giang Trần Minh Chánh; Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh An Giang Trần Văn Cứng, cùng các doanh nghiệp và 31 Chủ tịch Hội đồng Quản trị của 31 hợp tác xã đến dự.

  • Châu Thành chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp

    Châu Thành chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp

    18-09-2024 05:29:18

    Xác định thế mạnh sản xuất nông nghiệp, những năm qua, huyện Châu Thành tập trung nâng cao hiệu quả sử dụng đất trong sản xuất theo hướng bền vững. Trong đó, tái cơ cấu ngành nông nghiệp được xác định là nhiệm vụ cấp thiết nhằm làm cho chuỗi giá trị sản xuất hàng hóa nông sản nâng lên và tăng lợi nhuận cho nông dân.

  • Việt Nam đóng góp hiệu quả trong ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu

    Việt Nam đóng góp hiệu quả trong ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu

    16-09-2024 14:31:12

    Hội thảo 30 năm Việt Nam tham gia Công ước Vienna và Nghị định thư Montreal được Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức ngày 16/9 tại Hà Nội là một trong nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế bảo vệ tầng ozone năm 2024.

  • Mối đe dọa cấp bách với người điều trị ung thư trong bệnh viện

    Mối đe dọa cấp bách với người điều trị ung thư trong bệnh viện

    14-09-2024 19:43:07

    Nhiễm khuẩn bệnh viện gây mất an toàn cho bệnh nhân, kéo dài thời gian và tăng các chi phí điều trị.

  • Nhiều phát hiện mới tại di chỉ Thác Hai, Đắk Lắk

    Nhiều phát hiện mới tại di chỉ Thác Hai, Đắk Lắk

    14-09-2024 07:59:29

    Quá trình khai quật đã thu thập được các di vật, hiện vật phong phú với những thông tin khoa học quan trọng, có nhiều điểm mới so với hai lần khai quật trước.

  • Xuyên đêm giành sự sống cho nạn nhân vùng lũ

    Xuyên đêm giành sự sống cho nạn nhân vùng lũ

    13-09-2024 20:16:34

    Những ngày qua, bão số 3 diễn biến phức tạp cùng hoàn lưu bão đã gây ra những thiệt hại lớn không chỉ về cơ sở vật chất mà còn tính mạng của người dân, nhất là các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

  • Phát triển kinh tế từ chả cá thát lát

    Phát triển kinh tế từ chả cá thát lát

    16-09-2024 08:37:57

    Phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương trong việc nuôi cá thát lát, gia đình chị Châu Thị Thùy Diễm (xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã tìm tòi, nghiên cứu, phát triển các sản phẩm từ cá thát lát ướp gia vị. Sản phẩm đang được người tiêu dùng đón nhận và có đầu ra ổn định. Việc phát triển sản phẩm chả cá thát lát còn góp phần tạo việc làm cho lao động địa phương.

  • Lão nông đam mê làm từ thiện

    Lão nông đam mê làm từ thiện

    13-09-2024 06:45:17

    Không chỉ là nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, làm giàu trên mảnh đất quê hương, ông Hà Văn Long (xã Bình Chánh, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, chung tay với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

  • Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã ở An Giang

    Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã ở An Giang

    13-09-2024 06:49:34

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công,nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm bắt kịp xu thế, hướng.tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh trên nền tảng số.