Kết quả tìm kiếm cho "Hoàng thân Campuchia"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 576

  • Câu chuyện Hội An

    Câu chuyện Hội An

    21-02-2024 08:38:08

    Trên một số báo đầu năm 2024 của tờ USA Today, Christopher Elliott, một blogger nổi tiếng người Mỹ, chia sẻ rằng, Hội An (Việt Nam) là bất ngờ lớn nhất của ông trong chuyến du hành vòng quanh thế giới trong năm 2023… Quả thực, đô thị cổ di sản thế giới luôn thu hút khách muôn phương và cũng là điều mà chính quyền và người dân phố Hội luôn trân trọng, giữ gìn.

  • Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    18-02-2024 14:33:56

    Công an tỉnh Gia Lai, Nghệ An phối hợp với Bộ Công an và Công an nhiều địa phương vừa triệt phá 2 đường dây lừa đảo xuyên quốc gia, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng của người dân.

  • 45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    17-02-2024 14:15:41

    Trong tâm thức mỗi người con nước Việt, tháng 2 năm 1979 vẫn luôn được khắc ghi như nhắc nhở các thế hệ sau này tưởng nhớ, tri ân những cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân biên giới phía Bắc của Tổ quốc đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, lãnh thổ ngàn đời mà cha ông ta để lại.

  • Hoa lá đường xuân

    Hoa lá đường xuân

    11-02-2024 10:04:19

    Lâu lắm mới về quê trước Tết, trong những ngày đồng quê ôm ấp những đám ruộng mạ non để làm nên những cánh đồng xanh ngan ngát.

  • Sắc Xuân Tết Việt

    Sắc Xuân Tết Việt

    09-02-2024 09:55:04

    Tết Việt độc đáo không chỉ ở những nét đẹp phong tục hay những món ăn truyền thống mà còn đa dạng sắc màu bởi nó không bó hẹp trong phạm vi lễ tết thông thường: cúng tiễn năm cũ, mừng năm mới, vui chơi, hội hè.

  • Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    04-02-2024 19:05:38

    Xuân Giáp Thìn đã về, cả nước ta đã tràn ngập sắc xuân của đất trời, sức xuân trong lòng mỗi người và tràn ngập niềm tin mãnh liệt vào Đảng vĩ đại, vào dân tộc anh hùng, vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2045 - hiện thực hóa thành công điều mong muốn cuối cùng của Bác Hồ kính yêu, khát vọng cháy bỏng của toàn dân tộc: Xây dựng nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao, phồn vinh, hạnh phúc. Năm Giáp Thìn 2024 - là năm bản lề cho khát vọng của dân tộc Lạc rồng: Đất nước phát triển, cất cánh theo hướng Rồng bay!

  • Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    04-02-2024 13:29:14

    An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL gồm: TP. Cần Thơ, tỉnh An Giang, Kiên Giang và Cà Mau. Khi hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ, điểm nghẽn về cơ chế chính sách và nguồn nhân lực được tháo gỡ, vị thế của An Giang sẽ được phát huy, khẳng định vai trò là tỉnh trọng điểm ở vùng kinh tế Tây Nam của Tổ quốc, cửa ngõ kết nối ASEAN, trung tâm điều phối lúa gạo, thủy sản của vùng.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    31-01-2024 19:23:42

    Chiều 31/1, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cùng đi có Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

  • Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    24-01-2024 08:13:16

    Chuyến công tác tại châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra khi Việt Nam đang trở thành một tâm điểm chú ý trên toàn cầu.

  • Nghề đi ghe của người Chăm

    Nghề đi ghe của người Chăm

    15-02-2024 03:08:40

    Nghề đi ghe của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm được xem là nét văn hóa sông nước đặc trưng miền đồng bằng châu thổ sông Cửu Long. Từ lâu, họ sử dụng chiếc ghe làm phương tiện đi lại trên sông, rạch, với các hoạt động đánh bắt thủy sản và kết nối giao thương hàng hóa rất độc đáo.

  • Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    12-02-2024 07:55:23

    Khi người Việt đến khai phá, Nam Bộ là vùng đất hoang vu, thiên nhiên khắc nghiệt tác động mạnh đến đời sống, lao động, sản xuất và tâm lý của cộng đồng cư dân. Đánh dấu sự có mặt và tồn tại, tiền nhân định ra những tên gọi dễ hiểu, gần gũi, gắn liền với đặc trưng của vùng đất, nơi ở, trở thành nơi “chôn nhau cắt rốn”.