Kết quả tìm kiếm cho "Hoa hậu quốc tế diện áo dài đến Việt Nam"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 606

  • An Phú tập trung ngăn chặn buôn lậu qua biên giới

    An Phú tập trung ngăn chặn buôn lậu qua biên giới

    22-08-2023 06:51:43

    An Phú là huyện đầu nguồn, có đường biên giới dài khoảng 42,5km tiếp giáp Vương quốc Campuchia. Địa phương có 2 cửa khẩu chính (Khánh Bình, Vĩnh Hội Đông), 1 cửa khẩu phụ (Bắc Đai) và nhiều đường mòn, lối mở, kênh, rạch dọc biên giới, rất thuận tiện giao thương, nhưng cũng dễ phát sinh buôn lậu qua biên giới.

  • Để hàng Việt chắc chân ở chuỗi phân phối toàn cầu

    Để hàng Việt chắc chân ở chuỗi phân phối toàn cầu

    19-08-2023 14:52:36

    Những năm vừa qua, Việt Nam nổi lên là một trong những quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, nếu hàng hóa được xuất khẩu vào thẳng các hệ thống phân phối của các quốc gia thì sẽ mang lại hiệu quả lớn hơn cho doanh nghiệp.

  • Vang vọng bài ca tháng Tám

    Vang vọng bài ca tháng Tám

    19-08-2023 08:47:37

    Trong không khí hào hùng của mùa Thu lịch sử, lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi, dường như trong mỗi chúng ta vẫn đang vang lên câu hát 'Mười chín tháng Tám/Ánh sao tự do đưa tới/ Cờ bay nơi nơi, muôn ánh sao vàng'; dâng lên niềm xúc động, tự hào khi được là người dân Việt Nam.

  • Bùng nổ brand thời trang 'quậy'

    Bùng nổ brand thời trang 'quậy' 

    17-08-2023 09:19:36

    Thời trang 'quậy' không chỉ là quần áo xuyên thấu, cut out, nhiều lớp lang, cắt xẻ hay hầm hố mà còn là ngôn ngữ riêng của những cô gái chàng trai muốn chưng diện sexy, khác biệt và cá tính.

  • Áo dài Huế - Chuyện kể từ dòng sông

    Áo dài Huế - Chuyện kể từ dòng sông

    13-08-2023 19:43:49

    Sau hơn 3 năm lỡ hẹn, một lễ hội áo dài nằm trong chương trình lễ hội mùa thu của Festival Huế 2023 với tên gọi "Áo dài Huế - Chuyện kể từ dòng sông" diễn ra bên dòng sông Hương đã tạo ấn tượng với du khách và công chúng. Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc được kết hợp giữa thời trang và hát, múa, âm nhạc.

  • Đón trend trang phục chấm bi mùa Thu Đông 2023

    Đón trend trang phục chấm bi mùa Thu Đông 2023 

    10-08-2023 08:56:57

    Trang phục chấm bi được dự báo trở thành 'hot trend' trong mùa thời trang Thu Đông 2023. Ở thời điểm đầu mùa thu, một số nhà thiết kế và brand thời trang Việt đã hé lộ những sáng tạo đầu tiên mang đến góc nhìn mới mẻ cho thời trang mang họa tiết chấm tròn polka dot.

  • Để các cuộc thi sắc đẹp... đẹp hơn trong mắt công chúng!

    Để các cuộc thi sắc đẹp... đẹp hơn trong mắt công chúng!

    08-08-2023 19:41:47

    Những ngày gần đây, ồn ào xung quanh phát ngôn của tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi (Miss World Việt Nam 2023) dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hoa hậu và cuộc thi này vẫn đang trở thành 'điểm nóng' trên các diễn đàn, nhất là mạng xã hội. Từ những bất cập của cuộc thi và cách bài xích, 'ném đá' thái quá của một bộ phận công chúng khiến nhiều người nêu vấn đề đã đến lúc chúng ta cần phải định vị lại cách hành xử của công chúng cũng như các cuộc thi hoa hậu và nhan sắc đang ngày càng nở rộ hiện nay.

  • Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    08-08-2023 09:32:10

    Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 80 km về phía Tây Bắc, huyện Vĩnh Thạnh là miền đất đang trên đường hội nhập vào tiến trình phát triển du lịch của tỉnh Bình Định. Còn Vĩnh Sơn là xã nằm cao nhất phía Tây Bắc của huyện Vĩnh Thạnh, giáp ranh với tỉnh Gia Lai, từ lâu đã được ví von là "Đà Lạt của Bình Định", bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa, nhiều thắng cảnh đẹp hội tụ tại vùng sơn cước.

  • Phát triển công nghiệp: Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt tăng trưởng

    Phát triển công nghiệp: Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt tăng trưởng

    08-08-2023 09:32:17

    Để thúc đẩy tằng trưởng lĩnh vực công nghiệp, chuyên gia cho rằng cần nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua liên kết ngành, nâng cao chất lượng sản xuất, thúc đẩy các “đầu tàu” và DN tiềm năng.

  • Hành trình vạch mặt kẻ thủ ác trong 'Vụ mất tích của Lucie Blackman'

    Hành trình vạch mặt kẻ thủ ác trong 'Vụ mất tích của Lucie Blackman'

    06-08-2023 10:06:34

    Tháng 7-2000, cái chết của Lucie Blackman - cựu tiếp viên hàng không của British Airways (lúc đó đang làm tiếp viên câu lạc bộ ở Tokyo, Nhật Bản) khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Một bộ phim tài liệu phát hành cuối tháng 7-2023 đã tiết lộ những tình tiết ly kỳ trong hành trình phá án của Đội điều tra trọng án thuộc Cảnh sát Tokyo.

  • H'Hen Niê, Ngọc Châu chụp ảnh thời trang chuẩn fashionista

    H'Hen Niê, Ngọc Châu chụp ảnh thời trang chuẩn fashionista 

    04-08-2023 14:18:19

    Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Võ Hoàng Yến, người mẫu Lê Thúy, Kim Dung và người đẹp Trần Quyên (Bé Quyên) là 6 gương mặt được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chọn làm gương mặt đại diện cho show diễn Spring Summer 2024, tổ chức trong khuôn khổ của New York Fashion Week - Tuần lễ Thời trang New York.

  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong nuôi tôm nước lợ

    Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong nuôi tôm nước lợ

    30-07-2023 09:17:23

    Lợi thế về vị trí địa lý, có bờ biển kéo dài, nhiều eo vịnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho nghề nuôi thủy sản mặn, lợ, trong đó có nuôi tôm phát triển. Những năm qua, nghề nuôi tôm nước lợ liên tục tăng về diện tích, sản lượng, tạo việc làm cho hàng triệu lao động. Nhiều dự án nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao, tuần hoàn, hữu cơ, VietGAP… được thực hiện đã góp phần phát triển bền vững nghề nuôi tôm Việt Nam.