Kết quả tìm kiếm cho "ISO báo chí"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 105

  • Phát triển đổi mới sáng tạo quốc gia trở thành động lực tăng trưởng

    Phát triển đổi mới sáng tạo quốc gia trở thành động lực tăng trưởng

    18-02-2023 08:57:11

    Quyết định số 569/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ đã ban hành Chiến lược phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo đến năm 2030, với nhiệm vụ và giải pháp phát triển nguồn nhân lực khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo có trình độ, năng lực sáng tạo cao, phát triển vững chắc, thực sự trở thành động lực tăng trưởng, đưa Việt Nam trở thành nước đang phát triển có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao, nâng cao vị thế, uy tín quốc tế của Việt Nam, hướng tới một số lĩnh vực khoa học, công nghệ đạt trình độ quốc tế.

  • Thực phẩm chay - Xu hướng ăn chay vì sức khỏe

    Thực phẩm chay - Xu hướng ăn chay vì sức khỏe

    03-02-2023 15:28:28

    Thực phẩm chay đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng vì những lợi ích mà thực phẩm chay mang lại. Ăn chay dần trở thành một nét ẩm thực tuyệt vời trong cuộc sống hiện đại. Cùng tìm hiểu về những lợi ích và đơn vị uy tín sản xuất thực phẩm chay an toàn, đảm bảo và được người tiêu dùng ưa chuộng nhé.

  • SPK Packaging gia công ép nhựa theo yêu cầu

    SPK Packaging gia công ép nhựa theo yêu cầu

    13-01-2023 15:54:23

    Công Ty TNHH SPK Packaging cùng với quy mô hoạt động ngày càng mở rộng, với sự đầu tư nghiêm túc và bài bản về cơ sở hạ tầng, như: Xưởng sản xuất, máy móc thiết bị, ứng dụng tự động hóa trong sản xuất, Ban lãnh đạo Công ty cũng luôn hướng đến tầm nhìn dài hạn trong xây dựng cơ cấu tổ chức linh hoạt, ứng dụng các cải tiến công nghệ, hệ thống quản trị nhất quán nhằm đảm bảo hiệu quả quản lý, đáp ứng ngày một tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, cùng khách hàng phát triển ngày càng lớn mạnh với tôn chỉ "lấy con người làm trọng tâm".

  • Thương hiệu Angimex, giá trị bền bỉ theo thời gian

    Thương hiệu Angimex, giá trị bền bỉ theo thời gian

    23-01-2023 07:43:17

    Trải qua năm 2022 đầy thăng trầm, những đổi mới trong bộ máy lãnh đạo và cơ cấu tổ chức đã giúp Angimex ngày càng hoàn thiện, mạnh mẽ hơn trong từng hoạt động sản xuất - kinh doanh và quản lý điều hành. Định hướng Kế hoạch kinh doanh năm 2023, Angimex tăng cường kinh doanh gạo, tập trung xuất khẩu vào các thị trường tiêu thụ gạo chất lượng cao mang lại lợi nhuận nhiều hơn, như: Châu Âu, Hoa Kỳ, Đức bên cạnh các thị trường truyền thống: Philippines, Trung Quốc, Malaysia...

  • Nước uống sạch về trường học

    Nước uống sạch về trường học

    14-12-2022 07:03:45

    Từ năm 2020 đến nay, UBMTTQVN huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) và Liên đoàn Lao động huyện vận động trang bị lắp đặt, xây dựng hệ thống nước uống qua lọc RO-UV (nước sạch) cho 91 trường học trên địa bàn. Việc làm hết sức ý nghĩa nhằm bảo đảm sức khỏe cho giáo viên, học sinh.

  • Thế nào là kho lạnh đạt chuẩn? Tại sao nên chọn Ankaco là đơn vị thi công lắp đặt kho lạnh?

    Thế nào là kho lạnh đạt chuẩn? Tại sao nên chọn Ankaco là đơn vị thi công lắp đặt kho lạnh?

    22-11-2022 15:13:13

    Lắp đặt hệ thống kho lạnh bảo quản thực phẩm, vaccine, nông thuỷ hải sản.... là điều mà hầu hết các doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để bảo quản hàng hóa của mình được lâu dài. Do vậy, việc chọn đơn vị thi công lắp đặt kho lạnh uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng.

  • An Giang phát triển khoa học - công nghệ để bứt phá

    An Giang phát triển khoa học - công nghệ để bứt phá

    14-09-2022 06:51:49

    10 năm qua, An Giang triển khai hiệu quả Nghị quyết 20-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về phát triển khoa học - công nghệ (KHCN) phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế. Từ đó, góp phần quyết định nâng cao tốc độ tăng trưởng, thực hiện mục tiêu kinh tế - xã hội hàng năm của tỉnh.

  • Người thợ giỏi Đào Vương Phú Bình

    Người thợ giỏi Đào Vương Phú Bình

    17-08-2022 15:02:48

    Trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, đoàn viên và người lao động tỉnh An Giang không còn xa lạ với anh thợ giỏi Đào Vương Phú Bình. Với tinh thần nghiên cứu say mê, các sáng kiến của anh luôn được quan tâm, đánh giá cao và biểu dương vì tính hữu ích thiết thực cho Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang…

  • An Giang quản lý nuôi và chế biến thủy sản

    An Giang quản lý nuôi và chế biến thủy sản

    03-08-2022 06:56:24

    Thời gian qua, An Giang tăng cường thực hiện chính sách pháp luật về quản lý nuôi và chế biến thủy sản. Với sự tích cực trong chỉ đạo, quyết liệt trong thực hiện của UBND tỉnh đã tạo niềm tin trong nhân dân, thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia phát triển thủy sản.

  • App máy tính của Windows bị lợi dụng để lây mã độc

    App máy tính của Windows bị lợi dụng để lây mã độc

    31-07-2022 07:31:21

    Sử dụng app máy tính mặc định của Windows, tin tặc có thể lây nhiễm mã độc vào thiết bị để đánh cắp thông tin hoặc tống tiền.

  • An Giang đẩy mạnh cải cách hành chính

    An Giang đẩy mạnh cải cách hành chính

    21-07-2022 07:52:48

    6 tháng đầu năm 2022, công tác cải cách hành chính (CCHC) của An Giang được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên, trực tiếp và quyết liệt của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Sự quyết tâm, triển khai đồng bộ của cả hệ thống chính trị đã cụ thể hóa các kế hoạch CCHC giai đoạn 2021-2030 và năm 2022 đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng các mục tiêu, nhiệm vụ CCHC, thực hiện hoàn thành 30/80 nhiệm vụ CCHC năm 2022.

  • Tham khảo các mẫu cửa nhựa ABS SaiGonDoor đa dạng về mẫu mã, đẹp về phong cách

    Tham khảo các mẫu cửa nhựa ABS SaiGonDoor đa dạng về mẫu mã, đẹp về phong cách

    27-06-2022 16:13:55

    Cửa ABS Hàn Quốc là dòng cửa được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tân tiến của Hàn Quốc. Đặc biệt, tại SaiGonDoor, các mẫu cửa này luôn có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trong từng không gian khác nhau.