Kết quả tìm kiếm cho "Kết hợp Zalo"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 609

  • Phát triển sản phẩm OCOP từ dưa lê

    Phát triển sản phẩm OCOP từ dưa lê

    25-10-2023 08:12:16

    Mạnh dạn chuyển đổi diện tích đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng dưa lê đã giúp gia đình ông Nguyễn Văn Gom (xã Phú Vĩnh, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) có được thu nhập ổn định. Sản phẩm dưa lê của gia đình ông Gom ngoài tiêu chí về thơm ngon, còn đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được định hướng phát triển thành sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của địa phương.

  • Đắk Lắk triệt phá đường dây ghi số đề quy mô lớn

    Đắk Lắk triệt phá đường dây ghi số đề quy mô lớn

    19-10-2023 14:23:04

    Ngày 18/10, Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng trong đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức ghi số đề quy mô lớn.

  • An Giang phát triển mạng lưới điện

    An Giang phát triển mạng lưới điện

    19-10-2023 03:30:07

    Theo đánh giá chung, mặc dù gặp nhiều khó khăn, Công ty Điện lực An Giang vẫn đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và tin cậy, phục vụ tốt quá trình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; chuẩn bị sẵn sàng phương án cấp điện mùa mưa bão, các tháng cuối năm 2023.

  • Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình

    Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình

    17-10-2023 23:31:20

    Xác định công tác hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) có nhiều hoạt động thiết thực giúp hội viên tham gia phát triển kinh tế, từng bước ổn định cuộc sống gia đình…

  • An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    13-10-2023 06:38:30

    Việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) trên địa bàn tỉnh An Giang đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Trong đó, những kết quả bước đầu trong triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ là tiền đề quan trọng, tạo sự lớn mạnh của cộng đồng DN.

  • Nhạy bén trong phát triển kinh tế

    Nhạy bén trong phát triển kinh tế

    12-10-2023 06:07:34

    Bằng tư duy nhạy bén và tâm huyết của tuổi trẻ, Đoàn Minh Thông (sinh năm 1995, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) lựa chọn việc khởi nghiệp với mô hình chế biến các sản phẩm từ dế, ếch và lươn. Dù chỉ mới có mặt trên thị trường, nhưng sản phẩm của Thông, với hương vị độc đáo đã được người tiêu dùng đón nhận.

  • Túng quẫn làm liều

    Túng quẫn làm liều

    09-10-2023 06:00:41

    “Trong lúc dịch bệnh không có thể trả tiền thuê xe và tiền vay nợ, bị cáo túng quẫn không biết cách nào khác nên mới làm liều, mang xe ôtô của bị hại nhờ người quen giới thiệu cầm cố, lấy tiền đi làm ăn xa, cố gắng kiếm lại cho đủ tiền chuộc xe và trả nợ. Nhưng do làm không được nên tiền cũng hết, vì vậy bị cáo không còn khả năng trả nợ nữa…” - bị cáo Hà Văn Đoàn (sinh năm 1968, ngụ Thới Bình 2, phường Thuận An, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) thành khẩn khai nhận việc làm sai trái của mình nhằm giảm nhẹ một phần hình phạt.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Cách ghi âm cuộc gọi Zalo cực đơn giản

    Cách ghi âm cuộc gọi Zalo cực đơn giản

    04-10-2023 19:44:49

    Ghi âm cuộc gọi là cách nhanh chóng giúp bạn lưu giữ thông tin và nội dung của những cuộc gọi quan trọng trên ứng dụng Zalo.

  • Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy

    Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy

    04-10-2023 08:12:02

    “Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các biện pháp bảo đảm an toàn về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chỉ thị, nghị quyết, quyết định của Ban Bí thư, Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ và của tỉnh về PCCC. Tiếp tục tổ chức huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy và CNCH cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS); thực hiện nghiêm công tác bảo quản, bảo dưỡng phương tiện chữa cháy và CNCH đưa vào thường trực sẵn sàng chiến đấu…” - thượng tá Võ Phúc Thọ, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh cho biết.

  • Chú trọng tuyên truyền về tôn giáo, tín ngưỡng

    Chú trọng tuyên truyền về tôn giáo, tín ngưỡng

    02-10-2023 05:59:08

    Thời gian qua, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) hoạt động theo đúng quy định pháp luật, hiến chương của giáo hội, đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng, tôn giáo của người dân. Tín đồ còn tích cực đóng góp cho đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội. Cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp luôn quan tâm, hướng dẫn và tạo điều kiện, đồng thời chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo.

  • An Giang đầu tư hạ tầng phát triển du lịch

    An Giang đầu tư hạ tầng phát triển du lịch

    02-10-2023 06:07:09

    Bên cạnh tiềm năng, điều kiện sẵn có, từ năm 2021 đến nay, các cấp, ngành, địa phương ở An Giang đã tập trung xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ phát triển du lịch (DL) hoàn chỉnh, gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng viễn thông, hạ tầng dịch vụ… để ngành DL thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.