Kết quả tìm kiếm cho "Kết hợp Zalo"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 614

  • Quản lý, giám sát trên không gian mạng

    Quản lý, giám sát trên không gian mạng

    19-09-2023 02:58:47

    Thời gian qua, với sự phát triển của Internet nói chung và mạng xã hội nói riêng ở Việt Nam đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước. Với ưu điểm thông tin được cập nhật, lan truyền nhanh, đa dạng, phong phú, Internet và mạng xã hội đã có những tác động mạnh mẽ đến đời sống xã hội.

  • Nên mua máy khoan pin loại nào tốt, bán chạy hiện nay?

    Nên mua máy khoan pin loại nào tốt, bán chạy hiện nay?

    18-09-2023 11:15:03

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan pin phù hợp cho công việc nhưng chưa biết chọn loại nào, hãng nào tốt? Những chia sẻ về việc nên chọn máy khoan pin tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được thiết bị phù hợp. Bạn hãy cùng tham khảo nhé!

  • Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    16-09-2023 09:49:01

    Đèn mây tre được đánh giá là sản phẩm “cầu nối” giữa nghệ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại. Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre được người dùng đánh giá cao, phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách kiến trúc, từ cổ điển đến hiện đại. Đèn mây tre được thiết kế và gia công với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng thị hiếu người dùng một cách trọn vẹn.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Đồng hành cùng phụ nữ biên cương

    Đồng hành cùng phụ nữ biên cương

    13-09-2023 06:59:15

    Sự phối hợp đồng bộ giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh và các ban, ngành, địa phương trong thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” mang lại hiệu quả tích cực; hỗ trợ phụ nữ ở địa bàn biên giới phát triển kinh tế, giảm nghèo, cải thiện cuộc sống, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới.

  • Thoại Sơn phát huy sức mạnh đại đoàn kết bằng dân vận

    Thoại Sơn phát huy sức mạnh đại đoàn kết bằng dân vận

    05-09-2023 04:29:35

    Công tác dân vận có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược đại đoàn kết dân tộc, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang).

  • Xu hướng gội đầu dưỡng sinh

    Xu hướng gội đầu dưỡng sinh

    05-09-2023 04:15:26

    Gội đầu dưỡng sinh đang là trải nghiệm được nhiều người, đặc biệt là các chị em ưa thích. Những spa, tiệm gội đầu dưỡng sinh ngày càng phát triển là minh chứng rõ nhất trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, không chỉ đẹp, thư giãn mà đi kèm với đó còn là nâng cao sức khỏe.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • An Giang phát triển nền đông y

    An Giang phát triển nền đông y

    04-09-2023 07:02:17

    Sau thời gian triển khai Kế hoạch 15-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang thực hiện Chỉ thị 24-CT/TW về phát triển nền đông y Việt Nam, phát triển hội đông y, nhiều địa phương trong tỉnh kiện toàn mạng lưới đến khóm, ấp, nhiều phòng khám đông y ở vùng sâu, vùng xa, mang đến cơ hội chữa bệnh, phục hồi sức khỏe cho hàng ngàn lượt người dân.

  • Thành tựu qua 28 năm của Bảo hiểm Xã hội An Giang

    Thành tựu qua 28 năm của Bảo hiểm Xã hội An Giang

    22-08-2023 06:50:29

    Hơn 28 năm góp phần xây dựng sự nghiệp an sinh xã hội, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự cố gắng, nỗ lực của tập thể công chức, viên chức và người lao động (NLĐ) qua nhiều thế hệ, ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) An Giang đã đạt nhiều thành tựu, góp phần ổn định an ninh chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    17-08-2023 13:54:57

    Thời gian qua, tình hình trượt lở đất đá ở khu vực miền núi, trung du phía Bắc và Tây Nguyên đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân. Điển hình là những vụ trượt lở đất tại thành phố Đà Lạt, Đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) hay vấn đề an toàn hồ đập tại một số khu vực ở Đắk Lắk, Đắk Nông.

  • Ngăn chặn tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

    Ngăn chặn tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

    15-08-2023 08:41:29

    Hiện nay, tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng tuy không còn mới nhưng đang có diễn biến phức tạp.