Nên mua máy khoan pin loại nào tốt, bán chạy hiện nay?

18/09/2023 - 11:15

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan pin phù hợp cho công việc nhưng chưa biết chọn loại nào, hãng nào tốt? Những chia sẻ về việc nên chọn máy khoan pin tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được thiết bị phù hợp. Bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Cách chọn mua máy khoan pin

Khi chọn mua máy khoan pin tốt nhất phù hợp theo công việc chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể dựa vào những yếu tố dưới đây để lựa chọn được thiết bị ưng ý.

Chọn máy khoan pin theo mục đích sử dụng

Đầu tiên, bạn có thể tìm kiếm máy khoan pin loại nào tốt theo mục đích sử dụng. Đặc biệt khi máy khoan có rất nhiều loại khác nhau tương ứng với chức năng khoan.

Máy khoan pin dùng cho khoan tường

Đối với bạn là thợ chuyên nghiệp luôn cần phải dùng trong những công trường xây dựng, sửa chữa nhà cửa hãy chọn một chiếc máy khoan bê -tông. Ngược lại, nếu bạn là thợ mộc hay dùng trong gia đình có thể lựa chọn dòng máy khoan pin bắt vít để có thể khoan tường, khoan kim loại, gỗ hoặc bắt vít dễ dàng.

Chọn máy theo mức điện thế

Hiện nay, các dòng máy khoan dùng pin đều dùng nhiều mức pin, như: 9.6V, 14.4V, 12V, 18V, 36V. Mức điện thế pin càng cao thì máy sẽ hoạt động càng mạnh.

  • Khoan dùng pin 9.V được dùng cho các công việc bắt vít đơn giản trong gia đình hoặc sửa chữa thiết bị điện tử.                                                                                             
  • Máy khoan pin 10.8V thích hợp để khoan và bắt vít cho các công việc sửa chữa trên những chất liệu mềm như nhựa.
  • Máy khoan pin 12V được dùng phổ biến cho công việc khan trên gỗ, sắt mỏng của thợ mộc, thợ điện nước.

Máy khoan 18V làm việc mạnh mẽ

  • Máy khoan pin 18V hoạt động mạnh mẽ có khả năng khoan tường sẽ dành cho công việc khoan lắp trên tường, xây dựng, cơ khí.
  • Máy khoan 36V phổ biến là dòng máy khoan bê tông khoan tốt để dùng chuyên dụng cho xây dựng, sửa chữa điện nước.

Chú ý đến thời gian bảo hành

Tiếp theo khi chọn máy khoan pin nào tốt, bạn cũng cần quan tâm đến thời gian bảo hành. Những chiếc máy khoan pin chất lượng sẽ có thường gian bảo hành lâu dài sẽ giúp người dùng yên tâm sử dụng chúng.

Hiện nay, các sản phẩm của những hãng, như: Bosch, Makita đều có thời gian bảo hành từ 6 tháng - 1 năm. Đặc biệt, dòng máy dùng pin của Dewalt có thời gian bảo hành lên tới 3 năm.

Máy khoan pin hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất dụng cụ điện nổi tiếng về chất lượng cũng như vận hành tốt. Bạn có thể tham khảo các hãng, như: Makita, Bosch, Dewalt…

Máy khoan pin Bosch

Máy khoan pin Bosch là một trong những dòng dụng cụ cầm tay nổi bật được sản xuất bởi thương hiệu Bosch Đức nổi tiếng. Các dòng sản phẩm máy khoan pin Bosch chính hãng đều có đa dạng chức năng khoan, với nhiều công nghệ hiện đại như chống rung, kết nối bluetooth với phần mềm quản lý.

Hãng Bosch cung cấp các loại máy khoan chất lượng

Bạn có thể dễ dàng chọn những dòng máy khoan pin Bosch 12V, 18V và 36V để khoan kim loại, gỗ, tường, bê- tông nhanh chóng. Giá các loại máy khoan Bosch chính hãng cũng có mức cạnh tranh với nhiều khoảng giá khác nhau.

Máy khoan pin Makita

Hãng sản xuất Makita của Nhật nổi tiếng là đơn vụ cung cấp các dụng cụ điện trong đó có khoan pin với kiểu dáng bắt mắt, gọn nhẹ dễ sử dụng. Ưu điểm của khoan pin Makita chính là có nhiều mẫu mã, dòng máy cho bạn lựa chọn.

Hãng Makita sản xuất dụng cụ điện số 1 tại Nhật

Máy khoan pin Makita chính hãng được sản xuất đa dạng các mức điện áp như 12V, 18V, 36V và 40V max, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Giá của khoan pin Makita cũng rất đa dạng từ mức rẻ có đến giá cao.

Máy khoan pin Dewalt

Khi tìm hiểu về máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Dewalt của Mỹ. Hãng sản xuất Dewalt mang đến các sản phẩm khoan pin cực chắc chắn, tuổi thọ cao, bền bỉ, chịu tải tốt.

Máy khoan Dewalt chắc chắn, bảo hành 3 năm

Máy khoan pin Dewalt có thể thực hiện các ông việc khoan kim loại, khoan tường và bê tông hiệu quả cao. Chính vì vậy, giá của khoan pin Dewalt cũng cao hơn các hãng khác nhưng thời gian bảo hành lên tới 3 năm.

Địa chỉ bán máy khoan pin uy tín trên toàn quốc

Nếu bạn muốn tìm kiếm cũng như thắc mắc nên mua khoan pin tốt nhất hiện nay ở đâu? Một trong những đại lý máy khoan uy tín dành cho bạn chính là Công ty Cổ phần Công nghệ THB Việt Nam. Đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ điện cầm tay chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái.

THB Việt Nam phân phối máy khoan pin chính hãng

Để mua máy khoan pin chính hãng với mức giá tốt trên toàn quốc, bạn có thể mua hàng trực tuyến qua hệ thống website: maykhoanbosch.net, maykhoanmakita.net, maydochuyendung.com, thbvietnam.com hoặc ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ:

Chi nhánh Hà Nội

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Tel: (024) 3793 8604 – 3219 1222; Zalo: 0904.810.817 – 0902.148.147
  • sales@thbvn.com, info@thbvn.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tel: (028) 6686 0682; Zalo: 0979.244.335 – 0986.568.014
  • luan@thbvn.com, sales@thbvn.com.

Bài, ảnh: P.V