Kết quả tìm kiếm cho "Kết hợp Zalo"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 614

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Cách ghi âm cuộc gọi Zalo cực đơn giản

    Cách ghi âm cuộc gọi Zalo cực đơn giản

    04-10-2023 19:44:49

    Ghi âm cuộc gọi là cách nhanh chóng giúp bạn lưu giữ thông tin và nội dung của những cuộc gọi quan trọng trên ứng dụng Zalo.

  • Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy

    Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy

    04-10-2023 08:12:02

    “Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các biện pháp bảo đảm an toàn về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chỉ thị, nghị quyết, quyết định của Ban Bí thư, Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ và của tỉnh về PCCC. Tiếp tục tổ chức huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy và CNCH cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS); thực hiện nghiêm công tác bảo quản, bảo dưỡng phương tiện chữa cháy và CNCH đưa vào thường trực sẵn sàng chiến đấu…” - thượng tá Võ Phúc Thọ, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh cho biết.

  • Chú trọng tuyên truyền về tôn giáo, tín ngưỡng

    Chú trọng tuyên truyền về tôn giáo, tín ngưỡng

    02-10-2023 05:59:08

    Thời gian qua, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) hoạt động theo đúng quy định pháp luật, hiến chương của giáo hội, đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng, tôn giáo của người dân. Tín đồ còn tích cực đóng góp cho đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội. Cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp luôn quan tâm, hướng dẫn và tạo điều kiện, đồng thời chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo.

  • An Giang đầu tư hạ tầng phát triển du lịch

    An Giang đầu tư hạ tầng phát triển du lịch

    02-10-2023 06:07:09

    Bên cạnh tiềm năng, điều kiện sẵn có, từ năm 2021 đến nay, các cấp, ngành, địa phương ở An Giang đã tập trung xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ phát triển du lịch (DL) hoàn chỉnh, gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng viễn thông, hạ tầng dịch vụ… để ngành DL thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

  • 4 cách nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada từ Công ty ALLY

    4 cách nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada từ Công ty ALLY

    29-09-2023 16:15:10

    Nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada rất quan trọng đối với những ai đang tìm kiếm cơ hội sinh sống tại đất nước này. Chúng tôi đã tổng hợp 4 cách để giúp bạn dễ dàng nhận định được các đơn vị lừa đảo định cư Canada. Hãy cùng tìm hiểu những lời khuyên quý báu này để bảo vệ mình khỏi các công ty lừa đảo.

  • Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản

    Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản

    28-09-2023 19:09:02

    Thủ đoạn lừa cài đặt ứng dụng giả mạo của cơ quan nhà nước như thuế, bảo hiểm xã hội, điện lực... có chứa mã độc để theo dõi và đánh cắp thông tin giao dịch bắt đầu rộ lên từ quý 2 năm nay.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    28-09-2023 14:32:28

    Mạng xã hội hiện nay rất phổ biến, giúp việc đăng tải, chia sẻ thông tin, hình ảnh theo quan điểm, ý kiến của cá nhân người đăng rất thuận tiện. Đây cũng là những biểu hiện rõ nét nhất của việc tự do, dân chủ đang ngày càng mở rộng và phát huy ở xã hội ngày nay đối với tất cả người dùng.

  • An Phú đẩy mạnh cải cách hành chính

    An Phú đẩy mạnh cải cách hành chính

    25-09-2023 05:55:51

    Công tác cải cách hành chính (CCHC) trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) thời gian qua đã tạo ra những chuyển biến tốt và mang lại hiệu quả thiết thực, thay đổi phương thức làm việc, tạo được niềm tin, sự đồng thuận lớn từ các tổ chức và cá nhân, góp phần thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • Bảng giá mua View Tiktok tại Tăng Like AZ

    Bảng giá mua View Tiktok tại Tăng Like AZ

    22-09-2023 10:22:39

    Ai chơi TikTok mà không muốn video của mình có nhiều lượt xem. Các video có lượt xem cao trên TikTok thường là của những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng. Nhưng để tăng view cũng không quá khó, bạn có thể mua view TikTok thật từ các đơn vị uy tín. Tanglikeaz.vn được xếp hạng trong số những nhà cung cấp dịch vụ chất lượng uy tín nhất tại Việt Nam.

  • Sẵn sàng cho Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI

    Sẵn sàng cho Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI

    21-09-2023 06:42:21

    Được sự thống nhất của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và Thường trực Tỉnh ủy, Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 sẽ diễn ra ngày 28 và 29/9/2023, tại Hội trường tỉnh, chương trình đại hội với 3 phiên làm việc chính thức.

  • Cách để những người trẻ tài năng 'mê' việc

    Cách để những người trẻ tài năng 'mê' việc

    19-09-2023 19:38:55

    Đặt ra thử thách cho người lao động, đánh giá nhân sự dựa trên năng lực để có đãi ngộ xứng đáng,... đó là những phương pháp mà doanh nghiệp thực hiện để tăng hiệu suất làm việc, giữ chân người tài.