Kết quả tìm kiếm cho "Kỷ niệm 191 năm Ngày thành lập tỉnh An Giang"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 17

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    13-09-2022 09:00:00

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: “Tham nhũng là “khuyết tật bẩm sinh” của quyền lực, là một trong những nguy cơ đe dọa sự tồn vong của chế độ. Thời đại nào, chế độ nào, quốc gia nào cũng có, không thể xóa ngay tận gốc tham nhũng trong một thời gian ngắn”. Do đó, công tác phòng, chống tham nhũng phải được duy trì liên tục, lâu dài, bằng quyết tâm rất lớn của rất nhiều tập thể, cá nhân. Thời gian tới, chúng ta tiếp tục cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực không ngừng, không nghỉ, làm trong sạch bộ máy của Đảng và cả hệ thống chính trị, làm trong sạch đội ngũ cán bộ, đảng viên.

  • Chủ tịch Quốc hội: Bảo đảm tiếp cận giáo dục công bằng, bình đẳng

    Chủ tịch Quốc hội: Bảo đảm tiếp cận giáo dục công bằng, bình đẳng

    03-09-2022 19:41:45

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục quan tâm đầu tư để trường THPT Kỳ Sơn là điểm sáng trong sự nghiệp giáo dục của đồng bào dân tộc thiểu số ở miền Tây Nghệ An.

  • Hiệu quả Dân vận khéo ở Chợ Mới

    Hiệu quả Dân vận khéo ở Chợ Mới

    22-10-2020 05:17:55

    Thời gian qua, Ban Dân vận Huyện ủy Chợ Mới (An Giang) có nhiều đổi mới trong công tác dân vận theo hướng chủ động, thiết thực. Qua đó, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, củng cố, tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa Đảng, chính quyền với nhân dân, góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội, từng bước làm thay đổi diện mạo nông thôn, xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh.

  • Khoảng sáng phim Việt

    Khoảng sáng phim Việt

    08-04-2019 09:11:25

    Ngay sau khi phim Trạng Quỳnh công bố doanh thu cán đích 100 tỷ đồng, bộ phim Cua lại vợ bầu lập tức tung ra con số nhiều gấp đôi với 191,8 tỷ đồng. Con số này khiến bộ phim của đạo diễn Nhất Trung chính thức trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất, tính riêng tại thị trường Việt Nam.

  • Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28-7: Công đoàn An Giang - điểm tựa vững chắc của người lao động

    Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28-7: Công đoàn An Giang - điểm tựa vững chắc của người lao động

    26-07-2018 06:13:24

    Kế thừa truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn (CĐ) Việt Nam, những năm qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) An Giang đã không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động với phương châm hướng về cơ sở, vì người lao động (LĐ), đa dạng hóa các mô hình tập hợp, vừa tích cực tham gia xây dựng chính sách có lợi cho công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ), vừa chủ động chăm lo, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho họ.