Kết quả tìm kiếm cho "Kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng quần đảo Trường Sa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 21

  • Niềm tin và kỳ vọng vào Đại hội XIII của Đảng

    Niềm tin và kỳ vọng vào Đại hội XIII của Đảng

    24-01-2021 13:48:30

    Đại hội XIII của Đảng là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của toàn dân tộc. Trong không khí phấn khởi, vui tươi hướng về Đại hội, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đặt trọn niềm tin và kỳ vọng Đại hội XIII của Đảng sẽ tiếp tục hoạch định đường hướng phát triển đất nước một cách toàn diện trong giai đoạn mới.

  • Du lịch Việt Nam: Lách “khe cửa hẹp” để “chuyển mình”

    Du lịch Việt Nam: Lách “khe cửa hẹp” để “chuyển mình”

    15-01-2021 19:05:08

    11 năm kể từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2009, ngành du lịch Việt Nam lại đứng trước thách thức chưa từng có. Để vượt qua và phát triển bền vững trong tương lai, du lịch Việt Nam cần có một “cú hích” quy mô lớn. Nhìn vào tín hiệu từ những giải thưởng và con số cuối năm 2020, có thể thấy, du lịch Việt Nam đã có một “cú lách khe cửa hẹp” đầy ấn tượng.

  • Hợp tác với Hoa Kỳ ứng phó hạn hán, sạt lở đất

    Hợp tác với Hoa Kỳ ứng phó hạn hán, sạt lở đất

    16-11-2020 06:08:13

    Là địa phương đầu nguồn ĐBSCL, An Giang chịu tác động ngày càng lớn của biến đổi khí hậu. Trong bối cảnh nguồn lực của tỉnh có hạn, cần thêm nhiều chương trình hợp tác, hỗ trợ để ứng phó với hạn hán, sạt lở đất bờ sông. Trong đó, sự hợp tác, hỗ trợ từ Hoa Kỳ mang lại những hiệu quả tích cực.

  • Đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm đưa An Giang phát triển nhanh và bền vững

    Đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm đưa An Giang phát triển nhanh và bền vững

    24-09-2020 02:59:29

    Nhiệm kỳ 2015-2020, với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong tỉnh đã nỗ lực phấn đấu, đoàn kết một lòng, ra sức tổ chức thực hiện nghị quyết, lập được nhiều thành tựu quan trọng và khá toàn diện. Nhân dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Võ Thị Ánh Xuân đã dành cho phóng viên Báo An Giang buổi phỏng vấn về những thành tựu Đảng bộ tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, phương hướng xây dựng và phát triển An Giang trong nhiệm kỳ mới.

  • Học Bác là thi đua

    Học Bác là thi đua

    13-06-2019 07:48:47

    Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các cấp công đoàn trong tỉnh phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền tổ chức phát động thành các phong trào thi đua gắn với đăng ký và thực hiện tốt nhiệm vụ của mỗi cá nhân. Điểm sáng từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã góp phần lan tỏa tinh thần học tập, biểu hiện cụ thể từ hành vi, lời nói, ứng xử khi giải quyết công việc và giao tiếp với nhân dân.

  • Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể

    Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể

    05-06-2019 14:14:25

    Ngày 5-6, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Quốc hội tiến hành chất vấn Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể.

  • Nông thôn mới trên quê hương An Bình

    Nông thôn mới trên quê hương An Bình

    13-09-2018 07:53:44

    Về xã An Bình (Thoại Sơn) những ngày này, ai cũng cảm nhận rõ những đổi thay trong “màu áo” nông thôn mới (NTM). Từ cán bộ, đảng viên đến người dân, tất cả đều hăng hái thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng sự kiện quan trọng của địa phương khi được công nhận là xã đạt chuẩn NTM năm 2018.

  • Giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ

    Giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ

    08-08-2018 05:28:50

    Theo dòng chảy thời gian, các giá trị văn hóa (VH) truyền thống tốt đẹp đã tồn tại vững chắc trong đời sống tinh thần của người dân. Trong xu thế hội nhập hiện nay, không chỉ dừng lại ở việc giữ gìn mà cần phải giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hiểu và trân trọng những giá trị VH sâu sắc của dân tộc, thêm yêu đất nước, nguồn cội…

  • Rộn ràng đón Xuân

    Rộn ràng đón Xuân

    02-02-2018 01:15:01

    Càng gần đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, không khí chờ đón càng rộn ràng, vui tươi. Trong khi người dân tất bật dọn dẹp nhà cửa, mua sắm, trang trí Tết thì các cấp chính quyền, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cũng hết lòng chăm lo cho người nghèo, hộ khó khăn, gia đình chính sách thêm ấm lòng mùa Xuân. Khắp các tuyến phố, mặt đường được hoàn trả thông thoáng, đèn hoa trang trí đẹp mắt, chuẩn bị cho cái Tết đầm ấm, an lành.