Kết quả tìm kiếm cho "Khánh thành cầu Lung Giang"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 268

  • Sức sống trên cánh đồng phèn

    Sức sống trên cánh đồng phèn

    31-12-2023 08:31:00

    Thuở trước, cánh đồng vùng trong Tứ giác Long Xuyên được những lão nông tri điền kỳ cựu đến mở đất, rồi không ít người âm thầm bỏ chạy vì chua phèn. Theo thời gian, đất đai được nông dân khai hoang thành công, lúa vàng trĩu hạt, vùng hẻo lánh khởi sắc.

  • Mưu sinh cận Tết

    Mưu sinh cận Tết

    16-01-2024 05:22:52

    Đô thị ngày càng phát triển hiện đại, mức sống người dân được nâng lên. Nhưng đâu đó vẫn còn một bộ phận người dân phải vất vả mưu sinh, thiếu thốn. Điều đáng khen là họ không khuất phục khó khăn, vẫn cố gắng vươn lên, dùng sức lao động chân chính để cải thiện hoàn cảnh. Cận Tết, đối với họ là thời điểm gia tăng thu nhập, bữa ăn được đầy đủ hơn.

  • Sắp xếp tổ chức, cán bộ ở TP. Long Xuyên

    Sắp xếp tổ chức, cán bộ ở TP. Long Xuyên

    04-01-2024 06:49:45

    Đó là nhiệm vụ quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng Đảng, được Thành ủy TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thực hiện thường xuyên, đảm bảo quy định. Quá trình này rất cần sự ủng hộ, đồng lòng của từng cơ sở Đảng, cán bộ, đảng viên.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên bố khánh thành 4 dự án giao thông quan trọng

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên bố khánh thành 4 dự án giao thông quan trọng

    24-12-2023 13:50:07

    Sáng 24/12, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ khánh thành và đưa vào khai thác đồng thời dự án mở rộng sân bay Điện Biên và 03 dự án đường cao tốc trọng điểm quốc gia ngành giao thông vận tải: Dự án cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ kết nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai; dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ; dự án cầu Mỹ Thuận 2.

  • Phát triển nông nghiệp ở huyện Châu Phú

    Phát triển nông nghiệp ở huyện Châu Phú

    22-12-2023 06:50:31

    Phát huy thế mạnh địa phương, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) chú trọng sản xuất gắn với chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi, hình thành vùng sản xuất và liên kết tiêu thụ theo chuỗi giá trị sản phẩm, hướng đến nền nông nghiệp bền vững.

  • Rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe Nhân dân

    Rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe Nhân dân

    11-12-2023 06:20:48

    Những năm gần đây, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh An Giang có nhiều chuyển biến tích cực, với nhiều hoạt động đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung thi đấu nên đã thu hút đông đảo người dân tham gia. Qua đó, từng bước góp phần đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT, rèn luyện sức khỏe của Nhân dân.

  • Lễ cúng Bàn Vương: Nét văn hóa tâm linh của đồng bào dân tộc Dao

    Lễ cúng Bàn Vương: Nét văn hóa tâm linh của đồng bào dân tộc Dao

    09-12-2023 14:35:48

    Con cháu người Dao nói chung và người Dao ở xã Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, nói riêng tổ chức cúng tạ Bàn Vương để tưởng nhớ vị sư tổ anh hùng, giáo dục lòng dũng cảm, tự tin.

  • Phạm Văn Nam tung đòn siết cổ hạ gục nhà vô địch người Nga tại 'Master Of Fights Championship'

    Phạm Văn Nam tung đòn siết cổ hạ gục nhà vô địch người Nga tại 'Master Of Fights Championship'

    26-11-2023 20:15:46

    Liên tục để đối thủ thi đấu lấn lướt trong 2 hiệp đấu đầu tiên, nhưng với bản lĩnh của mình và nắm bắt thời cơ chuẩn xác, Nam Chou đã knock out tay đấm số 1 nước Nga - Roman Kokurkin ngay trong hiệp 3.

  • Về biên giới cuối mùa nước

    Về biên giới cuối mùa nước

    23-11-2023 19:32:41

    “Con nước vơi đi, rồi nước lại đầy…” là hình ảnh riêng có của miền Tây. Dù nước đầy hay nước vơi, nhiệm vụ của lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP), dân quân ở đầu nguồn vẫn trĩu nặng ngày qua ngày. Đó là gìn giữ nhịp sống bình yên cho Nhân dân, gìn giữ đất trời Tổ quốc.

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    10-11-2023 08:04:52

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huy động tốt các nguồn lực, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo mang đến cơ hội vượt qua cảnh nghèo khó, đau bệnh khó khăn cho hàng ngàn người dân trong tỉnh. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những người có tâm lý trông chờ, ỷ lại, điều này làm giảm đi ý nghĩa nhân văn từ những chương trình thiện nguyện, vì người nghèo trong tỉnh.

  • Một vùng rừng Sác kỳ thú

    Một vùng rừng Sác kỳ thú

    06-11-2023 14:51:20

    Trong bài viết Thành phố Biên Hòa bảy mươi năm về trước, nhà văn Lý Văn Sâm (1921-2000) cho biết: Cho tới năm 1916, TX.Bình Trước (nay là TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa có điện, đường sá toàn trải bằng đá xanh.... “Cọp lảng vảng ở xóm Vườn Mít (nay là Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh). Nai chạy lạc vào chợ Bình Trước” mới biết “cọp Biên Hòa” trong câu truyền miệng “Cọp Biên Hòa, ma Rừng Sác” không phải là chuyện lạ.