Kết quả tìm kiếm cho "Khảo sát phòng chống mua bán người"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 702

  • Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

    Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

    17-12-2023 08:28:04

    Chỉ còn gần 2 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nên việc chăm lo cho đời sống của người lao động đang được các cấp công đoàn, chính quyền địa phương và doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, với mục tiêu tất cả người lao động đều có Tết, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

  • Tăng cường phòng ngừa, ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn mại dâm

    Tăng cường phòng ngừa, ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn mại dâm

    15-12-2023 14:20:14

    Cục Phòng, chống tệ nạn xã hội (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) cho biết, nhằm tăng cường phòng ngừa, ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn mại dâm, năm 2024, đơn vị này tiếp tục phối hợp với các bộ, ngành rà soát, nghiên cứu, đánh giá và đề xuất hoàn thiện các văn bản quy phạm pháp luật về phòng, chống mại dâm; đồng thời, tổ chức các hoạt động tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện pháp luật phòng, chống mại dâm, đề xuất, sửa đổi, bổ sung Pháp lệnh Phòng, chống mại dâm.

  • Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    13-12-2023 18:48:18

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023.

  • Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo mới

    Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo mới

    07-12-2023 09:05:04

    Thời gian gần đây, xảy ra tình trạng các đối tượng thực hiện các cuộc gọi đến người dân tự nhận là nhân viên các công ty chứng khoán có tên tuổi và mời người dân tham gia các hội, nhóm, các khóa học đầu tư chứng khoán. Sau đó, lừa đảo tiền của nạn nhân.

  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống trà gừng mỗi ngày?

    Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống trà gừng mỗi ngày?

    06-12-2023 08:29:04

    Trà gừng là loại đồ uống có nhiều tác dụng chữa bệnh nhưng nên sử dụng ở mức độ vừa phải.

  • Đua Ngoại hạng Anh: Arsenal và Liverpool chống lại Man City

    Đua Ngoại hạng Anh: Arsenal và Liverpool chống lại Man City

    05-12-2023 14:35:12

    Cuộc đua trên nhóm đầu bảng Ngoại hạng Anh đang rất căng thẳng, khi Arsenal và Liverpool tạo áp lực rất lớn cho nhà vô địch Man City.

  • Chuyên gia lý giải 'cơn sốt' vàng và lời khuyên với người mua

    Chuyên gia lý giải 'cơn sốt' vàng và lời khuyên với người mua

    04-12-2023 20:27:55

    Giá vàng trong nước và thế giới gần đây liên tục tăng 'dữ dội', có thời điểm lập mốc kỷ lục lịch sử. Rất nhiều người quan tâm: Thời điểm này nên mua hay nên bán vàng? Dự báo giá vàng SJC trong thời gian tới sẽ ra sao?

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Prudential Việt Nam lần đầu ra mắt mô hình "Shop bảo hiểm đồng giá" với mức phí chỉ từ 2.000 đồng/tháng

    Prudential Việt Nam lần đầu ra mắt mô hình "Shop bảo hiểm đồng giá" với mức phí chỉ từ 2.000 đồng/tháng

    01-12-2023 11:21:59

    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với Pru- Năng động, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - “Shop bảo hiểm đồng giá”, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    19-11-2023 08:50:11

    17 năm gieo chữ ở nơi non cao huyện Trạm Tấu (Yên Bái), cô giáo Trương Thị Hương, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù có thể nở nụ cười hạnh phúc, khi hôm nay học sinh của mình được học trong ngôi trường khang trang, kiên cố, được thầy cô chăm sóc chu đáo, không còn những lớp học mái lá không che nổi nắng mưa như những tháng ngày tuổi trẻ cô đi "cắm bản".

  • An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    16-11-2023 05:23:47

    Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra giông, lốc xoáy, sạt lở gây thiệt hại lớn về tài sản, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Nhằm ứng phó hiệu quả với thời tiết mưa bão phức tạp, khó lường, An Giang tăng cường các giải pháp ứng phó, giảm nhẹ thiên tai, đồng thời khuyến cáo người dân chủ động phòng chống, hạn chế thấp nhất thiệt hại.

  • Chăm lo an sinh cho người dân

    Chăm lo an sinh cho người dân

    14-11-2023 06:18:40

    Phú Thạnh là xã thuần nông của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), đạt chuẩn nông thôn mới từ năm 2019. Kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và không có doanh nghiệp lớn. Địa phương đã nỗ lực thực hiện các mô hình và kết nối nhà hảo tâm để huy động nguồn lực chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong những lúc thiên tai, dịch bệnh.