Kết quả tìm kiếm cho "Khi cái khó ló cái khôn"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 265

  • Cẩn thận với thuốc “gia truyền”… trên mạng!

    Cẩn thận với thuốc “gia truyền”… trên mạng!

    17-10-2022 07:03:14

    Những loại thuốc gọi là “gia truyền” được quảng cáo trên các trang mạng xã hội không phải là chuyện khó tìm, khó thấy. Tin vào quảng cáo, nhiều người chọn mua thuốc như một dạng “cầu may” mà không lường hết hậu quả.

  • Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    14-10-2022 07:50:57

    Công tác dân vận luôn được xác định là một bộ phận quan trọng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong mỗi giai đoạn, công tác dân vận có nội dung, phương thức khác nhau nhưng đều nhằm mục tiêu tập hợp, vận động, phát huy cao nhất sức mạnh các tầng lớp nhân dân vào các phong trào cách mạng, thi đua yêu nước; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu chung của Đảng, đất nước và dân tộc.

  • Muôn hình vạn vẻ những khoản thu 'gây choáng' trong trường học

    Muôn hình vạn vẻ những khoản thu 'gây choáng' trong trường học

    28-09-2022 10:09:51

    Lạm thu xuất phát từ đâu, liệu tất cả các nhà trường có muốn lạm thu để rồi vướng vào nhiều rắc rối, thị phi không?

  • 2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    30-08-2022 08:06:26

    Cả cuộc đời làm mướn, thuê để nuôi gia đình, những tưởng đến tuổi xế chiều sẽ được an nhàn, vậy mà các căn bệnh lần lượt bủa vây, để những mảnh đời khốn khó càng khó khăn hơn.

  • Nhớ thương “anh Hai Thắng”!

    Nhớ thương “anh Hai Thắng”!

    19-08-2022 06:40:37

    “Di sản quý nhất mà đồng chí Tôn Đức Thắng để lại cho nhân dân là chất người Tôn Đức Thắng, sản phẩm tổng hợp của chất hào hiệp Nam Bộ, chất kiên cường và tài năng sáng tạo Việt Nam, chất tiên phong của giai cấp công nhân, chất cách mạng của người yêu nước, người cộng sản, chất nhân đạo của con người” - cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nhận xét về Bác Tôn (anh Hai Thắng) như thế.

  • Lời chúc hay, ý nghĩa gửi đến cha mẹ dịp lễ Vu lan

    Lời chúc hay, ý nghĩa gửi đến cha mẹ dịp lễ Vu lan

    10-08-2022 14:14:31

    Dịp lễ Vu lan, ngoài quà tặng, những lời chúc hay, ý nghĩa cũng là cách để mỗi chúng ta thể hiện tình cảm, sự biết ơn của mình với đấng sinh thành. Bạn có thể tham khảo những lời chúc dưới đây:

  • Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    01-08-2022 08:03:19

    Nhiều con đường dẫn đến nghiện ngập ma túy, đa dạng các loại thuốc phiện, chất gây nghiện và hướng thần, độ tuổi tiếp cận chất gây nghiện ngày càng trẻ hóa, việc tái nghiện khi trở về cộng đồng gia tăng… Đó là những vấn đề nan giải hiện nay trong công tác phòng, chống ma túy mà cả nước nói chung, trong đó có An Giang, đang đối mặt và cần giải pháp quyết liệt hơn.

  • Nơi ôm ấp ta mỗi ngày, nâng đỡ ta lúc hụt chân vấp ngã

    Nơi ôm ấp ta mỗi ngày, nâng đỡ ta lúc hụt chân vấp ngã

    25-07-2022 08:05:14

    Bạn về nhà, nhìn vợ và hai con của mình. Tự nhiên bạn nghẹn cứng trong lòng. Mình nhất định phải sống, bạn nhủ.

  • Tri ân và trưởng thành

    Tri ân và trưởng thành

    24-06-2022 07:31:08

    Tôi nghĩ, hiếm có buổi lễ nào đong đầy cảm xúc như lễ tri ân và trưởng thành của học sinh khối 12, được tổ chức trước ngày các em thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Buổi lễ ấy, các em chỉ là một trong nhiều “nhân vật chính”. “Tri ân” chỉ là một trong nhiều cảm xúc chính xuất hiện tại lễ…

  • 2 phụ nữ khó khăn cần giúp đỡ

    2 phụ nữ khó khăn cần giúp đỡ

    21-06-2022 06:29:08

    Mặc dù siêng năng làm lụng cả đời nhưng cảnh nghèo, túng thiếu vẫn đeo bám họ. Nay trong tuổi già, họ cũng phải vất vả kiếm từng đồng để chạy chữa bệnh tình và chăm lo cho con cháu.

  • 2 gia đình khó khăn cần được chia sẻ

    2 gia đình khó khăn cần được chia sẻ

    19-05-2022 06:36:22

    Đó là hoàn cảnh đau bệnh của gia đình ông Nguyễn Văn Chi (68 tuổi, mắc bệnh ung thư lưỡi) và ông Nguyễn Thành Ất (68 tuổi, cùng ngụ ấp Hòa Thành, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, mắc chứng bệnh xơ gan cổ trướng). Hiện tại, họ rơi vào tình cảnh khó khăn, túng thiếu, rất cần sự chia sẻ từ cộng đồng.

  • Món quà dâng tặng Bác

    Món quà dâng tặng Bác

    19-05-2022 06:35:41

    “Bác sống như trời đất của ta” - hôm nay Chủ tịch Hồ Chí Minh bước vào tuổi 132 trong tâm trí người Việt. Người từng nói: “Món quà quý nhất đối với tôi là những báo cáo thành tích thi đua ái quốc”, “Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”. Mong ước của Người đang được lớp lớp thế hệ sau thực hiện, bằng cả tấm lòng…