Kết quả tìm kiếm cho "Khu Du lịch Văn hoá tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 84

  • An Giang:Du lịch tâm linh thu hút khách du xuân

    An Giang:Du lịch tâm linh thu hút khách du xuân

    05-03-2021 06:30:09

    Trong khi nhiều khu, điểm du lịch (DL) giảm lượng khách do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 thì các điểm DL tâm linh nổi tiếng của An Giang vẫn thu hút khá đông du khách. Công tác phòng, chống dịch bệnh được đảm bảo để du khách yên tâm vãn cảnh, chiêm bái đầu xuân.

  • Châu Đốc xây dựng thành phố du lịch thông minh, hiện đại vùng biên

    Châu Đốc xây dựng thành phố du lịch thông minh, hiện đại vùng biên

    09-02-2021 06:45:01

    Châu Đốc (An Giang) có vị trí chiến lược quan trọng kết nối giao thương giữa các tỉnh phía Nam với Campuchia. Kinh tế-xã hội phát triển khá toàn diện, đô thị thành phố khởi sắc. Các khâu đột phá được tập trung chỉ đạo, phát triển đô thị du lịch (DL) theo hướng văn minh, xanh-sạch-đẹp, thông minh và hiện đại, tạo ấn tượng tốt cho du khách đến tham quan Châu Đốc.

  • An Giang gỡ nút thắt, phát triển du lịch

    An Giang gỡ nút thắt, phát triển du lịch

    28-12-2020 06:21:06

    An Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh lam, thắng cảnh, núi non hùng vĩ bật nhất khu vực ĐBSCL. Du lịch (DL) An Giang nổi tiếng về DL tâm linh viếng Bà Chúa Xứ núi Sam ở TP. Châu Đốc, tham quan thưởng ngoạn trên đỉnh “nóc nhà miền Tây”, hay lên cáp treo tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ ở vùng Thất Sơn huyền bí.

  • An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    23-11-2020 06:36:26

    Thời gian qua, với sự huy động và khai thác hiệu quả ngân sách trung ương và địa phương, các nguồn lực xã hội hóa, công tác đầu tư hệ thống hạ tầng trọng điểm phục vụ du lịch (DL) trên địa bàn tỉnh đã có chuyển biến tích cực, góp phần xây dựng hình ảnh DL An Giang là điểm đến “An toàn, thân thiện, hấp dẫn” đối với du khách trong và ngoài nước.

  • An Giang - Điểm đến an toàn, thân thiện

    An Giang - Điểm đến an toàn, thân thiện

    24-09-2020 02:58:45

    Là vùng đất có nhiều tiềm năng, với nhiều danh thắng nổi tiếng, nhiều di tích mang đậm văn hóa tín ngưỡng tâm linh… An Giang là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Những năm qua, tỉnh đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để khai thác tốt lợi thế, tiềm năng du lịch (DL), tạo hình ảnh “An Giang - Điểm đến an toàn, thân thiện” và phát triển DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

  • Tập trung thực hiện dự án Khu du lịch văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - cáp treo núi Sam

    Tập trung thực hiện dự án Khu du lịch văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - cáp treo núi Sam

    13-02-2020 07:43:56

    UBND tỉnh An Giang vừa tổ chức cuộc họp đánh giá tình hình triển khai thực hiện dự án đầu tư Khu du lịch văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - cáp treo núi Sam. Buổi làm việc do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư chủ trì.

  • Bảy Núi đón mùa hành hương

    Bảy Núi đón mùa hành hương

    07-02-2020 07:58:39

    Khi đất trời nhuốm cái nắng tươi vàng như rót mật của mùa xuân thì Bảy Núi cũng bước vào thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm, đó là mùa hành hương. Lúc ấy, thiên nhiên và con người nơi đây dường như cũng hối hả hơn với những đoàn khách du lịch từ khắp mọi miền đất nước đến đây.

  • Vãn cảnh tháng Giêng

    Vãn cảnh tháng Giêng

    04-02-2020 03:44:20

    Với nhiều người, viếng chùa lễ Phật rồi vãn cảnh đầu năm là chuyến du xuân thú vị và ý nghĩa. Ngay từ sáng mùng 1 Tết Nguyên đán, các khu - điểm du lịch đã tấp nập đón khách vãn cảnh, du xuân. Tháng Giêng mở đầu cho 12 tháng trong năm, rằm tháng Giêng còn được gọi là “rằm Thượng ngươn”, nên du khách thập phương xuất hành ngay từ đầu năm để cầu mong nhiều điều tốt đẹp...

  • Điểm nhấn du lịch đón Tết

    Điểm nhấn du lịch đón Tết

    13-01-2020 06:45:21

    Chỉ cần đánh một tour quanh “tứ giác du lịch An Giang” (Long Xuyên -Châu Đốc - Tri Tôn - Thoại Sơn), du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, với những nét đặc trưng của ĐBSCL thu nhỏ: có sông, có núi, có rừng, có chợ nổi, làng bè, cù lao, có văn hóa Kinh, Chăm, Hoa, Khmer …

  • Khu du lịch cáp treo núi Sam rộn ràng đón xuân 2020

    Khu du lịch cáp treo núi Sam rộn ràng đón xuân 2020

    17-12-2019 09:12:47

    Những ngày cuối năm 2019, Khu du lịch cáp treo núi Sam – TP. Châu Đốc (An Giang), dự án du lịch trọng điểm của tỉnh An Giang và khu vực ĐBSCL nằm trong quần thể Khu du lịch quốc gia núi Sam đang tất bật chuẩn bị để đón chào một mùa xuân mới…

  • Điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu du lịch văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam

    Điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu du lịch văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam

    11-11-2019 07:40:21

    UBND tỉnh vừa phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu du lịch văn hóa tâm linh Bà Chúa xứ - Cáp treo núi Sam (khu vực ga đi), do Công ty TNHH kiến trúc quy hoạch xây dựng NTB lập, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần MGA Việt Nam.

  • Châu Đốc tập trung phát triển du lịch

    Châu Đốc tập trung phát triển du lịch

    23-09-2019 07:20:35

    TP. Châu Đốc được xem là cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh, khu vực ĐBSCL với Vương quốc Campuchia và các nước ASEAN bằng đường bộ lẫn đường thủy.