Kết quả tìm kiếm cho "Khu Tây Đại học An Giang mở rộng"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1113

  • Đồng hành để tăng cơ hội phát triển

    Đồng hành để tăng cơ hội phát triển

    23-11-2023 06:42:07

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) nhằm phát huy sản phẩm đặc trưng của địa phương, nâng cao thu nhập của người dân, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới. Tại An Giang, OCOP lan tỏa rộng khắp, từng bước khẳng định chất lượng trên thị trường, góp phần chuyển đổi sản xuất nông nghiệp từ nhỏ lẻ sang liên kết chuỗi giá trị.

  • Tại sao Mỹ muốn Chính quyền Palestine quản lý Dải Gaza sau xung đột Israel - Hamas?

    Tại sao Mỹ muốn Chính quyền Palestine quản lý Dải Gaza sau xung đột Israel - Hamas?

    19-11-2023 20:00:55

    Các quan chức Mỹ ngày càng ủng hộ đề xuất rằng Chính quyền Palestine (PA) nên quản lý Dải Gaza sau khi Israel đạt được mục tiêu loại bỏ Hamas - nhóm đang kiểm soát lãnh thổ này.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    17-11-2023 06:11:18

    Hội thảo “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á” diễn ra ngày 17/11, do Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam và UBND tỉnh An Giang đồng chủ trì. Đây là hội thảo quan trọng và có ý nghĩa lớn trong việc công bố kết quả nghiên cứu khoa học của Đề án Văn hóa Óc Eo - Nam Bộ, là cơ hội để trao đổi học thuật, tuyên truyền, quảng bá về những giá trị nổi bật của Văn hóa Óc Eo và Vương quốc Phù Nam, cung cấp cơ sở khoa học cho công tác nghiên cứu xây dựng hồ sơ đề cử Khu di tích Óc Eo - Ba Thê là Di sản văn hóa thế giới.

  • Thăm “viện lúa" có một không hai trên thế giới

    Thăm “viện lúa" có một không hai trên thế giới 

    12-11-2023 08:00:59

    Gọi “viện lúa” cho sang, chứ đó chỉ là căn nhà đơn sơ, nằm nép mình trong khoảnh ruộng 3.000m2. Muốn ra “viện lúa”, phải đi ngoằn ngoèo theo con đường mòn ở xã Tân An, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang). Với góc nhìn của người bình thường, nơi đây chẳng có gì đáng xem, nhưng với nông dân yêu quý từng hạt lúa, đây lại là “thiên đường”.

  • Tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, tận dụng thị trường cuối năm

    Tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, tận dụng thị trường cuối năm

    11-11-2023 18:24:35

    Trong tháng 11 và thời gian còn lại của 2023, Chính phủ yêu cầu tranh thủ, tận dụng yếu tố thuận lợi, tiếp tục ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    10-11-2023 05:37:41

    Nhiều năm nay, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tăng cường lãnh, chỉ đạo xây dựng thế trận biên phòng toàn dân gắn với thế trận quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân, tạo “thế vững, lực mạnh”, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

  • Đề xuất điều chỉnh bổ sung quy hoạch tăng thêm 249km đường cao tốc

    Đề xuất điều chỉnh bổ sung quy hoạch tăng thêm 249km đường cao tốc

    09-11-2023 08:56:12

    Bộ Giao thông Vận tải đề xuất kéo dài Cao tốc Bắc-Nam phía Đông tới Đất Mũi (Cà Mau) và bổ sung tuyến Cao tốc Quảng Ngãi-Kon Tum sẽ tăng tổng chiều dài đường cao tốc lên 249km.

  • Xây dựng tiềm lực cho khu vực phòng thủ

    Xây dựng tiềm lực cho khu vực phòng thủ

    08-11-2023 06:14:03

    Nhận thức rõ vị trí, ý nghĩa, tầm quan trọng của khu vực phòng thủ (KVPT) trong Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, Ban Chỉ đạo KVPT tỉnh An Giang đã dành nguồn kinh phí xây dựng các tiềm lực, được Bộ Quốc phòng, Quân khu 9 đánh giá cao.

  • Nhiều 'ông lớn' ngành công nghiệp hỗ trợ tiến sâu vào thị trường Việt Nam

    Nhiều 'ông lớn' ngành công nghiệp hỗ trợ tiến sâu vào thị trường Việt Nam

    07-11-2023 14:12:27

    Tính đến nay, Việt Nam sở hữu 17 Hiệp định thương mại tự do (FTA) và đang tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại quốc tế. Cùng với những lợi thế cạnh tranh trong khu vực và quốc tế, Việt Nam cũng đã trở thành điểm đến chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu công nghiệp hỗ trợ, sản xuất và chế tác linh kiện.