Kết quả tìm kiếm cho "Khu Tây Đại học An Giang mở rộng"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1117

  • Tự hào Châu Đốc tân cương

    Tự hào Châu Đốc tân cương

    28-07-2023 04:23:45

    Qua 266 năm khai phá, mở mang, gìn giữ vùng đất “phên giậu” Châu Đốc tân cương, nhất là từ khi thành lập thành phố (năm 2013) đến nay, Châu Đốc đã không ngừng phát triển, đổi mới, diện mạo đô thị khang trang, kinh tế - xã hội (KTXH) không ngừng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng nâng cao.

  • Cao tốc trên cầu cạn, giải pháp lâu dài

    Cao tốc trên cầu cạn, giải pháp lâu dài

    26-07-2023 05:03:01

    Đất “Chín Rồng” cần hệ thống đường cao tốc đồng bộ để bứt phá phát triển. Tuy nhiên, với đặc thù kết cấu đất phù sa mềm, dễ sụt lún, việc xây dựng cao tốc trên mặt đất ở ĐBSCL “ngốn” rất nhiều cát đắp nền, mất thời gian chờ gia tải. Trong khi đó, xây dựng cao tốc trên cầu cạn tuy chi phí ban đầu lớn hơn, nhưng ít tốn phí bảo dưỡng, sử dụng lâu bền, bảo vệ môi trường, đáp ứng điều kiện tiêu thoát lũ tự nhiên ở miền Tây.

  • Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    23-07-2023 08:32:41

    Trước họng súng, lưỡi lê của quân thù, những chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã kết thành một vòng tròn, lấy thân mình bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Bây giờ, một vòng tròn lớn trên cụm tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời” là sự cách điệu của tinh thần “vòng tròn bất tử” ấy. Các anh đã trở thành những tượng đài thiêng liêng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam.

  • TP. Long Xuyên hưởng lợi nhờ hạ tầng giao thông kết nối

    TP. Long Xuyên hưởng lợi nhờ hạ tầng giao thông kết nối

    23-07-2023 05:42:27

    Không chỉ có chiều sâu về lịch sử và văn hóa mang nét đặc sắc của vùng Tây Nam Bộ, sự tăng tốc của hạ tầng giao thông đã tạo nên động lực tăng trưởng cho TP. Long Xuyên. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quan trọng thu hút và giữ chân các nhà đầu tư bất động sản.

  • Vì một An Giang xanh

    Vì một An Giang xanh 

    23-07-2023 05:42:06

    Sáng cuối tuần, khoảng 35 bạn trẻ có mặt tại điểm hẹn dưới chân núi Tà Pạ (huyện Tri Tôn). Sau khi trưởng nhóm phân công nhiệm vụ, thành viên tản ra khu vực xung quanh bắt đầu nhặt rác. Hoạt động ý nghĩa này được các bạn duy trì 4 tháng nay, từ khi Nhóm An Giang Xanh chính thức được thành lập, với mục đích góp sức làm sạch môi trường.

  • Hạn chế lãng phí nguồn lực lao động

    Hạn chế lãng phí nguồn lực lao động

    20-07-2023 06:18:06

    Đây là nội dung được nhắc đến rất nhiều trong xã hội hiện nay. Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề, kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh An Giang đã đưa thành nội dung chất vấn và trả lời chất vấn trọng tâm. Nhưng sau chất vấn, sau những câu hỏi và câu trả lời, phải là hành động thiết thực, hiệu quả để xốc lại thị trường lao động, chặn đứng nguy cơ lãng phí tài nguyên đặc biệt quan trọng này.

  • Thổ cẩm Tây Nguyên với chiều sâu văn hóa kiến tạo sức sống mới

    Thổ cẩm Tây Nguyên với chiều sâu văn hóa kiến tạo sức sống mới

    19-07-2023 14:06:26

    Bên cạnh không gian văn hóa cồng chiêng và các lễ hội truyền thống, đời sống của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên bao đời nay gắn liền với sắc màu thổ cẩm.

  • Hòa giải cơ sở góp phần hạn chế khiếu nại, tố cáo

    Hòa giải cơ sở góp phần hạn chế khiếu nại, tố cáo

    19-07-2023 05:40:26

    Là “cánh tay nối dài” của chính quyền cấp xã và ban, ngành, đoàn thể, hòa giải viên các tổ hòa giải cơ sở tham gia “gỡ rối”, hóa giải mâu thuẫn lớn nhỏ ở xóm làng, khu dân cư; góp phần giữ gìn tình làng, nghĩa xóm, hạn chế đáng kể khiếu nại, tố cáo.

  • Phát triển vùng Đông Nam Bộ nhanh, bền vững, đi đầu trong đổi mới mô hình tăng trưởng, năng động, sáng tạo

    Phát triển vùng Đông Nam Bộ nhanh, bền vững, đi đầu trong đổi mới mô hình tăng trưởng, năng động, sáng tạo

    18-07-2023 13:53:51

    Sáng 18/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ. Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng.

  • An Giang chăm lo tốt an sinh xã hội

    An Giang chăm lo tốt an sinh xã hội

    17-07-2023 06:08:42

    Công tác bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội quan tâm thực hiện, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, thiết thực. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, huy động mọi nguồn lực thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, từng bước nâng cao đời sống nhân dân, góp phần tích cực thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Cao tốc và bài toán cát

    Cao tốc và bài toán cát

    14-07-2023 06:40:46

    Việc đầu tư mạng lưới 6 tuyến cao tốc trọng điểm tại khu vực ĐBSCL được kỳ vọng sẽ “kích hoạt” miền Tây vươn mình phát triển, tương xứng với tiềm năng, lợi thế và đóng góp của vùng đất “Chín Rồng” cho đất nước. Tuy nhiên, nhu cầu cát quá lớn cho đắp nền cao tốc đã đặt ra bài toán khó giữa hoàn chỉnh hạ tầng giao thông và tác động lâu dài đối với mảng kiến tạo đồng bằng, ảnh hưởng môi trường, sinh kế người dân.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…