Kết quả tìm kiếm cho "Kinh ngạc anh em người Mỹ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 65

  • Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    05-09-2023 09:23:14

    Trung tâm Tổ chức sự kiện số 1 (Sao Mai Center 1) trong khuôn viên Sao Mai Resort Vũng Tàu (Sao Mai Group), tại TX. Phú Mỹ đã được khánh thành. Chọn đúng thời điểm để khai trương, Sao Mai Center 1 đã đáp ứng được niềm trông đợi bấy lâu của người dân địa phương, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong khu công nghiệp, siêu cảng Cát Lái Thị Vải về một địa điểm tổ chức xứng tầm cho những hoạt động hội nghị, hội thảo, tất niên hay hiếu hỷ.

  • Xu hướng gội đầu dưỡng sinh

    Xu hướng gội đầu dưỡng sinh

    05-09-2023 04:15:26

    Gội đầu dưỡng sinh đang là trải nghiệm được nhiều người, đặc biệt là các chị em ưa thích. Những spa, tiệm gội đầu dưỡng sinh ngày càng phát triển là minh chứng rõ nhất trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, không chỉ đẹp, thư giãn mà đi kèm với đó còn là nâng cao sức khỏe.

  • Miss Grand Vietnam 2023: Tốn tiền tỷ cho trang phục văn hóa dân tộc

    Miss Grand Vietnam 2023: Tốn tiền tỷ cho trang phục văn hóa dân tộc 

    22-08-2023 08:35:04

    Vừa qua, dàn huấn luyện viên của Miss Grand Vietnam 2023 đã tiết lộ những "góc khuất" đằng sau những thiết kế trang phục văn hóa dân tộc “cồng kềnh” tham gia phần thi National Costume.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Bloomberg: 10 năm sau Flappy Bird, Việt Nam trở thành cường quốc game

    Bloomberg: 10 năm sau Flappy Bird, Việt Nam trở thành cường quốc game

    04-08-2023 14:04:56

    Cách đây 10 năm, trò chơi trên điện thoại di động Flappy Bird - một sản phẩm "Made in Việt Nam" đã gây bão toàn cầu. Từ đó đến nay, Việt Nam đã đứng trong nhóm 5 quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất trò chơi điện tử.

  • Âm nhạc đã giúp trẻ tự kỷ khám phá bản thân như thế nào?

    Âm nhạc đã giúp trẻ tự kỷ khám phá bản thân như thế nào?

    17-07-2023 14:07:01

    Chuyên gia cho rằng âm nhạc giúp khơi gợi nhiều loại cảm xúc và phát triển nhận thức về cảm xúc ở trẻ mắc chứng tự kỷ, những người thiếu kỹ năng cảm nhận.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Giữa phá Hạc Hải

    Giữa phá Hạc Hải

    02-07-2023 08:09:07

    Chiều xuống chậm. Sông Kiến Giang ở hạ nguồn hiền hòa chảy qua phá Hạc Hải, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Phía xa, đàn chim tung cánh bay lên để lại những thanh âm rộn ràng giữa vùng phá đang vào vụ gặt. Anh Nguyễn Công Xuân vừa lái thuyền nhôm chở chúng tôi đến thăm vườn chim vừa giải thích "Chiều chiều, bầy chim le le thoát ra khỏi vùng lau sậy bay một vòng rồi trở về khi chạng vạng tối".

  • Đi chợ không lo quên ví tiền

    Đi chợ không lo quên ví tiền

    23-06-2023 06:17:29

    Nếu bạn đi làm quên mang tiền đổ xăng, đi siêu thị, đi chợ quên mang theo tiền mặt, đi ăn uống, làm đẹp cũng quên mang theo bóp tiền nhưng có chiếc điện thoại thông minh bên người thì không cần phải lo lắng hay mất tự tin. Bởi những app (ứng dụng) thanh toán, dịch vụ chuyển tiền từ các ngân hàng thương mại, công ty dịch vụ viễn thông sẽ thay bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

  • Ngành giáo dục các nước giúp học sinh giải tỏa áp lực học hành thế nào?

    Ngành giáo dục các nước giúp học sinh giải tỏa áp lực học hành thế nào?

    21-04-2023 14:17:17

    Quá tải bài tập, áp lực thi cử, yêu cầu cao từ bố mẹ, gặp vấn đề quan hệ bạn bè hay chỉ đơn giản là thiếu ngủ, đều là những nguyên nhân khiến học sinh rơi vào trạng thái lo âu tột độ, nhiều khi dẫn tới trầm cảm và không làm chủ được suy nghĩ làm hại bản thân.

  • Sức mạnh của phụ nữ châu Á thăng hạng vượt bậc

    Sức mạnh của phụ nữ châu Á thăng hạng vượt bậc

    26-01-2023 08:51:36

    Không chỉ gia tăng về giá trị tài sản, nhiều phụ nữ châu Á đã dũng cảm phá rào cản định kiến, tạo ra những tiền lệ đầu tiên để bước chân vào các ngành nghề xưa nay chỉ dành cho đàn ông.

  • Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    20-01-2023 07:57:28

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các nghệ nhân, nghệ sĩ trên mọi miền đất nước lại giới thiệu đến công chúng những tác phẩm nghệ thuật tranh, tượng về con giáp, kỳ linh của năm mới. Năm nay, Tết Quý Mão đến sớm, cho nên ngay từ đầu năm 2023, thị trường tranh, tượng con giáp đã trở nên sôi động với nhiều ý tưởng sáng tạo.