Kết quả tìm kiếm cho "Lắng nghe ý kiến trẻ em nói"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 1003

  • Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    30-10-2023 06:09:50

    Trong mỗi gia đình Việt Nam, ông bà, cha mẹ luôn là tấm gương sáng để các con, các cháu noi theo trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ ứng xử giữa các thành viên trong gia đình để góp phần gìn giữ gia đình hạnh phúc, văn hóa, mẫu mực. Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi và ông Lê Văn Sính (khóm An Khương, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) là một minh chứng cụ thể.

  • Cử tri và nhân dân kiến nghị bốn nhóm vấn đề lớn

    Cử tri và nhân dân kiến nghị bốn nhóm vấn đề lớn

    23-10-2023 13:57:20

    Sáng 23/10, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới Kỳ họp.

  • Giếng làng - nét đẹp văn hóa các vùng quê Việt Nam

    Giếng làng - nét đẹp văn hóa các vùng quê Việt Nam

    22-10-2023 14:11:14

    Cùng với cây đa, sân đình, từ bao đời nay, giếng làng đã trở thành một trong những biểu tượng vẻ đẹp của vùng quê Việt Nam, đặc biệt là ở đồng bằng Bắc Bộ. Việc khôi phục lại giếng làng do cha ông xây dựng không chỉ góp phần tạo nên hình ảnh làng quê nông thôn vừa tươi mới lại vừa cổ kính, mộc mạc mà còn là cách để truyền dạy cho thế hệ trẻ những giá trị vốn quý của văn hóa làng. Chính vì vậy, trong quá trình xây dựng nông thôn mới, nhiều giếng làng được người dân Ninh Bình chú trọng khôi phục, sửa chữa và giữ gìn.

  • Phim hoạt hình Việt Nam thành công ra rạp, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng

    Phim hoạt hình Việt Nam thành công ra rạp, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng

    17-10-2023 19:28:39

    Kể từ khi Xưởng phim hoạt họa búp bê Việt Nam được thành lập (tháng 11/1959) và bộ phim hoạt hình Việt Nam đầu tiên 'Đáng đời thằng cáo' ra đời (tháng 6/1960), ngành hoạt hình Việt Nam đã sản xuất hàng nghìn phim, giành nhiều giải thưởng. Và mới đây, thêm một dấu son được ghi khi 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' trở thành bộ phim hoạt hình trong nước đầu tiên được công chiếu thương mại, phát hành bởi hệ thống rạp chiếu lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

  • Khát vọng, ý chí Trường Sa

    Khát vọng, ý chí Trường Sa

    15-10-2023 10:19:24

    Hành trình đến với Trường Sa của chúng tôi đã khép lại nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn như vừa mới hôm qua. Ngày mà chúng tôi đặt chân về tới đất liền cũng là lúc mỗi người đều chạm vào nỗi nhớ...

  • Nữ phó quản đốc đa tài

    Nữ phó quản đốc đa tài

    13-10-2023 06:40:04

    Gắn bó với công ty hơn 20 năm, ở mỗi chặng đường hoạt động và giai đoạn phát triển của công ty, chị Phan Thị Thùy Linh dồn tâm huyết để nghiên cứu cho công việc đạt hiệu quả tối ưu. Sự tận tụy đối với công việc và sự hết lòng dành cho đồng nghiệp của chị đổi lại là lòng yêu mến của các lãnh đạo, nhân viên… Đặc biệt, chị Linh là tấm gương trưởng thành từ phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo.

  • Chuẩn mực văn hóa học đường: Cần bắt đầu từ giáo viên

    Chuẩn mực văn hóa học đường: Cần bắt đầu từ giáo viên

    12-10-2023 09:54:11

    Theo Học viện Quản lý Giáo dục, gần 60% giáo viên có biểu hiện stress trong công việc, 35-40% có dấu hiệu rối loạn lo âu liên quan công việc và một tỷ lệ nhỏ hơn giáo viên có dấu hiệu trầm cảm.

  • Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    05-10-2023 19:38:52

    Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Lương Khánh Thiện (13/10/1903 - 13/10/2023), nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam là dịp để chúng ta tri ân, tôn vinh tinh thần đấu tranh bất khuất, sự hy sinh anh dũng cùng những đóng góp to lớn của đồng chí Lương Khánh Thiện đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

  • 15 năm Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10: Thúc đẩy sự học trong toàn dân

    15 năm Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10: Thúc đẩy sự học trong toàn dân

    02-10-2023 14:11:53

    Giáo dục - đào tạo được xác định là quốc sách hàng đầu; đầu tư cho giáo dục - đào tạo là đầu tư cho phát triển. Thời gian qua, công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã nhận được sự quan tâm của toàn xã hội và phát triển mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy sự học trong toàn dân.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri TP. Long Xuyên

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri TP. Long Xuyên

    28-09-2023 12:02:00

    Sáng 28/9, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang, gồm: Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân; Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh An Giang Trình Lam Sinh tiếp xúc cử tri các phường: Mỹ Xuyên, Mỹ Long, Mỹ Hòa, Đông Xuyên (TP. Long Xuyên) trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    24-09-2023 14:11:42

    Biến đổi khí hậu chính là mối đe dọa lớn nhất về sức khỏe mà loài người đang phải đối mặt. Nó 'tấn công' con người thông qua mọi phương diện sống, từ đe dọa trực tiếp đến bầu khí quyển, đầu độc con người, hủy hoại lương thực, những căn bệnh nghiêm trọng và còn rất nhiều những hậu quả khác.