Kết quả tìm kiếm cho "Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2022"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 20

  • Áo xanh tình nguyện trên quê hương Châu Thành

    Áo xanh tình nguyện trên quê hương Châu Thành

    04-08-2022 07:05:30

    Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, lực lượng sinh viên tình nguyện Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh) đã tích cực tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng và xã hội trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang). Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” khép lại đối với các bạn sinh viên, nhưng vẫn còn đọng lại niềm vui, hạnh phúc với những công trình, phần việc ý nghĩa trên những vùng quê.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Khai mạc Liên hoan du lịch năm 2022 “Đồ Sơn - sắc màu của biển”

    Khai mạc Liên hoan du lịch năm 2022 “Đồ Sơn - sắc màu của biển”

    01-05-2022 08:24:11

    Tối 30/4, tại quảng trường biển Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng (quận Đồ Sơn, Hải Phòng) đã tưng bừng diễn ra khai mạc Liên hoan du lịch năm 2022 “Đồ Sơn - sắc màu của biển”.

  • An Giang: Tháng Thanh niên với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng

    An Giang: Tháng Thanh niên với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng

    16-03-2022 03:34:35

    Với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, Tỉnh đoàn An Giang đã và đang triển khai nhiều hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2022 nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

  • Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    21-02-2022 07:54:12

    Lai Châu là tỉnh vùng cao biên giới nằm ở phía Tây Bắc nước ta. Mặc dù là tỉnh không có nhiều di tích, kỳ quan, thắng cảnh như các tỉnh khác, nhưng các thắng cảnh ở Lai Châu đều có điểm riêng biệt hấp dẫn du khách khiến ai đến một lần cũng đều nhớ mãi. Trong các di tích lịch sử, văn hoá của tỉnh, nổi bật nhất có lẽ là Đền thờ Vua Lê Lợi ở huyện Nậm Nhùn, nơi ghi nhận chiến công của vua Lê Thái Tổ khi đánh giặc xâm phạm biên cương Tổ quốc.

  • Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    20-02-2022 10:45:12

    Đến với Đền thờ Vua Lê Lợi những ngày đầu Xuân, du khách không chỉ tìm hiểu về vị anh hùng dân tộc mà còn được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, khám phá văn hóa của đồng bào dân tộc Thái.

  • Năm mới, nông thôn mới

    Năm mới, nông thôn mới

    21-01-2022 04:18:18

    Đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, huyện cù lao Phú Tân (tỉnh An Giang) đang thúc đẩy công trình, phần việc để chỉnh trang đô thị, diện mạo vùng nông thôn, trang trí cờ hoa tạo cảnh quan tươi mới, rực rỡ phục vụ người dân vui xuân, đón Tết.

  • Độc đáo phong tục đón Tết của đồng bào dân tộc H’Mông

    Độc đáo phong tục đón Tết của đồng bào dân tộc H’Mông 

    04-01-2022 07:29:01

    Khác với một số dân tộc ở vùng Tây Bắc, người dân tộc H’Mông ở xã Co Mạ, huyện Thuận Châu, Sơn La thường đón Tết sớm hơn 1 tháng. Phong tục đón Tết của đồng bào H’Mông cũng có nhiều nét độc đáo, trong đó có phong tục vào ngày mùng một Tết Dương lịch, khi tiếng gà gáy đầu tiên cất lên cũng là lúc những người đàn ông dân tộc H’Mông dậy sớm nhất nhà để làm những việc quan trọng trong gia đình.