Kết quả tìm kiếm cho "Lớp bồi dưỡng chuyên môn"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 1513

  • Châu Thành phát triển phong trào thể dục - thể thao

    Châu Thành phát triển phong trào thể dục - thể thao

    03-04-2024 07:41:17

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng bằng nhiều hình thức, thu hút các tầng lớp nhân dân tham gia. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần trong cán bộ, công nhân, viên chức lao động và người dân trên địa bàn…

  • Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    01-04-2024 20:15:08

    Không cần phải lên những chuyến bay tận châu Âu để có trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp, ngay khu vực châu Á-Thái Bình Dương cũng có nhiều điểm đến khiến bạn phải ồ lên ngạc nhiên và thích thú.

  • Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    02-04-2024 08:20:01

    Với lợi thế ứng dụng công nghệ số, kết nối nhanh, nhiều tiện ích, lượng tương tác lớn và không biên giới, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… ngày càng chiếm ưu thế và thu hút nhiều người tham gia. Bên cạnh những lợi ích, rất nhiều thông tin xấu, độc, vi phạm pháp luật, lệch chuẩn… xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội (MXH) cần được kiểm soát chặt chẽ.

  • Phu Văn Lâu - “tòa công báo” thời xưa

    Phu Văn Lâu - “tòa công báo” thời xưa

    01-04-2024 06:55:19

    Thời chưa có báo chí, thông tin của triều đình ban bố cho dân chúng phải truyền đạt bằng loa miệng. Các văn bản quan trọng được sao chép, treo ở thành trấn, làng xã và bản chính được treo tại Phu Văn Lâu.

  • An Giang phát triển đa dạng phong trào thể thao quần chúng

    An Giang phát triển đa dạng phong trào thể thao quần chúng

    01-04-2024 06:59:38

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh được các ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm phát triển, với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng. Qua đó, góp phần đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT, rèn luyện sức khỏe của Nhân dân.

  • Khởi động cuộc thi hùng biện tiếng Anh học sinh English Champion 2024

    Khởi động cuộc thi hùng biện tiếng Anh học sinh English Champion 2024

    28-03-2024 08:42:29

    Sau các mùa giải thành công với hơn 138.000 học sinh tham gia, English Champion - cuộc thi tiếng Anh học thuật do iSMART Education tổ chức dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 8 khởi động mùa giải mới với chủ đề 'Be Global'.

  • Điểm nhấn trong phát triển thể dục - thể thao Trường THPT Tịnh Biên

    Điểm nhấn trong phát triển thể dục - thể thao Trường THPT Tịnh Biên

    28-03-2024 05:01:27

    Với 10 Huy chương vàng (HCV), 2 Huy chương bạc (HCB) và 6 Huy chương đồng (HCĐ), Trường THPT Tịnh Biên (phường Nhà Bàng, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 29 vừa được tổ chức. Có được thành tích trên là sự nỗ lực luyện tập, thi đấu của các học sinh, cùng với đó là sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu trường và sự tận tâm, nhiệt tình của giáo viên hướng dẫn.

  • An Giang bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 3

    An Giang bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 3

    27-03-2024 15:34:24

    Ngày 27/3, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh An Giang bế giảng lớp bồi dưỡng dành cho đối tượng 3 (cấp tỉnh và tương đương) khóa 1/2024.

  • Xây dựng Đảng ở xã nông thôn mới nâng cao Vĩnh Thành

    Xây dựng Đảng ở xã nông thôn mới nâng cao Vĩnh Thành

    26-03-2024 05:56:39

    Đảng bộ xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, đạt những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, chăm lo đời sống Nhân dân.

  • Nghĩ về hạnh phúc

    Nghĩ về hạnh phúc

    25-03-2024 14:27:39

    “Có một công việc ổn định để làm, tâm trạng cân bằng, gia đình bình yên và các con khỏe mạnh, ấy là quá hạnh phúc rồi”, chị đã nói như vậy khi tôi hỏi chị thế nào là hạnh phúc và chị có hạnh phúc không? Anh rể không phải là một người đàn ông hoàn hảo nên tôi biết chị mình đã trải qua những năm tháng hôn nhân thanh xuân như thế nào. Nhưng sau cuộc “đại phẫu” quan trọng của cuộc đời, tôi tin những điều chị nói là cảm nhận và cũng là điều chị tha thiết mong nguyện lúc này.

  • Bông ô môi …

    Bông ô môi …

    21-03-2024 21:59:54

    Mùa nắng đến, cũng là lúc những loài hoa đồng, cỏ nội ở miền Tây bung nở, với vẻ đẹp đơn sơ mà rực rỡ, đặc biệt là bông ô môi. Màu hoa mộc mạc giúp cho cảnh sắc vùng đất 2 mùa mưa nắng nhuốm chút mộng mơ, dù sức nóng chan chát đang thiêu đốt những cánh đồng vào mùa gặt.

  • Rèn luyện tài năng từ phong trào thể thao học đường

    Rèn luyện tài năng từ phong trào thể thao học đường

    18-03-2024 07:12:01

    Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), công tác giáo dục thể chất, thể thao trong trường học được các cấp ủy Đảng, chính quyền và ngành giáo dục quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi. Nhờ đó, học sinh được tập luyện, tham gia các giải thi đấu cấp huyện, tỉnh và đạt nhiều kết quả ấn tượng.