Kết quả tìm kiếm cho "Lời chúc Tết Dương lịch"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 1065

  • Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    25-02-2024 08:46:42

    Sau Tết là đến thời điểm rộn ràng của các lễ hội tháng Giêng ở các miền quê. Hằng năm, cả nước có khoảng 9.000 lễ hội lớn, nhỏ rải khắp mọi miền Tổ quốc, và hầu hết diễn ra vào mùa xuân, trong đó tháng Giêng có nhiều lễ hội nhất.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Ngày hội sắc Xuân trên mọi miền Tổ quốc

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Ngày hội sắc Xuân trên mọi miền Tổ quốc

    24-02-2024 15:01:03

    Chủ tịch nước khẳng định Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, trong đó chú trọng giữ gìn và phát huy các giá trị, bản sắc văn hóa của từng dân tộc.

  • Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    24-02-2024 09:55:36

    L.T.S: Với nỗ lực nghiên cứu sáng tạo không ngừng, áp dụng những kỹ thuật mới, các bác sĩ Việt Nam đã đạt được nhiều kỳ tích, thành công vượt trội trong sự nghiệp cứu người. Bản đồ y học Việt Nam tiếp tục mở ra thế giới với nhiều công trình độc đáo rạng danh y đức, nâng tầm cao mới cho nền y học nước nhà.

  • Thị trường rằm tháng Giêng: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định

    Thị trường rằm tháng Giêng: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định

    23-02-2024 19:02:47

    Thị trường các lễ vật cúng rằm tháng Giêng tại Hà Nội diễn ra khá sôi động, lượng người mua tăng mạnh so với ngày thường. Hầu hết giá các mặt hàng thiết yếu “hạ nhiệt” so với dịp tết Nguyên đán, không xảy ra tình trạng "chặt chém".

  • Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    23-02-2024 14:05:55

    Sau một năm lao động vất vả, người dân tự thưởng cho mình một thời gian ngắn để nghỉ ngơi, du xuân. Tết Nguyên tiêu đánh dấu sự kết thúc tháng “ăn chơi” để bắt tay vào công việc của một năm mới.

  • Các nội dung được xem xét, quyết định tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 có ý nghĩa căn cơ, chiến lược, lâu dài

    Các nội dung được xem xét, quyết định tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 có ý nghĩa căn cơ, chiến lược, lâu dài

    22-02-2024 20:19:25

    Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường nêu rõ, các nội dung được Quốc hội xem xét, quyết định tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 có ý nghĩa rất quan trọng không chỉ đối với việc thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của năm 2024, mà còn có ý nghĩa căn cơ, chiến lược, lâu dài, qua đó góp phần phát triển kinh tế-xã hội của đất nước cả nhiệm kỳ và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

  • Vun trồng cho tương lai

    Vun trồng cho tương lai

    23-02-2024 08:22:49

    Ngày 28/11/1959, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài đăng trên Báo Nhân Dân, nhan đề “Tết trồng cây”, làm rõ ý nghĩa to lớn, lợi ích thiết thực của việc trồng cây, gây rừng đối với đất nước, gia đình và mỗi người dân.

  • “Dân vận khéo” trong đồng bào tôn giáo

    “Dân vận khéo” trong đồng bào tôn giáo

    23-02-2024 05:20:18

    An Giang là tỉnh đa dân tộc, đa tôn giáo, với hơn 80% dân số là tín đồ các tôn giáo. Vì vậy, công tác dân vận nói chung, công tác dân vận đối với đồng bào các tôn giáo nói riêng luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh quan tâm thực hiện, góp phần phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Về Bảy Núi hành hương

    Về Bảy Núi hành hương

    22-02-2024 06:24:00

    Là nét văn hóa tâm linh độc đáo, mùa hành hương vùng Bảy Núi đã trở thành hoạt động du lịch (DL) đặc trưng của An Giang. Du khách đến đây, bên cạnh việc thắp nén hương nguyện cầu những điều tốt lành, còn có thể thưởng thức phong cảnh hữu tình, tái tạo năng lượng cho cuộc sống.

  • Phim 'Đào, phở, piano' cháy vé: Tín hiệu vui cho phim Nhà nước đặt hàng

    Phim 'Đào, phở, piano' cháy vé: Tín hiệu vui cho phim Nhà nước đặt hàng

    21-02-2024 14:48:47

    Sau 10 ngày khởi chiếu, lượng khán giả kéo đến Trung tâm Chiếu phim Quốc gia xem phim “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn tăng đột biến.

  • Huy động toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Huy động toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    21-02-2024 06:25:32

    “Bên cạnh ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị, cá nhân đạt được trong thời gian qua, tỉnh mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện để công tác xây dựng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ngày càng phát triển vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo 138 tỉnh nhấn mạnh.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng niệm Đức vua An Dương Vương

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng niệm Đức vua An Dương Vương

    20-02-2024 14:30:00

    Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn, nhằm tri ân các bậc tiền nhân, giáo dục truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, sáng 20/2, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng niệm Đức vua An Dương Vương tại Khu Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Cùng dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng.