Kết quả tìm kiếm cho "Liên đoàn Lao động TX. Tân Châu"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 499

  • Nông dân Châu Phong tích cực liên kết sản xuất

    Nông dân Châu Phong tích cực liên kết sản xuất

    26-06-2024 06:55:28

    Giai đoạn 2024 - 2026, Hội Nông dân xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) tập trung nâng cao chất lượng phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi tại địa phương. Trong đó, đặc biệt quan tâm phát triển các mô hình kinh tế hợp tác gắn với liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, nâng cao đời sống nông dân.

  • An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp

    An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp

    20-06-2024 05:53:59

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số, nắm bắt kịp xu thế, hướng tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Nhiều mô hình hay của phụ nữ TX. Tân Châu

    Nhiều mô hình hay của phụ nữ TX. Tân Châu

    19-06-2024 06:40:11

    Với cách làm linh hoạt, sáng tạo, các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã và đang xây dựng nhiều mô hình hay, cách làm thiết thực, hiệu quả, tập hợp nhiều hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh thúc đẩy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Chạy đua trên công trường cao tốc

    Chạy đua trên công trường cao tốc

    12-06-2024 06:23:21

    Sau khi được UBND tỉnh An Giang cấp bản xác nhận khai thác mỏ cát theo cơ chế đặc thù của Quốc hội và Chính phủ, các đơn vị thi công tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn qua địa bàn tỉnh đều tập trung nhân lực, vật lực, tăng cường các mũi thi công, không quản ngày đêm, ngày nghỉ, cuối tuần. Một số nhà thầu vừa nỗ lực hoàn thành phần cầu trên tuyến trong năm 2024 theo kế hoạch, vừa tranh thủ thi công phần đường chính khi nguồn cát được đưa về.

  • An Giang liên kết sản xuất, tiêu thụ cây ăn trái

    An Giang liên kết sản xuất, tiêu thụ cây ăn trái

    10-06-2024 06:36:08

    Thời gian qua, ngành nông nghiệp An Giang tổ chức thực hiện có hiệu quả kế hoạch phát triển vùng sản xuất chuyên canh và xúc tiến liên kết, tiêu thụ cây ăn trái, cho hiệu quả kinh tế cao. Đặc biệt, ngành quan tâm tăng cường mối liên kết doanh nghiệp (DN) tiêu thụ trong nước và xuất khẩu, để sản xuất ổn định, tăng giá trị nông sản và đảm bảo đầu ra ổn định cho cây ăn trái.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống mua bán người

    Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống mua bán người

    10-06-2024 06:38:50

    Để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống mua bán người và phòng, chống ma túy khu vực biên giới, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tiếp tục tăng cường các hoạt động tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của người dân khu vực biên giới.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    03-06-2024 06:52:22

    Những tháng đầu năm 2024, việc hỗ trợ doanh nghiệp (DN) và hợp tác xã (HTX) triển khai liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tiếp tục đạt nhiều kết quả, tạo đầu ra ổn định cho nông sản. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức của người dân từ sản xuất truyền thống sang sản xuất hàng hóa gắn với thị trường; thu hút được DN đầu tư vào nông nghiệp, nhất là các ngành hàng, sản phẩm chủ lực; xây dựng được vùng nguyên liệu ổn định...

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Phú Vĩnh về đích xã nông thôn mới nâng cao

    Phú Vĩnh về đích xã nông thôn mới nâng cao

    29-05-2024 21:42:48

    Sau khi đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2017, xã Phú Vĩnh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) tập trung mọi nguồn lực và phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm nâng chất các tiêu chí, chỉ tiêu để được công nhận xã NTM nâng cao năm 2023.

  • Diện mạo khởi sắc của xã nông thôn mới Phú Lộc

    Diện mạo khởi sắc của xã nông thôn mới Phú Lộc

    28-05-2024 06:13:42

    Với sự quyết tâm, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện các tiêu chí, chỉ tiêu phấn đấu về đích nông thôn mới (NTM), góp phần thay đổi diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống của Nhân dân được nâng lên rõ rệt.

  • An Phú gỡ khó về đầu tư, giao thông và xây dựng nông thôn mới

    An Phú gỡ khó về đầu tư, giao thông và xây dựng nông thôn mới

    21-05-2024 06:14:24

    Những năm qua, huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) không ngừng phát triển, diện mạo ngày càng khởi sắc với nhiều công trình mới được xây dựng khang trang, hạ tầng giao thông được kết nối, thúc đẩy tăng trưởng. Huyện tiếp tục tăng cường nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn để đẩy nhanh tiến độ công trình trọng điểm, hoàn thiện hạ tầng giao thông, xây dựng nông thôn mới (NTM)…