Kết quả tìm kiếm cho "Luật Xử lý vi phạm hành chính"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 393

  • Nâng cao hiệu quả đảm bảo an ninh trật tự

    Nâng cao hiệu quả đảm bảo an ninh trật tự

    09-11-2023 09:28:41

    Phát huy vai trò nòng cốt trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), từ đầu năm đến nay, lực lượng công an toàn tỉnh tập trung thực hiện quyết liệt các giải pháp đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH), đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đồng thời, tăng cường theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội gắn với địa bàn, lĩnh vực phụ trách.

  • Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    08-11-2023 13:53:27

    Để tạo sự đột phá về năng suất, chất lượng sản phẩm, tỉnh Ninh Thuận đang tập trung xây dựng, chuyển giao và nhân rộng nhiều mô hình ứng dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chế biến và kinh doanh nông sản nhằm tạo ra hàng hóa chất lượng đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu.

  • Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    03-11-2023 14:14:22

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (LTG – UpCom) vừa ký kết và trao đổi ý định thư tài trợ gói tín dụng 90 triệu USD giữa LTG và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp (Dutch Entrepreneurial Development Bank - FMO), với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.

  • Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt ở biên giới

    Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt ở biên giới

    18-10-2023 10:01:11

    3 năm qua, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh lãnh đạo thực hiện tốt vai trò là lực lượng chủ trì, nòng cốt, chuyên trách trong quản lý nhà nước về chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia; chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh và phối hợp 5 huyện, thị xã, thành phố biên giới thực hiện tốt các mặt công tác biên phòng, xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh.

  • EVNSPC: Phát hiện 116 trường hợp trộm cắp điện, truy thu 1,55 tỷ đồng

    EVNSPC: Phát hiện 116 trường hợp trộm cắp điện, truy thu 1,55 tỷ đồng

    09-10-2023 19:38:36

    Trong 9 tháng đầu năm, Điện lực miền Nam (EVNSPC) kiểm tra, phát hiện 116 trường hợp trộm cắp điện năng tiêu thụ, truy thu 439.826 kWh, tương đương 1,55 tỷ đồng.

  • Nhà thờ Đức Bà Paris dự kiến ​​mở cửa trở lại vào năm 2024

    Nhà thờ Đức Bà Paris dự kiến ​​mở cửa trở lại vào năm 2024

    06-10-2023 18:52:24

    Các quan chức Pháp cho biết tiến độ xây dựng lại Nhà thờ Đức Bà ở Paris đang gấp rút hoàn thành để có thể mở cửa đón du khách vào cuối năm 2024.

  • Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy

    Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy

    04-10-2023 08:12:02

    “Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các biện pháp bảo đảm an toàn về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chỉ thị, nghị quyết, quyết định của Ban Bí thư, Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ và của tỉnh về PCCC. Tiếp tục tổ chức huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy và CNCH cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS); thực hiện nghiêm công tác bảo quản, bảo dưỡng phương tiện chữa cháy và CNCH đưa vào thường trực sẵn sàng chiến đấu…” - thượng tá Võ Phúc Thọ, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh cho biết.

  • Yêu đơn phương, mang dao chém “người trong mộng”

    Yêu đơn phương, mang dao chém “người trong mộng”

    02-10-2023 06:13:09

    Là những người hàng xóm, chơi chung như những người bạn, nhưng Huỳnh Văn Đông (sinh năm 1996, ngụ ấp An Bình, xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) lại vọng tưởng H.T.T.N (sinh năm 1997) có tình ý với mình. Mặc dù, N. đã có chồng nhưng Đông phát sinh tình cảm đơn phương, để rồi phạm tội.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao

    13-09-2023 06:56:36

    Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thủ đoạn lừa đảo tinh vi qua mạng xã hội, qua điện thoại. Các đối tượng không từ một thủ đoạn nào, chúng giả danh cơ quan pháp luật, giả nhân viên ngân hàng, giả tuyển cộng tác viên đặt đơn hàng… để lừa đảo, nhằm chiếm đoạt tiền của người dân. Mỗi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, thận trọng, tránh bị “sập bẫy” của kẻ xấu…

  • Đẩy lùi hàng lậu và hàng kém chất lượng dịp Tết Trung thu

    Đẩy lùi hàng lậu và hàng kém chất lượng dịp Tết Trung thu

    10-09-2023 17:58:56

    Tết Trung thu truyền thống năm 2023 đang đến gần cũng là lúc nhu cầu tiêu dùng bánh Trung thu và thực phẩm khác phục vụ nhu cầu người dân tăng cao.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Nghỉ lễ 2/9: Tour du lịch ngắn ngày được ưa chuộng

    Nghỉ lễ 2/9: Tour du lịch ngắn ngày được ưa chuộng

    30-08-2023 14:01:39

    Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày nên các tour từ 3 - 5 ngày có mức giá tốt chiếm ưu thế. Thêm vào đó, nhiều du khách đã tìm đến các thương hiệu du lịch, lữ hành lớn, uy tín lâu năm để có chuyến đi thoải mái nhất, không phải lo lắng về việc bị "chặt chém", lừa đảo...