Kết quả tìm kiếm cho "Luộc chín mọi sinh vật"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 146

  • Món ngon mùa nước nổi

    Món ngon mùa nước nổi

    20-09-2022 07:11:45

    Mùa nước nổi không chỉ mang lại phù sa cho cánh đồng, mà còn đem đến cho người dân sản vật thiên nhiên phong phú, như: Cá linh, bông điên điển, bông súng, cà na, tép, tôm, cua... Qua đôi bàn tay khéo léo của người chế biến, chúng trở thành món ngon độc đáo, hấp dẫn.

  • Tổng Bí thư chủ trì họp Bộ Chính trị, Ban Bí thư cho ý kiến các đề án

    Tổng Bí thư chủ trì họp Bộ Chính trị, Ban Bí thư cho ý kiến các đề án

    10-09-2022 18:34:32

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giao các cơ quan chức năng tiếp thu ý kiến của Bộ Chính trị hoàn thiện các đề án báo cáo Bộ Chính trị trình Hội nghị Trung ương 6 khóa XIII.

  • Đập tan luận điệu xuyên tạc thành quả Cách mạng Tháng Tám

    Đập tan luận điệu xuyên tạc thành quả Cách mạng Tháng Tám

    19-08-2022 06:36:50

    Thành quả của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 không chỉ được Đảng, nhân dân ta nỗ lực phấn đấu để có được, mà còn được bạn bè và cộng đồng quốc tế ghi nhận. Thế nhưng, đây đó vẫn có những luận điệu lạc lõng của một số kẻ xấu, cơ hội chính trị với ý đồ xuyên tạc sự thật lịch sử.

  • Quy hoạch An Giang phù hợp với quy hoạch vùng ĐBSCL

    Quy hoạch An Giang phù hợp với quy hoạch vùng ĐBSCL

    20-07-2022 09:16:03

    Là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của vùng ĐBSCL, cửa ngõ giao thương của vùng với các nước ASEAN, An Giang giữ vai trò quan trọng trong tổng thể quy hoạch, phát triển vùng đất “Chín Rồng”. Tỉnh đặt mục tiêu phát triển theo hướng thuận thiên, tăng cường liên kết với các tỉnh, thành phố lân cận và cả vùng ĐBSCL; phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế của vùng đất đặc trưng sơn - thủy.

  • Tăng trưởng GDP cao và dấu ấn điều hành của Chính phủ

    Tăng trưởng GDP cao và dấu ấn điều hành của Chính phủ

    29-06-2022 18:35:22

    Tăng trưởng GDP quý II/2022 đạt 7,72%, cao nhất kể từ năm 2011. Tính chung 6 tháng, GDP tăng trưởng 6,42% so với cùng kỳ, vượt kịch bản đề ra tại Nghị quyết 01 của Chính phủ.

  • Sau bao lâu nên thay miếng rửa bát?

    Sau bao lâu nên thay miếng rửa bát?

    17-06-2022 15:00:01

    Đến một lúc nào đó, dù bạn giặt cách nào thì miếng rửa bát cũng vẫn bẩn và cần vứt nó vào sọt rác, vậy nên dùng một miếng rửa bát trong bao lâu?

  • Khởi nghiệp với mô hình kinh doanh ăn uống

    Khởi nghiệp với mô hình kinh doanh ăn uống

    14-06-2022 07:47:32

    Kinh doanh dịch vụ ăn uống đang rất thịnh hành, có sức hấp dẫn rất lớn, được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn để khởi nghiệp. Tuy nhiên, để khởi nghiệp thành công ở một mảng dịch vụ luôn được ví von “làm dâu trăm họ” luôn là câu chuyện không dễ dàng, vì ngoài quyết tâm vẫn cần lắm sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến lược kinh doanh, tiếp cận thị trường, đáp ứng được khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng…

  • Không manh mún trong tư duy nông nghiệp

    Không manh mún trong tư duy nông nghiệp

    08-06-2022 17:47:00

    Một lần nữa, vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn được đưa vào nghị trường tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan cho rằng, phiên chất vấn không chỉ để hỏi - trả lời, chất vấn - giải trình, mà còn là dịp để Bộ NN&PTNT lắng nghe, ghi nhận, phát hiện thêm vấn đề tồn tại từ lâu, lẫn vấn đề mới phát sinh từ thực tế cuộc sống sinh động và vận động không ngừng.

  • Khởi đầu cho những quyết sách an dân

    Khởi đầu cho những quyết sách an dân

    23-05-2022 06:49:18

    Hôm nay (23/5), kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XV chính thức khai mạc. Nhiều tuần trước đó, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và các vị ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri, làm việc với lãnh đạo chính quyền tỉnh, sở, ngành, đơn vị để nắm bắt ý kiến, tâm tư, nguyện vọng gửi đến kỳ họp; đồng thời, tham dự kỳ họp với tâm thế hỗ trợ hết sức, hết lòng cho cử tri tỉnh nhà.

  • Toàn văn bài phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại CSIS

    Toàn văn bài phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại CSIS

    12-05-2022 18:13:16

    Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hoa Kỳ, chiều 11/5 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài thuyết trình tại Viện nghiên cứu Chiến lược quốc tế Hoa Kỳ (CSIS) ở Washington D.C, với tựa đề “Chân thành, lòng tin và trách nhiệm, vì một thế giới tốt đẹp hơn”.

  • Thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang phát triển nông nghiệp, từ chống sang chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu

    Thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang phát triển nông nghiệp, từ chống sang chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu

    06-03-2022 13:41:23

    Sáng 6-3, tại tỉnh Kiên Giang, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chủ trì Hội nghị về thúc đẩy phát triển nông nghiệp Đồng bằng Sông Cửu Long chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu, với chủ đề “Khát vọng nông nghiệp Đất Chín Rồng xanh - sinh thái - bền vững”, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND của 13 tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long phối hợp tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các các bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  • Thủ tướng dự Hội nghị thúc đẩy phát triển nông nghiệp vùng ĐBSCL

    Thủ tướng dự Hội nghị thúc đẩy phát triển nông nghiệp vùng ĐBSCL

    06-03-2022 09:20:04

    Thời gian qua, nông nghiệp ĐBSCL liên tục tăng trưởng nhờ khai thác có hiệu quả tiềm năng, lợi thế; đạt được những thành tựu vượt bậc, đóng góp tỷ lệ lớn vào tăng trưởng nông nghiệp cả nước.