Kết quả tìm kiếm cho "Món ăn được giới trẻ yêu thích"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 802

  • Lò gạch cũ thành điểm chụp hình siêu hot, du khách đổ tới check-in ở Quảng Nam

    Lò gạch cũ thành điểm chụp hình siêu hot, du khách đổ tới check-in ở Quảng Nam 

    30-03-2023 08:47:15

    Nằm giữa cánh đồng lúa bát ngát với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị, khu vực lò gạch cũ ở huyện Duy Xuyên vài năm gần đây trở thành điểm đến độc đáo, thu hút du khách tới check-in, chụp hình và tận hưởng “hương đồng gió nội”.

  • Động lực cho tuổi trẻ Tịnh Biên

    Động lực cho tuổi trẻ Tịnh Biên

    28-03-2023 07:07:56

    Với những cuộc tranh tài hấp dẫn từ Hội thao thanh niên huyện Tịnh Biên năm 2023, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) địa phương sẽ có thêm động lực để tăng cường rèn luyện sức khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia xây dựng và phát triển quê hương.

  • Khai mạc Tuần lễ Thơ thiền Việt Nam tại Huế

    Khai mạc Tuần lễ Thơ thiền Việt Nam tại Huế

    25-03-2023 19:55:47

    Ngày 25/3, Trung Tâm Văn hóa Phật giáo Liễu Quán, Trung Tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và nhóm nghiên cứu văn hóa Tâm Việt tổ chức khai mạc Tuần lễ Thơ thiền Việt Nam tại Huế.

  • Thủ tướng gửi thông điệp tới hơn 20 triệu thanh niên Việt Nam

    Thủ tướng gửi thông điệp tới hơn 20 triệu thanh niên Việt Nam

    22-03-2023 14:58:56

    Gửi thông điệp tới hơn 20 triệu thanh niên Việt Nam cả ở trong nước và đang học tập, làm việc, sinh sống ở nước ngoài, Thủ tướng khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn đánh giá vai trò, vị trí tầm quan trọng của thanh niên, tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Phát triển bóng đá phong trào

    Phát triển bóng đá phong trào

    22-03-2023 07:34:19

    Phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh thời gian qua phát triển khá mạnh. Trong đó, bóng đá luôn là môn thể thao thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, nhất là giới trẻ, cán bộ, viên chức tham gia tập luyện, thi đấu thường xuyên. Phong trào đá bóng phát triển góp phần nâng cao sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết trong cơ quan, trường học, doanh nghiệp, cộng đồng dân cư…

  • Phát huy sức trẻ xây dựng quê hương

    Phát huy sức trẻ xây dựng quê hương

    17-03-2023 08:09:10

    Phát huy sức trẻ trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển quê hương, Huyện đoàn Châu Phú (tỉnh An Giang) tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) triển khai các phong trào hành động cách mạng và đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp… Qua đó, cổ vũ ĐVTN hăng hái tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

  • Bệnh gút ngày càng gia tăng, bác sĩ chỉ ra 5 nguyên nhân gây mắc

    Bệnh gút ngày càng gia tăng, bác sĩ chỉ ra 5 nguyên nhân gây mắc

    10-03-2023 08:04:57

    Môi trường sống, điều kiện sinh hoạt thay đổi, nhiều loại bệnh tưởng chừng chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi, nay có xu hướng gia tăng, trẻ hóa. Gút (gout) là một trong số những bệnh đó.

  • 5 đặc sản Hải Phòng thơm ngon nức tiếng

    5 đặc sản Hải Phòng thơm ngon nức tiếng

    08-03-2023 08:12:21

    Đặc sản Hải Phòng nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, chế biến từ hải sản tươi sống, có hương vị hấp dẫn như bánh đa cua bể, bún cá cay, bánh mì cay, nem cua bể, cháo khoái,…

  • Giải thưởng Kovalevskaia - khẳng định tài năng phụ nữ Việt

    Giải thưởng Kovalevskaia - khẳng định tài năng phụ nữ Việt

    07-03-2023 13:53:21

    Không chỉ có đam mê và tình yêu nghề nghiệp, những “bông hồng thép” trong ngành khoa học Việt Nam đã phải hy sinh rất nhiều để có được thành công trong sự nghiệp. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, các nhà khoa học nữ đã cống hiến cho xã hội nhiều công trình, đề tài có giá trị ứng dụng cao, đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Các chị xứng đáng là chủ nhân của Giải thưởng danh giá mang tên Kovalevskaia.

  • Điểm sáng từ xe đạp phong trào - Góc nhìn từ một câu lạc bộ

    Điểm sáng từ xe đạp phong trào - Góc nhìn từ một câu lạc bộ

    07-03-2023 04:32:58

    Đơn giản, dễ tham gia, rèn luyện sức khỏe tốt… là một trong những lợi ích do luyện tập xe đạp mang lại. Vì vậy, môn thể thao này hiện trở thành trào lưu, thu hút nhiều người tham gia. Tại huyện Châu Phú, phong trào luyện tập xe đạp phát triển nhanh chóng, thu hút nhiều cua-rơ không chuyên đam mê luyện tập, nâng cao sức khỏe. Điển hình, Câu lạc bộ (CLB) xe đạp cà-phê Hai Tâm (xã Thạnh Mỹ Tây).

  • Việt Nam lọt top các điểm đến Châu Á dành cho gia đình

    Việt Nam lọt top các điểm đến Châu Á dành cho gia đình

    04-03-2023 08:36:11

    Báo New Zealand Nzherald đã chia sẻ về một số điểm đến tại Châu Á phù hợp cho các gia đình, trong đó có Việt Nam.

  • Không ngừng phát huy vai trò, trí tuệ, hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân

    Không ngừng phát huy vai trò, trí tuệ, hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân

    27-02-2023 14:12:27

    Nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan chia sẻ về những kết quả đạt được của ngành Y tế trong thời gian qua và những giải pháp vượt khó trong năm 2023.