Kết quả tìm kiếm cho "Mạo Danh Sản Phẩm"
Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1000
Là sản phẩm du lịch (DL) mới của An Giang, làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp (DN) DL trong, ngoài tỉnh và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên truyền thông, mạng xã hội. Sau khi ra mắt làng bè sắc màu, mục tiêu tiếp theo của ngành chuyên môn là nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ du khách khi đến trải nghiệm tại đây.
Cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đây cũng là thời điểm hoạt động buôn lậu kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng và gian lận thương mại “nóng” nhất trong năm.
- Là chương trình quen thuộc với khán giả mỗi dịp Tết đến xuân về trong suốt 20 năm qua, thế những có những chi tiết thú vị về "Táo quân" mà không phải ai cũng biết.
Các đối tượng sẽ dẫn dắt người dân cài đặt ứng dụng giả mạo gần giống Cổng dịch vụ công, sau đó cài mã độc chiếm quyền điều khiển điện thoại, thực hiện các lệnh chuyển tiền, chiếm đoạt tài sản.
Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết một số đối tượng gọi điện thông báo nội dung liên quan đến các vụ án, vụ việc Cơ quan Công an đang điều tra để uy hiếp, đe dọa, gây hoang mang, lo sợ cho người dân.
Nhận định chi tiết Việt Nam vs Nhật Bản, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 14/1.
Sự phối hợp chặt chẽ giữa Đảng ủy Vùng 5 Hải quân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, Cà Mau, Kiên Giang, các cơ quan báo chí cả nước giúp công tác tuyên truyền biển, đảo đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Việt Nam.
Lợi dụng nhu cầu mua vé máy giá rẻ hay các hình thức đầu tư, bán hàng qua mạng, tìm kiếm việc làm thêm… tăng cao trong thời điểm trước Tết Nguyên đán, các đối tượng lừa đảo đã đẩy mạnh các chiêu trò lừa đảo trực tuyến. Dù hình thức lừa đảo không mới nhưng nhiều người vẫn bị mắc lừa, mất từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.
Dù thất nghiệp và vừa ra tù về, nhưng Thiện vẫn 'nổ' là chánh thanh tra Bộ Công an để đi lừa đảo khắp nơi, chiếm đoạt của các nạn nhân hơn 40 tỷ đồng.
Cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Đây cũng là thời điểm siêu thị, cửa hàng bán lẻ đồng loạt tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng. Các kênh bán hàng trực tuyến cũng dùng “chiêu trò” khuyến mãi, giảm giá để bán hàng gian, hàng giả, kiếm lời bất chính.
Trước vấn đề giả mạo hình ảnh ngày càng gia tăng, các hãng sản xuất máy ảnh hàng đầu như Nikon, Sony và Canon đang thực hiện các biện pháp chủ động để chống lại deepfake.
Bảo mật là mối quan tâm hàng đầu trong thời đại kỹ thuật số và nó trở nên đặc biệt quan trọng khi người dùng tải video của họ lên các nền tảng trực tuyến, bao gồm cả các công cụ cắt video.