Kết quả tìm kiếm cho "Mẹo rã đông an toàn"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 485

  • Hướng dẫn chọn iPhone 13 Pro Max cũ tốt nhất

    Hướng dẫn chọn iPhone 13 Pro Max cũ tốt nhất

    20-03-2023 14:07:46

    Bạn đang muốn mua một chiếc iPhone 13 Pro Max cũ nhưng không biết cách kiểm tra xem sản phẩm có phải chính hãng hay không. MobileCity sẽ cung cấp cho bạn một số hướng dẫn hiệu quả nhất để chọn mua iPhone 13 Pro Max cũ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • Không thể xuyên tạc công tác cán bộ

    Không thể xuyên tạc công tác cán bộ

    17-03-2023 07:41:00

    Trước mỗi sự kiện lớn của đất nước, nhất là các kỳ họp của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, trên một số trang mạng phản động, các thế lực thù địch đăng phát nhiều thông tin xuyên tạc vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Vấn đề nhân sự, nhất là nhân sự cấp cao trong các cơ quan Đảng, nhà nước từ lâu là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận.

  • Triệt lông tận gốc, da sáng mịn màng tại Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn

    Triệt lông tận gốc, da sáng mịn màng tại Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn

    14-03-2023 16:05:40

    Triệt lông luôn được đông đảo phái đẹp quan tâm và thực hiện. Tuy nhiên, việc chọn địa chỉ để dùng dịch vụ an toàn, hiệu quả luôn khiến chị em đau đầu. Nếu vẫn chưa tìm được nơi ưng ý, bạn hãy đến ngay Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn trải nghiệm dịch vụ triệt lông cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây.

  • Sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    14-03-2023 06:48:42

    Những năm gần đây, trên địa bàn huyện Phú Tân chuyển đổi mạnh mẽ về cơ cấu cây trồng. Trong đó, việc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất đã tạo sự lan tỏa trong việc thay đổi tư duy của người dân. So với sản xuất theo mô hình và phương pháp truyền thống, nông nghiệp theo hướng ứng dụng công nghệ cao không chỉ đem lại kết quả vượt trội, mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn cao của thị trường.

  • Mùa diều căng gió

    Mùa diều căng gió

    10-03-2023 06:20:05

    Khi những cơn gió tháng 3 vi vu thổi qua những cánh đồng trơ trơ gốc rạ, người ta lại nhớ đến mùa thả diều. Cùng với sự biến chuyển của cuộc sống, thả diều là trò chơi dân gian hiếm hoi còn tồn tại trong thời đại của những chiếc điện thoại thông minh, để nhắc nhở mọi người về tuổi thơ tươi đẹp.

  • Kazan mùa tuyết trắng

    Kazan mùa tuyết trắng 

    25-02-2023 08:53:22

    Kazan là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Nga. Là thủ phủ Cộng hòa Tatarstan thuộc Nga, Kazan có di sản văn hóa và lịch sử tráng lệ. Mùa đông, Kazan được bao phủ bởi lớp tuyết trắng tinh khôi, mang đến sức hấp dẫn đặc biệt.

  • Giữ vững trận địa tư tưởng ở ĐBSCL

    Giữ vững trận địa tư tưởng ở ĐBSCL

    21-02-2023 05:49:28

    10 năm nay, Cục Chính trị Quân khu 9 và Ban Tuyên giáo của 12 Tỉnh ủy, Thành ủy tăng cường phối hợp, hướng dẫn, chỉ đạo các cơ quan quân sự địa phương về công tác tuyên huấn, tuyên giáo. Kết quả mang lại góp phần củng cố, giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng trong hệ thống chính trị và lực lượng vũ trang (LLVT) quân khu.

  • Michelia - Blog ẩm thực và du lịch uy tín nổi tiếng nhất Việt Nam

    Michelia - Blog ẩm thực và du lịch uy tín nổi tiếng nhất Việt Nam

    15-02-2023 10:45:49

    Hiện nay, việc học nấu ăn không hề khó, bạn có học ở mọi lúc, mọi nơi. Có rất nhiều các blog, trang web dạy nấu ăn với tất cả các món ăn từ cơ bản đến các món ăn đặc trưng vùng, miền. Trong đó, không thể không kể đến michelia.vn. Vậy bạn có thể học được những gì tại đây?

  • An Giang trồng tràm giảm tác động của biến đổi khí hậu

    An Giang trồng tràm giảm tác động của biến đổi khí hậu

    07-02-2023 06:52:18

    Biến đổi khí hậu (BĐKH) tác động đối với thiên tai, con người, cây trồng, vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái; tác động đối với nông nghiệp và an ninh lương thực, đồng thời tác động đối với lâm nghiệp, nhất là ảnh hưởng xấu đến rừng tràm và rừng trồng trên đất bị nhiễm phèn...

  • Khán giả kỳ vọng nhiều hơn ở phim Việt

    Khán giả kỳ vọng nhiều hơn ở phim Việt

    06-02-2023 08:33:46

    Ðược dự đoán sẽ tạo nên bước ngoặt sau giai đoạn khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, nhưng mùa phim Tết năm nay chỉ có duy nhất phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành đạt doanh thu trăm tỷ đồng. Số lượng phim ra rạp ít, chất lượng không đồng đều… là tín hiệu cho thấy khó khăn của ngành điện ảnh.

  • Nâng cao công tác quản lý vùng đất ngập nước

    Nâng cao công tác quản lý vùng đất ngập nước

    02-02-2023 14:46:54

    Tỉnh Ninh Bình xác định vùng đất ngập nước giữ vai trò quan trọng trong bảo tồn đa dạng sinh học, để bảo tồn, khai thác bền vững khu vực này cần nâng cao công tác quản lý nhà nước đối với vùng đất ngập nước, trong đó việc triển khai các biện pháp tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật cần được chú trọng thực hiện.

  • Người sáng tạo máy đánh đường thốt nốt

    Người sáng tạo máy đánh đường thốt nốt

    02-02-2023 06:45:21

    Tại Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật nhà nông toàn quốc lần thứ IX, sản phẩm “Máy đánh đường thốt nốt” của anh Phạm Quốc Huy (thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã được Hội đồng Giám khảo đánh giá cao và đạt giải khuyến khích. Sản phẩm góp phần giải phóng công sức, thời gian cho người dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trong việc nấu đường thốt nốt; góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm truyền thống của địa phương.