Kết quả tìm kiếm cho "MIF"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 39

  • An Giang: Tư vấn, hướng nghiệp cho bộ đội xuất ngũ

    An Giang: Tư vấn, hướng nghiệp cho bộ đội xuất ngũ

    15-01-2021 13:32:44

    Sáng 15-1, Tỉnh đoàn An Giang phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các đơn vị, doanh nghiệp liên quan tổ chức gặp gỡ quân nhân trước khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương; tư vấn, giới thiệu việc làm cho bộ đội xuất ngũ tại Trung đoàn Bộ binh 892 (thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú).

  • Trường Cao đẳng Nghề An Giang ký kết hợp tác chiến lược với MIF về tạo nguồn sinh viên đi làm tại Nhật Bản

    Trường Cao đẳng Nghề An Giang ký kết hợp tác chiến lược với MIF về tạo nguồn sinh viên đi làm tại Nhật Bản

    11-01-2021 18:24:23

    Chiều 11-1, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Trường Cao đẳng Nghề An Giang và Công ty Cổ phần Đầu tư tài chính và Truyền thông quốc tế (MIF), công ty trực thuộc Tập đoàn Sao Mai An Giang về tạo nguồn sinh viên đi làm tại Nhật Bản giai đoạn 2021-2025.

  • An Giang hỗ trợ con em nông dân làm việc tại nước ngoài

    An Giang hỗ trợ con em nông dân làm việc tại nước ngoài

    30-12-2020 04:21:21

    Xác định học tập và làm việc tại nước ngoài là một trong những giải pháp quan trọng để giảm nghèo nhanh và bền vững, Hội Nông dân tỉnh An Giang đã phối hợp các đơn vị tổ chức triển khai công tác này nhằm giảm bớt tỷ lệ thất nghiệp, tạo thêm cơ hội việc làm cho hội viên và con em hội viên, nông dân trong tỉnh.

  • Hãy là sinh viên “5 tốt”, sẽ có những cơ hội tốt

    Hãy là sinh viên “5 tốt”, sẽ có những cơ hội tốt

    10-12-2020 05:06:47

    Làm thế nào để trở thành sinh viên “5 tốt” , những cơ hội, lợi ích sinh viên đạt được khi ra trường là gì? Đó là những băn khoăn của nhiều người bạn trẻ là sinh viên đến từ các trường cao đẳng, đại học trong tỉnh. Những câu hỏi ấy đã được các chuyên gia là những doanh nhân, trưởng phòng quản lý việc làm Trung tâm Dịch vụ việc làm An Giang trả lời tại Diễn đàn hỗ trợ, kết nối và phát huy sinh viên “5 tốt” năm 2020 do Tỉnh đoàn An Giang tổ chức.

  • Diễn đàn hỗ trợ, kết nối và phát huy sinh viên “5 tốt”

    Diễn đàn hỗ trợ, kết nối và phát huy sinh viên “5 tốt”

    26-11-2020 03:47:10

    Tỉnh đoàn An Giang vừa tổ chức Diễn đàn hỗ trợ, kết nối và phát huy sinh viên “5 tốt”, với sự tham gia của nhiều diễn giả đến từ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Trung tâm Dịch vụ việc làm An Giang, đại diện Công ty Cổ phần đầu tư tài chính và truyền thông Quốc tế MIF (Tập đoàn Sao Mai) và 60 sinh viên “5 tốt” các cấp.

  • Đẩy mạnh xuất khẩu lao động trong hội viên nông dân

    Đẩy mạnh xuất khẩu lao động trong hội viên nông dân

    09-11-2020 07:22:23

    Xác định xuất khẩu lao động là “chìa khóa” để giảm bớt tỷ lệ thất nghiệp, tạo thêm việc làm cho hội viên và con em hội viên nông dân, các cấp Hội Nông dân huyện Tri Tôn (An Giang) phối hợp ngành chức năng tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về công tác xuất khẩu lao động đến đông đảo hội viên nông dân.

  • Đưa gần 100 thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc

    Đưa gần 100 thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc

    20-10-2020 18:00:00

    Chiều 20-10, Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính & Truyền thông Quốc tế MIF - thành viên Sao Mai Group tổ chức lễ đưa gần 100 thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc. Đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Trung tâm dịch vụ việc làm, Trường Cao đẳng Nghề các tỉnh, thành phố ĐBSCL đã đến tham dự.

  • Định hướng xuất khẩu lao động

    Định hướng xuất khẩu lao động

    13-10-2020 07:30:30

    Xuất khẩu lao động đang là hướng đi mang lại nhiều giá trị cho học sinh, sinh viên, bởi làm việc ở nước ngoài không chỉ giúp người lao động (NLĐ) nâng cao thu nhập, mà còn là cơ hội để học tập tích lũy kiến thức, kinh nghiệm. Để thu hút nguồn lao động trẻ quan tâm hơn đến lựa chọn đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, các sở, ban, ngành, chính quyền địa phương đã tập trung nhiều giải pháp nhằm giúp họ định vị tốt hơn, tác động đến công tác đào tạo nguồn lao động chất lượng cho địa phương thời gian tới.

  • Hội thảo chương trình thực tập sinh hộ lý - điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản

    Hội thảo chương trình thực tập sinh hộ lý - điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản

    12-10-2020 09:58:40

    Ngày 15-10, tại Trường Cao đẳng Y tế An Giang, Công ty MIF (thành viên Tập đoàn Sao Mai) và Công ty Tsukui của Nhật Bản sẽ phối hợp Trường Cao đẳng Y tế An Giang tổ chức Hội thảo chương trình thực tập sinh hộ lý - điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản.

  • Long Xuyên đẩy mạnh xuất khẩu lao động

    Long Xuyên đẩy mạnh xuất khẩu lao động

    12-08-2020 05:42:52

    Xác định xuất khẩu lao động là một trong những giải pháp nhằm góp phần giảm nghèo và nâng cao đời sống người dân, thời gian qua, TP. Long Xuyên (An Giang) đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, từng bước nâng cao nhận thức của người dân về hoạt động đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng với nhiều giải pháp căn cơ.

  • Tiếp tục hỗ trợ nông dân trong mùa dịch bệnh

    Tiếp tục hỗ trợ nông dân trong mùa dịch bệnh

    20-04-2020 00:01:59

    Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, hoạt động sản xuất - kinh doanh và đời sống của hội viên, nông dân trong tỉnh gặp nhiều trở ngại. Do đó, Hội Nông dân tỉnh An Giang đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm đồng hành, chia sẻ với hội viên, nông dân vượt qua thời điểm khó khăn này.

  • Xuất khẩu lao động - kinh nghiệm từ thực tiễn

    Xuất khẩu lao động - kinh nghiệm từ thực tiễn

    13-01-2020 06:59:06

    Số lượng lao động trong tỉnh An Giang đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài tăng hàng năm, nhưng kết quả chưa tương xứng với tiềm năng nguồn lực lao động hiện có. Lắng nghe chính người trong cuộc đã và đang tham gia làm việc theo hợp đồng ở nước ngoài chia sẻ là một trong những cách tuyên truyền thuyết phục mà các địa phương hướng đến, nhằm tác động người dân chủ động tìm hiểu, đăng ký tham gia làm việc.