Kết quả tìm kiếm cho "Mang ốc nhồi"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 34

  • Hấp dẫn “CHỢ PHIÊN ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ” tại TP. Long Xuyên

    Hấp dẫn “CHỢ PHIÊN ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ” tại TP. Long Xuyên

    30-08-2019 06:52:29

    Từ ngày 30-8 đến 1-9, tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Long Xuyên (TP. Long Xuyên) sẽ tưng bừng diễn ra “Chợ phiên ẩm thực đường phố”, do Sở Công thương phối hợp Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, UBND TP. Long Xuyên tổ chức. Quý khách sẽ được khám phá và thưởng thức hàng trăm món ăn đặc sản hấp dẫn như: cơm gà Bảy Núi, heo sữa quay, bò phá lấu, chuột quay lu, lạp xưởng bò và các loại bánh dân gian... cùng nhiều món ăn Nam Bộ, đặc sản miệt vườn sông nước miền Tây hấp dẫn, đặc trưng của địa phương và đậm chất đường phố tại trung tâm thương mại sầm uất của TP. Long Xuyên.

  • Ốc bươu luộc, đặc sản miền quê giờ tìm ăn không hề dễ

    Ốc bươu luộc, đặc sản miền quê giờ tìm ăn không hề dễ

    26-06-2019 09:04:05

    Ốc bươu, ốc vặn, ốc đá, ốc hút sống khắp đồng ruộng, ao hồ. Trong các loài ốc ở nước ngọt chỉ loài ốc bươu là lớn con nhất. Theo Đông y, ốc bươu mang tính hàn, có công năng thanh nhiệt, lợi thủy. Ốc bươu được dùng để chữa trị chứng vàng da, cước khí, thủy thủng, mắt sưng, tiền liệt tuyến, tiểu không thông, xơ gan cổ trướng, đái tháo đường. Trên hết, ốc bươu là một đặc sản miền quê.

  • Người phụ nữ chạy “xe ôm” kiếm tiền chữa bệnh ung thư

    Người phụ nữ chạy “xe ôm” kiếm tiền chữa bệnh ung thư

    08-01-2019 07:46:42

    Ở tuổi 65, nhưng hàng ngày cô Trần Thị Thi (ngụ tổ 2, ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn) phải gắng gượng chạy từng cuốc “xe ôm” để kiếm tiền chữa trị căn bệnh ung thư cho chính mình và mơ ước có được mái nhà lành lặn, có cơ hội tìm lại được người con trai bệnh tâm thần đang bị thất lạc.

  • Tai nạn giao thông - nỗi đau người ở lại

    Tai nạn giao thông - nỗi đau người ở lại

    16-11-2018 03:40:46

    Những năm gần đây, tai nạn giao thông đã và đang trở thành nỗi nhức nhối của toàn xã hội. Hậu quả của nó để lại cho nạn nhân và người thân những nỗi đau cùng cực về thể xác và tinh thần.

  • Những câu danh ngôn hay nhất về nghề giáo

    Những câu danh ngôn hay nhất về nghề giáo

    03-11-2018 09:11:38

    Ngày 20-11 sắp đến, các học sinh trên mọi miền đất nước hướng đến ngày tri ân thầy cô bằng nhiều hoạt động trong đó có việc làm báo tường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúng tôi xin giới thiệu những lời hay ý đẹp về nghề giáo để bạn đọc tham khảo

  • Hãy cứu giúp 2 mảnh đời bất hạnh

    Hãy cứu giúp 2 mảnh đời bất hạnh

    31-05-2018 07:19:21

    Hoàn cảnh túng quẫn, chạy ăn từng bữa và cuộc sống thường nhật ngày càng khó hơn khi họ phải mang trong mình những căn bệnh ngặt nghèo. Cứ thế, họ vật vã với cái đói, cái bệnh để “sống mòn” qua năm tháng.

  • Điều kỳ diệu của lòng nhân ái

    Điều kỳ diệu của lòng nhân ái

    15-05-2018 06:38:13

    Giữa cuộc sống bộn bề lo âu, chúng ta rất cần những yêu thương và chia sẻ, dù đó là chút ít vật chất nhỏ nhoi hay chỉ là những lời động viên vượt khó. Tất cả sẽ tạo nên những đổi thay diệu kỳ, làm vơi bớt những khổ đau, mang đến niềm tin và hy vọng về một tương lai tươi sáng.

  • Ấn tượng năm Đinh Dậu

    Ấn tượng năm Đinh Dậu

    15-02-2018 09:25:33

    Ngày xuân con én đưa thoi, vèo một cái năm Đinh Dậu đã bay qua. Chẳng phải những người cao tuổi mà dường như ai ai cũng cùng cảm giác như vậy. Tâm tư chung ấy có lẽ bắt nguồn từ cuộc sống bộn bề cả ở nơi quê nhà lẫn trên thế gian.

  • Đa dạng hóa thị trường, ngành cá tra “về đích” ngoạn mục

    Đa dạng hóa thị trường, ngành cá tra “về đích” ngoạn mục

    13-02-2018 01:59:00

    Năm 2017, kim ngạch xuất khẩu (XK) cá tra cả nước đạt 1,8 tỷ USD, tăng 7% so năm trước. Có được kết quả đó nhờ doanh nghiệp (DN) nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm lẫn thị trường XK. Việc này đã góp phần rất lớn trong việc tiêu thụ cá nuôi của ngư dân, tạo thêm nhiều việc làm cho lao động nông thôn.

  • Chồng chất khổ đau

    Chồng chất khổ đau

    01-02-2018 01:30:00

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc Hồng Ly (sinh năm 1978, ngụ ấp Trung Sơn, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn). Sống trong sự nghèo túng bởi cảnh đông con, nay vợ chồng chị lại chăm sóc thêm người cha vừa bị tai biến gây liệt nửa người và đứa em trai bị bệnh tâm thần, quậy phá suốt ngày đêm.