Kết quả tìm kiếm cho "Mica"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 16

  • Từ 0 giờ ngày 19-8: Cửa hàng ăn uống, giải khát Hà Nội phải có vách ngăn, giãn cách tối thiểu 1 mét

    Từ 0 giờ ngày 19-8: Cửa hàng ăn uống, giải khát Hà Nội phải có vách ngăn, giãn cách tối thiểu 1 mét

    17-08-2020 19:38:05

    Từ 0 giờ ngày 19-8, UBND TP Hà Nội yêu cầu tất cả các cửa hàng ăn uống, quán bia, giải khát… phải có vách ngăn, thực hiện nghiêm việc giãn cách tối thiểu 1 mét, nhân viên phải có trang bị bảo hộ, sát khuẩn…

  • Sáng kiến, giải pháp trong mùa dịch bệnh

    Sáng kiến, giải pháp trong mùa dịch bệnh

    14-04-2020 06:30:28

    Xuất phát từ yêu cầu thực tế và mong muốn đóng góp cho cộng đồng trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhiều cá nhân, tổ chức đã phát huy sáng kiến, sáng tạo, sản xuất ra những sản phẩm, đồ dùng hữu ích ứng dụng trong môi trường làm việc, sinh hoạt.

  • Thị trường lịch Tết đã sẵn sàng

    Thị trường lịch Tết đã sẵn sàng

    03-12-2019 07:52:09

    Khi những tờ lịch trên tường vơi dần và bước sang tháng 12, mọi người bắt đầu dạo thị trường để chọn cho mình bộ lịch đón năm mới. Lịch không chỉ đáp ứng nhu cầu xem ngày, tháng, mà còn phải ý nghĩa, đẹp mắt trong không gian sáng sủa nhất của ngôi nhà. Ngoài nhu cầu của các hộ gia đình, lịch còn được chọn làm sản phẩm tri ân của các đơn vị, cơ quan; chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp; quà tặng sang trọng giữa bạn bè, đối tác. Vì vậy, thị trường lịch mỗi năm luôn được chào hàng mới lạ, phong phú và giá cả luôn cạnh tranh.

  • Sáng tạo với mô hình ráp gỗ 3D

    Sáng tạo với mô hình ráp gỗ 3D 

    05-11-2019 07:15:09

    Đồ chơi mô hình không chỉ phù hợp với nhiều trẻ em, giúp phát triển khả năng sáng tạo, mà với những mô hình lắp ghép phức tạp, mang tính nghệ thuật, chị Trần Huỳnh Mỹ Trang (phường Mỹ Phước, TP Long Xuyên) “nâng” chúng lên thành món đồ trang trí độc đáo. Các mô hình 3D ráp từ nguyên liệu gỗ ép, mica do chị sản xuất đã trở thành một trong những mô hình khởi sự được Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Long Xuyên quan tâm, giới thiệu.