Kết quả tìm kiếm cho "Mua 500 số điện thoại"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 731

  • Cải thiện cuộc sống nhờ làm rẫy thuê

    Cải thiện cuộc sống nhờ làm rẫy thuê

    17-07-2023 06:09:46

    Trước đây, những người lao động tự do ở nông thôn sinh sống chủ yếu dựa vào nghề “ai kêu gì làm nấy”, nên công việc rất bấp bênh, thu nhập không ổn định. Từ khi mô hình luân canh, xen canh... được áp dụng trong sản xuất nông nghiệp, người dân có thể trồng được nhiều loại cây khác nhau, canh tác được nhiều vụ trong năm, góp phần tăng thêm sản phẩm nông nghiệp. Từ đó, tạo ra việc làm thường xuyên cho lao động tự do, góp phần mang lại thu nhập ổn định, cải thiện cuộc sống.

  • Bán 7 người sang Campuchia, 2 thanh niên lãnh án

    Bán 7 người sang Campuchia, 2 thanh niên lãnh án

    13-07-2023 19:41:35

    Sau khi sang Campuchia, 7 nạn nhân mới biết họ bị lừa bán. Họ thường xuyên bị đánh đập, khi muốn về nhà thì mỗi người buộc phải trả tiền chuộc 150 triệu đồng

  • Doanh nghiệp chia sẻ khó khăn và “giữ chân” người lao động

    Doanh nghiệp chia sẻ khó khăn và “giữ chân” người lao động

    11-07-2023 06:58:58

    Bên cạnh sự quan tâm, chăm lo, chia sẻ của chính quyền địa phương các cấp, giai đoạn hiện nay, nhiều doanh nghiệp (DN) cũng có nhiều cách hỗ trợ, sắp xếp tổ chức để người lao động (NLĐ) tiếp tục gắn bó tại công ty. Mỗi nơi một cách làm, dù ít hay nhiều đều thể hiện trách nhiệm của chủ sử dụng lao động và mong muốn sự đồng cảm, chia sẻ khó khăn của NLĐ để cùng “vượt dốc”.

  • Vãn cảnh núi Bà Đội

    Vãn cảnh núi Bà Đội

    07-07-2023 06:51:55

    Trong dịp tình cờ, tôi có chuyến chinh phục đỉnh núi Bà Đội (xã Tân Lợi, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) bởi sự tò mò. Đường lên núi mùa này xanh mát, đậm vẻ mộng mơ và phảng phất chút hoang sơ của thời mở đất.

  • Nông dân Thoại Sơn làm giàu chính đáng

    Nông dân Thoại Sơn làm giàu chính đáng

    05-07-2023 06:59:08

    Những năm gần đây, nhiều nông dân trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) mạnh dạn tìm kiếm, thử nghiệm mô hình sản xuất mới, đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi để mang lại hiệu quả kinh tế cao. Nhiều hộ vươn lên thoát nghèo, làm giàu trên mảnh đất quê hương.

  • Nông dân bắt tay xây dựng nông thôn mới

    Nông dân bắt tay xây dựng nông thôn mới

    03-07-2023 06:22:26

    Nông nghiệp, nông dân, nông thôn là 3 nhân tố có quan hệ mật thiết, gắn bó không thể tách rời. Nông dân là chủ thể, trung tâm của quá trình phát triển nông nghiệp, kinh tế nông thôn, xây dựng nông thôn mới (NTM). Chính vì thế, nông dân phải là lực lượng đầu tiên, nòng cốt trong quá trình này.

  • Cả thế giới 'thắt lưng buộc bụng', con tôm Việt lao đao

    Cả thế giới 'thắt lưng buộc bụng', con tôm Việt lao đao

    28-06-2023 08:57:04

    Lạm phát khiến người tiêu dùng ở nhiều quốc gia phải 'thắt lưng buộc bụng', lựa chọn thực phẩm giá rẻ. Kéo theo đó, xuất khẩu tôm Việt Nam sụt giảm mạnh, giá tôm nguyên liệu cũng giảm sâu.

  • Nông dân Thoại Sơn đổi mới, phát triển

    Nông dân Thoại Sơn đổi mới, phát triển

    27-06-2023 06:56:22

    Với sự trợ giúp và đồng hành của các cấp hội, nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã thi đua lao động, sản xuất, lập nhiều thành tích trong phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống về mọi mặt.

  • Khuyến khích đọc sách ở Thư viện tỉnh

    Khuyến khích đọc sách ở Thư viện tỉnh

    26-06-2023 06:30:29

    Bổ sung sách và luân chuyển đầu sách, hướng dẫn kể chuyện sách thiếu nhi, bé có "ngôi sao xanh", bé vui hội cờ, vẽ tranh trên máy tính bảng... là những hoạt động vui hè do Thư viện tỉnh triển khai, nhằm tạo sức hút, sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi đến với thư viện, vừa có dịp vui chơi và hình thành thói quen cho trẻ đọc sách ngày hè.

  • Việt Nam - Điểm đến mở rộng đầu tư của doanh nghiệp ngoại tại Châu Á

    Việt Nam - Điểm đến mở rộng đầu tư của doanh nghiệp ngoại tại Châu Á

    25-06-2023 14:25:13

    Nhiều thương hiệu toàn cầu hoạt động tại Việt Nam ghi dấu ấn thành công tạo nên làn sóng sôi động lan tỏa mạnh mẽ và cho phép kỳ vọng tín hiệu tích cực của thị trường trong nửa cuối năm nay.

  • Đi chợ không lo quên ví tiền

    Đi chợ không lo quên ví tiền

    23-06-2023 06:17:29

    Nếu bạn đi làm quên mang tiền đổ xăng, đi siêu thị, đi chợ quên mang theo tiền mặt, đi ăn uống, làm đẹp cũng quên mang theo bóp tiền nhưng có chiếc điện thoại thông minh bên người thì không cần phải lo lắng hay mất tự tin. Bởi những app (ứng dụng) thanh toán, dịch vụ chuyển tiền từ các ngân hàng thương mại, công ty dịch vụ viễn thông sẽ thay bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

  • Vụ khám xét hàng loạt phòng khám ở Đồng Nai: Khởi tố công an 'dỏm'

    Vụ khám xét hàng loạt phòng khám ở Đồng Nai: Khởi tố công an 'dỏm'

    19-06-2023 14:38:11

    Con trai chủ phòng khám giao tiền theo hướng dẫn của Thắng gần trụ sở Công an TP Biên Hòa.