Kết quả tìm kiếm cho "Mua ghế văn phòng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1540

  • Thung lũng xanh ở Lạng Sơn, khách mê mẩn thám hiểm hang động, chinh phục độ cao

    Thung lũng xanh ở Lạng Sơn, khách mê mẩn thám hiểm hang động, chinh phục độ cao

    17-06-2024 15:06:42

    Sở hữu phong cảnh đẹp, địa hình đa dạng từ đồi núi, hang động đến sông hồ, thung lũng này trở thành địa điểm hấp dẫn du khách với nhiều hoạt động rèn thể lực thú vị như bơi lội, abseiling (đu dây từ vách núi), chèo SUP, trekking.

  • Ẩm thực và văn học Việt Nam thu hút du khách Pháp

    Ẩm thực và văn học Việt Nam thu hút du khách Pháp

    16-06-2024 19:37:12

    Ngày 15/6, như một điểm hẹn được tổ chức hằng năm giữa quảng trường Monge ở quận 5 tại thủ đô Paris (Cộng hoà Pháp), Ngày hội ẩm thực và văn học Việt Nam với tên gọi “Ici Vietnam Festival” lần thứ 4 tiếp tục thu hút hàng nghìn du khách Pháp và quốc tế.

  • “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    17-06-2024 06:58:56

    An Giang có đường biên giới quốc gia dài gần 100km, nằm trên 5 huyện, thị xã, thành phố. Địa hình nhiều kênh rạch, đường mòn, lối mở thuận tiện cho người dân qua lại biên giới, đồng thời cũng là điều kiện thuận lợi để kẻ địch, các đối tượng, tội phạm hoạt động xâm phạm chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, vi phạm pháp luật. Vì vậy, nhiệm vụ của Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang càng hết sức nặng nề, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS) phải luôn cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  • Miền Bắc Israel 'chìm trong biển lửa' sau khi bị tên lửa của Hezbollah tấn công

    Miền Bắc Israel 'chìm trong biển lửa' sau khi bị tên lửa của Hezbollah tấn công

    13-06-2024 19:38:52

    Vào đêm ngày 3/6, phần lớn miền Bắc Israel chìm trong biển lửa sau khi bị tên lửa Hezbollah oanh tạc. Không gây chú ý như miền Nam với cuộc chiến ở Gaza, nhưng miền Bắc Israel thực sự đang 'bốc cháy' không chỉ theo nghĩa đen.

  • Top các địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung hot nhất 2024

    Top các địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung hot nhất 2024

    14-06-2024 09:00:42

    Những địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung tâm là nơi mà du khách đến thành phố này lần đầu phải ghé vào check-in ngay. Mỗi địa điểm sẽ có một nét đẹp và sức cuốn hút riêng dưới tiết trời mát lành của Đà Lạt.

  • 'Canh bạc' đầy mạo hiểm của Tổng thống Pháp Macron

    'Canh bạc' đầy mạo hiểm của Tổng thống Pháp Macron

    13-06-2024 09:15:53

    Việc Tổng thống Emmanuel Macron bất ngờ giải tán Quốc hội Pháp và thông báo tổng tuyển cử sớm - ngay sau khi đảng của ông hứng thất bại nặng nề ở bầu cử nghị viện châu Âu, được coi là 'canh bạc' mạo hiểm.

  • Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    12-06-2024 06:37:34

    Trong quá trình bùng nổ các phương tiện truyền thông, báo giấy vẫn giữ vai trò quan trọng, là món ăn hàng ngày của một bộ phận người dân khi họ vẫn duy trì thói quen cầm tờ báo giấy lên đọc.

  • Nước vối và trà xanh loại nào tốt hơn?

    Nước vối và trà xanh loại nào tốt hơn?

    10-06-2024 08:50:46

    Cả nước vối và trà xanh đều có tác dụng thanh nhiệt, thải độc, làm chậm quá trình oxy hóa. Tuy nhiên, uống nhiều trà có thể dẫn tới tình trạng say, mất ngủ.

  • Trở về không hẹn trước

    Trở về không hẹn trước

    09-06-2024 10:16:37

    Hôm nay tôi nhận được tin nhắn vào chiều muộn: dì chủ nhà đã mất từ mấy hôm trước vì đột quỵ. Tôi gấp vội vài bộ áo quần, đáp chuyến xe muộn ra sân bay, mua vé đi TP HCM. Một sự trở về không hẹn trước

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...

  • Lựa chọn của châu Âu

    Lựa chọn của châu Âu

    06-06-2024 14:07:29

    Trong các ngày 6-9/6, khoảng 450 triệu công dân từ 27 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) sẽ bỏ phiếu để bầu chọn 720 đại biểu cho nhiệm kỳ 5 năm mới của Nghị viện châu Âu (EP).

  • Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, tuyệt tác thiên nhiên với đủ hình thù độc đáo

    Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, tuyệt tác thiên nhiên với đủ hình thù độc đáo

    06-06-2024 08:46:05

    Bãi Đá Nhảy mang vẻ đẹp của non nước và biển trời, được xem như một trong những điểm tham quan nổi bật nhất tại Quảng Bình.