Kết quả tìm kiếm cho "Nông dân xã Vĩnh Hanh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3923

  • Những điểm nhấn của đợt 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    Những điểm nhấn của đợt 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    12-06-2024 19:12:25

    Sau 18 ngày họp với nhiều nội dung được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, đợt 1 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV khép lại với nhiều kết quả nổi bật.

  • Những "ngôi nhà" bảo vệ môi trường của phụ nữ vùng quê

    Những "ngôi nhà" bảo vệ môi trường của phụ nữ vùng quê

    13-06-2024 07:19:38

    Những “ngôi nhà xanh” hay “ngôi nhà sinh kế” được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn xây dựng để thu gom rác thải nhựa không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ môi trường, mà còn là hình thức gây quỹ, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

  • Thoại Sơn học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực

    Thoại Sơn học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực

    12-06-2024 06:27:55

    Thời gian qua, thực hiện Kết luận 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận.

  • Chạy đua trên công trường cao tốc

    Chạy đua trên công trường cao tốc

    12-06-2024 06:23:21

    Sau khi được UBND tỉnh An Giang cấp bản xác nhận khai thác mỏ cát theo cơ chế đặc thù của Quốc hội và Chính phủ, các đơn vị thi công tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn qua địa bàn tỉnh đều tập trung nhân lực, vật lực, tăng cường các mũi thi công, không quản ngày đêm, ngày nghỉ, cuối tuần. Một số nhà thầu vừa nỗ lực hoàn thành phần cầu trên tuyến trong năm 2024 theo kế hoạch, vừa tranh thủ thi công phần đường chính khi nguồn cát được đưa về.

  • Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền triển khai hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền triển khai hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

    11-06-2024 08:25:11

    Thực hiện chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường năm 2024, do Bộ Tài nguyên và Môi trường và Hội Nông dân Việt Nam phát động, tại thôn Thái Lai, xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và đơn vị thành viên là Công ty Cổ phần Bình Điền – Quảng Trị đã đồng hành cùng UBND tỉnh Quảng Trị, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Hội Nông dân Việt Nam tổ chức Lễ mít- tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6), Ngày Đại dương thế giới (8/6), Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2024 và phát động xây dựng mô hình “Hội Nông dân tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu” giai đoạn 2024 - 2025.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • 76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc: Thi đua phải là vì yêu nước

    76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc: Thi đua phải là vì yêu nước

    09-06-2024 09:58:23

    Ngày 11/6/1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc với mục đích là diệt giặc đói, diệt giặc dốt, diệt giặc ngoại xâm và cách làm là dựa vào lực lượng của dân, tinh thần của dân, để gây hạnh phúc cho dân. 76 năm đã trôi qua nhưng Lời kêu gọi này vẫn giữ nguyên ý nghĩa thời sự.

  • Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Bí thư Đảng ủy xã về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn

    Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Bí thư Đảng ủy xã về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn

    07-06-2024 20:33:00

    Ngày 7/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Phòng Cảnh sát kinh tế, tham nhũng, buôn lậu và môi trường Công an tỉnh đã thi hành quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Trịnh Ngọc Gấm, sinh năm 1960, nguyên Bí thư, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc về tội 'Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ'.

  • Cước vận tải biển vẫn ở mức cao, sản phẩm xuất khẩu kém sức cạnh tranh

    Cước vận tải biển vẫn ở mức cao, sản phẩm xuất khẩu kém sức cạnh tranh

    07-06-2024 06:37:48

    Khủng hoảng ở Biển Đỏ tác động mạnh đến giá cước vận tải biển. Thời điểm hiện nay, mặc dù giá cước đã giảm so với đỉnh điểm (tháng 12/2023) nhưng vẫn đang ở mức cao. Việc này tác động đến nhiều ngành hàng xuất khẩu, gây khó khăn cho doanh nghiệp (DN), làm giảm sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • Bác sĩ Việt Nam đứng đầu khu vực Đông Nam Á và Australia về thực hiện kỹ thuật Phakic ICL

    Bác sĩ Việt Nam đứng đầu khu vực Đông Nam Á và Australia về thực hiện kỹ thuật Phakic ICL

    06-06-2024 08:46:05

    Chiều 5/6, chia sẻ tại sự kiện 'Hành trình thành công của 5000 ca Phakic ICL' bác sĩ Bùi Tiến Hùng (Hội Nhãn khoa Việt Nam) cho biết sẽ nhận giải thưởng Award 5.000 vào tháng 9 tới đây. Đây là giải thưởng danh giá của Staar Surgical nhằm tôn vinh những bác sĩ và trung tâm phẫu thuật xuất sắc nhất trong việc sử dụng và phát triển công nghệ tiên tiến ICL trên toàn thế giới.

  • Xây dựng đời sống văn hóa

    Xây dựng đời sống văn hóa

    06-06-2024 06:27:12

    Những năm qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) trên địa bàn tỉnh An Giang nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển.