Kết quả tìm kiếm cho "Nữ lãnh đạo trẻ"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1737

  • 'Quyền lực mềm' của công chúng

    'Quyền lực mềm' của công chúng

    01-09-2024 09:09:34

    Từng có thời gian, một số người hoạt động trong giới showbiz thường lợi dụng những lùm xùm, scandal gây sốc và sự dễ dãi của khán giả để đánh bóng tên tuổi, gia tăng độ 'hot', từ đó nhận về nhiều hợp đồng thương mại hơn. Nhưng, giờ đây, công thức này không còn dễ áp dụng, bởi sau những phát ngôn, ứng xử thiếu chuẩn mực, vi phạm đạo đức, những nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ phải đối mặt với làn sóng tẩy chay đáng sợ từ công chúng, đặc biệt là từ cộng đồng dùng mạng internet hùng hậu.

  • Diễn biến leo thang nguy hiểm ở vùng lãnh thổ bị chiếm đóng của Palestine

    Diễn biến leo thang nguy hiểm ở vùng lãnh thổ bị chiếm đóng của Palestine

    31-08-2024 09:17:40

    Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi Israel dừng ngay chiến dịch quân sự tại khu Bờ Tây trong bối cảnh khủng hoảng tại vùng lãnh thổ bị chiếm đóng của Palestine này leo thang nguy hiểm. Tổng Thư ký lên án mạnh mẽ thiệt hại về người, nhất là với trẻ em.

  • Người lao động mong muốn kéo dài ngày nghỉ dịp Quốc khánh đến ngày khai giảng năm học mới

    Người lao động mong muốn kéo dài ngày nghỉ dịp Quốc khánh đến ngày khai giảng năm học mới

    29-08-2024 14:40:51

    Nhiều người lao động, công đoàn viên cho rằng, đề xuất kéo dài kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 để công nhân, người lao động có thể đưa con đến trường khai giảng.

  • Tiếp sức học sinh đầu nguồn An Phú đến trường

    Tiếp sức học sinh đầu nguồn An Phú đến trường

    29-08-2024 05:33:55

    Cùng với niềm hân hoan đón chào năm học mới là bao nỗi lo toan của phụ huynh về điều kiện để con em được đến trường. Với những gia đình nghèo, để lo cuộc sống hàng ngày đã khó, bước vào năm học mới lại càng khó khăn hơn với rất nhiều khoản chi phí. Thấu hiểu khó khăn ấy, các cấp, ngành, nhiều tổ chức, cá nhân đã đồng hành, vận động hỗ trợ cho học sinh có điều kiện đến trường.

  • Sôi nổi các hoạt động thể dục - thể thao

    Sôi nổi các hoạt động thể dục - thể thao

    29-08-2024 05:32:25

    Bên cạnh các hoạt động văn hóa - văn nghệ, các ngành, đoàn thể và các địa phương tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, thi đấu thể dục - thể thao (TDTT) sôi nổi, với nhiều nội dung phong phú, chào mừng kỷ niệm 136 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2024), kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Qua đó, góp phần tạo không khí vui tươi, ấm áp cho Nhân dân chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước.

  • Cụ ông 112 tuổi vẫn khỏe dù không hề theo chế độ ăn kiêng nào

    Cụ ông 112 tuổi vẫn khỏe dù không hề theo chế độ ăn kiêng nào

    27-08-2024 20:38:41

    Cụ ông 112 tuổi cho biết ông không hiểu vì sao mình sống lâu, ông không theo chế độ ăn kiêng nào, luôn thưởng thức món cá và khoai tây chiên giòn vào mỗi thứ Sáu.

  • Truyền lửa đam mê cầu lông

    Truyền lửa đam mê cầu lông

    28-08-2024 07:02:43

    Không chỉ thu hút đông đảo thành viên giao lưu, tập luyện kỹ năng, rèn luyện sức khỏe, Câu lạc bộ (CLB) cầu lông Đức Thành (thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú) còn là nơi truyền lửa đam mê cầu lông cho nhiều thế hệ trẻ, góp sức xây dựng, cổ vũ cho phong trào cầu lông của địa phương ngày càng phát triển.

  • Đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    27-08-2024 04:56:09

    Đầu năm đến nay, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo người dân tập luyện, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân…

  • Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    27-08-2024 04:44:04

    Bán vé số lưu động (còn gọi là bán vé số dạo) trở thành nghề phổ biến trong đời sống xã hội. Phần lớn người bán là trẻ em, người già, người tàn tật… Họ muốn giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội, muốn tự mình vươn lên, nên chọn nghề này mưu sinh. Nhưng cái nghèo, cái khó cứ đeo đuổi, họ cần nhiều hơn sự tiếp sức của xã hội, cộng đồng. Một trong những nghĩa cử ấy là cất nhà cho người bán vé số có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn.

  • Thủ tướng dự trực tuyến Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo nữ ASEAN

    Thủ tướng dự trực tuyến Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo nữ ASEAN

    23-08-2024 14:28:38

    Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone, sáng 23/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự và phát biểu trực tuyến tại Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo nữ ASEAN lần thứ ba với chủ đề “Thúc đẩy nền kinh tế chăm sóc và khả năng tự cường hướng tới Cộng đồng ASEAN sau năm 2025”.

  • Châu Đốc phát triển kinh tế gắn với đảm bảo an sinh xã hội

    Châu Đốc phát triển kinh tế gắn với đảm bảo an sinh xã hội

    22-08-2024 06:42:04

    Thời gian qua, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đạt nhiều thành tựu trên các phương diện xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng - an ninh. Để đạt kết quả toàn diện, Đảng bộ, chính quyền TP. Châu Đốc luôn gắn kết chặt chẽ giữa các mục tiêu tăng trưởng kinh tế với phát triển văn hóa - xã hội, đảm bảo an sinh, phúc lợi xã hội ngay trong từng chính sách của địa phương.

  • Sôi nổi phong trào thể dục, thể thao huyện miền núi Tri Tôn

    Sôi nổi phong trào thể dục, thể thao huyện miền núi Tri Tôn

    21-08-2024 02:05:14

    Những năm qua, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) luôn quan tâm phát triển phong trào thể dục, thể thao (TDTT) quần chúng, với nhiều hình thức hoạt động phong phú, hiệu quả, góp phần nâng cao thể chất và tinh thần cho Nhân dân…