Kết quả tìm kiếm cho "Nữ nông dân xứ vải thiều"

Kết quả 253 - 264 trong khoảng 315

  • Dấu ấn Mekong Connect 2019

    Dấu ấn Mekong Connect 2019

    12-11-2019 08:37:05

    Mekong Connect được xem là diễn đàn kinh tế lớn nhất khu vực ĐBSCL. Tại Diễn đàn Mekong Connect 2019, liên kết và hội nhập là 2 chủ đề xuyên suốt, cũng chính là những “từ khóa” được kỳ vọng giúp vùng đất “Chín Rồng” cất cánh.

  • Kỳ cuối: Hãy là chỗ dựa vững chắc cho trẻ em

    Kỳ cuối: Hãy là chỗ dựa vững chắc cho trẻ em

    29-10-2019 10:17:00

    Qua kiểm điểm, đánh giá công tác phòng, chống tội phạm xâm hại trẻ em những năm qua cho thấy, thời gian tới, những yếu tố là nguyên nhân, điều kiện của loại tội phạm này vẫn còn tiềm ẩn, chưa thể khắc phục triệt để. Do đó, tình hình xâm hại trẻ em tiếp tục diễn biến phức tạp, có xu hướng gia tăng. Đây là loại tội phạm có tính chất nguy hiểm, để lại những hậu quả khó lường, gây ảnh hưởng lớn và rất khó khắc phục cho trẻ em về thể chất, tâm lý, tinh thần, sự phát triển bình thường và các quyền của trẻ. Điều cần nhất hiện nay là sự chung tay vào cuộc một cách chặt chẽ, quyết liệt và dài hơi của cả hệ thống chính trị, tổ chức. Trong đó, vai trò của gia đình mang tính chất quyết định nhất.

  • Kỳ 3: Câu chuyện về “phối hợp”

    Kỳ 3: Câu chuyện về “phối hợp”

    27-10-2019 10:15:00

    Dù chính quyền địa phương có quan tâm, nhưng vẫn phải nhìn nhận thực tế rằng, từng lúc từng nơi vẫn thiếu sự sâu sát, chưa thật sự quyết liệt, nhất là biện pháp cách ly để kịp thời bảo vệ trẻ em thoát khỏi hành vi đã, đang và sẽ bị xâm hại. Công tác phối hợp giữa các đơn vị vẫn còn không ít lỗ hổng, thiếu chặt chẽ nhưng chồng chéo.

  • Kỳ 2: Những mô hình hiệu quả

    Kỳ 2: Những mô hình hiệu quả

    26-10-2019 10:14:00

    Dù vẫn còn gần 200 trường hợp trẻ bị xâm hại được phát hiện từ năm 2015 đến nay, nhưng nhìn chung, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em ngày càng tốt hơn, được ưu tiên và khẳng định trong đường lối, chính sách và trong chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang. Qua đó, đáp ứng các quyền cơ bản của trẻ em, tạo mọi điều kiện cho trẻ hưởng cuộc sống tốt đẹp trong môi trường an toàn và thân thiện.

  • Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ cuối: Chắc tay súng giữ vững biên cương Tổ quốc

    Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ cuối: Chắc tay súng giữ vững biên cương Tổ quốc

    19-10-2019 14:40:00

    Nhiều năm qua, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng An Giang luôn đoàn kết, gắn bó với cấp ủy, chính quyền và nhân dân phát triển kinh tế, xây dựng phong trào văn hoá-xã hội, củng cố hệ thống chính trị, đẩy mạnh công tác tuần tra biên giới, vững vàng tay súng, quyết tâm bảo vệ vững chắc dải đất biên cương phía Tây Nam của Tổ quốc.

  • Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 4: Thầm lặng những người xây “cột mốc lòng dân”

    Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 4: Thầm lặng những người xây “cột mốc lòng dân”

    18-10-2019 14:38:00

    Từ việc ý thức được mỗi người dân là "cột mốc sống" giữ gìn biên cương Tổ quốc, bằng nhiều việc làm cụ thể và mô hình thiết thực, chính quyền, Bộ đội Biên phòng và nhân dân biên giới đã hình thành nhiều mô hình quần chúng tự quản đường biên và mốc quốc giới hoạt động hiệu quả, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Những cột mốc đã được Bộ đội Biên phòng và người dân vùng biên giữ gìn theo cách riêng của họ, với tinh thần của những người thực sự coi biên giới là nhà.

  • Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 1: Xây dựng cột mốc trong lòng nhân dân ở tỉnh biên giới An Giang

    Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 1: Xây dựng cột mốc trong lòng nhân dân ở tỉnh biên giới An Giang

    15-10-2019 14:22:00

    An Giang thuộc khu vực Tây Nam Tổ quốc, có 100km đường biên giới giáp với Vương quốc Campuchia. Thời gian qua, quán triệt, nhận thức sâu sắc, vị trí, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác xây dựng, quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia, Đảng bộ, chính quyền An Giang đã cụ thể hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước thành hành động cụ thể, hợp lòng dân. Đã huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, đảm bảo an ninh khu vực biên giới, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ.

  • Toàn văn bài phát biểu Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tại Liên Hợp Quốc

    Toàn văn bài phát biểu Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tại Liên Hợp Quốc

    29-09-2019 08:51:24

    Bài phát biểu của Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh tại phiên thảo luận chung cấp cao khóa 74 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc.

  • Phong trào chống rác thải nhựa

    Phong trào chống rác thải nhựa

    05-09-2019 06:41:08

    Rác thải nhựa đang là thảm họa môi trường toàn cầu. Khi phong trào chống rác thải nhựa lan tỏa mạnh mẽ trên khắp các tỉnh, thành phố của cả nước và ngay trong tỉnh An Giang, người dân cũng dần thay đổi nhận thức, hành vi, tiếp cận đồ dùng thân thiện với môi trường.

  • Người Anh hùng miền biên cương Tây Bắc

    Người Anh hùng miền biên cương Tây Bắc

    27-08-2019 08:48:51

    Bốn thanh niên đó vừa tốt nghiệp Trường Sỹ quan Cảnh sát (nay là Học viện Cảnh sát nhân dân) và xung phong lên nhận công tác tại Công an tỉnh Sơn La. Một trong bốn người có tướng mạo “con nhà võ”, dáng người dong dỏng, ánh mắt luôn nhìn thẳng, cặp lông mày sắc nét trên gương mặt cương nghị, tên là Trần Anh Tuấn.

  • Di chúc - Lời dặn dò thiêng liêng cho sự nghiệp của dân tộc

    Di chúc - Lời dặn dò thiêng liêng cho sự nghiệp của dân tộc

    16-07-2019 16:32:33

    Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại và kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người đã dành cả cuộc đời chiến đấu, hy sinh không mệt mỏi vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân, là tấm gương sáng cho toàn thể cán bộ, nhân dân noi theo.

  • Trách nhiệm xã hội của người làm báo

    Trách nhiệm xã hội của người làm báo

    21-06-2019 07:09:48

    Nghề báo không chỉ đơn giản là “quan sát, nghe ngóng, ghi chép và phản ánh thông tin” mà còn là sự dấn thân vào các vấn đề của xã hội. Đó là trách nhiệm với nghề, với đời, với cộng đồng… nhằm hướng đến một xã hội tốt đẹp hơn.