Kết quả tìm kiếm cho "Nam thanh ni��n"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 202

  • Việc tập thể dục với quần áo hàng hiệu cao cấp đang trở thành xu hướng?

    Việc tập thể dục với quần áo hàng hiệu cao cấp đang trở thành xu hướng?

    22-03-2021 08:06:22

    Việc ăn mặc sành điệu trước khi tập thể dục có trở thành một xu hướng mới không? Nếu chúng ta nhìn vào trang phục tập thể dục của những người nổi tiếng và người mẫu như Kendall Jenner, Hailey Bieber và Dua Lipa trong những tháng gần đây, thì câu trả lời là có.

  • Áp lực bảo đảm an ninh lương thực toàn cầu

    Áp lực bảo đảm an ninh lương thực toàn cầu

    07-03-2021 08:08:34

    Chỉ số giá lương thực thế giới trong tháng 2 vừa qua đã tăng tháng thứ chín liên tiếp, lên mức cao nhất trong gần bảy năm qua.

  • EU nỗ lực củng cố hệ thống y tế

    EU nỗ lực củng cố hệ thống y tế

    23-02-2021 10:09:13

    Đại dịch Covid-19 đã gây ra cuộc khủng hoảng y tế trên toàn cầu, trong đó châu Âu là một trong những khu vực chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất. Nhằm chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đối mặt các cuộc khủng hoảng tương tự trong tương lai, Liên hiệp châu Âu (EU) đang nỗ lực củng cố hệ thống y tế khu vực.

  • 7 cách giúp bạn bắt kịp xu hướng vải nhung

    7 cách giúp bạn bắt kịp xu hướng vải nhung 

    23-02-2021 07:38:21

    Trên thực tế, nhiều người đang cảm thấy thoải mái với tính năng sang trọng của loại vải giống như khăn và kết hợp nó vào cuộc sống của họ theo những cách khác nhau.

  • "Cầu nối" thể thao Việt Nam - Ấn Ðộ

    "Cầu nối" thể thao Việt Nam - Ấn Ðộ

    17-02-2021 07:58:03

    Việt Nam và Ấn Ðộ có mối quan hệ gắn bó truyền thống từ nhiều năm qua trên các lĩnh vực. Riêng trong lĩnh vực thể thao, những năm gần đây, môn võ Vovinam (Việt võ đạo) đã phát triển mạnh mẽ ở nước bạn với nhiều câu lạc bộ được thành lập, thu hút khá đông người tập luyện.

  • Truyền cảm hứng cho người trẻ khởi nghiệp

    Truyền cảm hứng cho người trẻ khởi nghiệp

    11-02-2021 06:36:28

    Những năm qua, hoạt động khởi nghiệp ở An Giang phát triển mạnh mẽ, với nhiều chương trình ươm mầm, dự án hỗ trợ vốn, sở hữu trí tuệ… Qua đó, đã khơi gợi được khát vọng, cũng như giúp những người trẻ thêm vững tin trên con đường khởi nghiệp (start-up). Tất cả như một hành trình truyền cảm hứng với những minh chứng từ thực tiễn đã và đang giúp các bạn trẻ “bước ra giới hạn an toàn”, sẵn sàng khẳng định bản thân.

  • Đặc sắc Tết phương Nam

    Đặc sắc Tết phương Nam

    06-02-2021 08:56:32

    Tết Nguyên đán Tân Sửu đang đến rất gần, trên khắp mọi miền đất nước không khí chuẩn bị đón Tết, vui Xuân với những phong tục vừa mang nét chung của những người dân đất Việt vừa có những nét riêng, mang bản sắc văn hóa từng vùng, miền. Tết ở các tỉnh, thành Nam Bộ vì vậy thể hiện rất rõ những nét văn hóa vừa chung lại vừa có những điểm riêng đặc sắc.

  • Đến Hội An đi chợ làng chài

    Đến Hội An đi chợ làng chài

    09-01-2021 09:32:22

    Những ngày đầu năm mới, người dân và du khách đến chợ phiên Tân Thành (Hội An, Quảng Nam) đều cảm nhận được không khí vui tươi, náo nhiệt - điều hiếm hoi và đáng quý sau một năm thành phố du lịch này chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19 và thiên tai liên tiếp.

  • Cuộc xâm chiếm dần vào làng thời trang cao cấp của "vải phế liệu"

    Cuộc xâm chiếm dần vào làng thời trang cao cấp của "vải phế liệu" 

    09-01-2021 08:34:44

    Các thương hiệu nổi tiếng đang ngày càng chú ý đến thời trang bền vững và một trong những phương pháp họ lựa chọn là sử dụng vải deadstock.

  • Nghề đóng xuồng, ghe mi-ni… vào vụ Tết

    Nghề đóng xuồng, ghe mi-ni… vào vụ Tết

    08-01-2021 06:22:12

    Giống như nhiều ngành nghề đang nhộn nhịp vào vụ Tết, nghề đóng xuồng, ghe, tàu mi-ni của anh Phạm Văn Mỏng (sinh năm 1970, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên) đang vào mùa làm ăn sung túc nhất trong năm. Những sản phẩm xuồng, ghe mi-ni lấy cảm hứng từ đời thực qua đôi bàn tay khéo léo của người thợ đã được nâng tầm thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, khiến bao người trầm trồ, khen ngợi.

  • Đổi mới sáng tạo 'mở đường' cho những thành tựu trong nông nghiệp

    Đổi mới sáng tạo 'mở đường' cho những thành tựu trong nông nghiệp

    27-12-2020 16:33:28

    Do đặc thù địa phương vùng cao, điều kiện canh tác, sản xuất của bà con nông dân Lào Cai gặp nhiều khó khăn với địa hình đồi núi dốc, chia cắt mạnh, giao thông đi lại cách trở.

  • Lào Cai: Đem dưa vào trồng trong nhà lưới, nuôi thêm cả ong, thu hàng trăm triệu đồng/ha

    Lào Cai: Đem dưa vào trồng trong nhà lưới, nuôi thêm cả ong, thu hàng trăm triệu đồng/ha

    10-11-2020 08:32:46

    Xác định rõ mục tiêu nông nghiệp là ngành mũi nhọn, trong những năm qua, tỉnh Lào Cai đã tiến hành tái cơ cấu ngành theo hướng xây dựng nền nông nghiệp sạch, ứng dụng quy trình sản xuất an toàn, áp dụng công nghệ cao vào sản xuất.