Kết quả tìm kiếm cho "Ngày hội Xe đạp phong trào toàn quốc"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 649

  • Cà kê chuyện rồng

    Cà kê chuyện rồng

    11-02-2024 09:49:50

    Rồng là con vật duy nhất trong 12 con giáp không tồn tại trong thực tế. Tuy nhiên, rồng lại mang đặc điểm của 9 con vật khác nhau. Sách 'Nhĩ nhã dực' miêu tả rồng: 'Giác tự lộc, đầu tự đà, nhãn tự thố, hạng tự xà, phúc tự thận, lân tự lí, trảo tự ưng, chưởng tự hổ, nhĩ tự ngưu...', nghĩa là: Rồng có sừng giống hươu, đầu như lạc đà, mắt thỏ, cổ rắn, bụng giao long, vảy cá chép, móng chim ưng, tay hổ, tai trâu...

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Người trong một nước phải thương nhau cùng

    Người trong một nước phải thương nhau cùng

    03-02-2024 16:18:21

    'Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng', câu ca dao ấy nhắc nhớ chúng ta về hai tiếng 'Đồng bào' thiêng liêng và gần gũi, về tình đoàn kết, tương thân, tương ái được lưu truyền qua bao thế hệ. Cũng nhờ có tinh thần đùm bọc lẫn nhau giữa người với người, đã tạo nên một tập thể đoàn kết, một xã hội đoàn kết, một dân tộc đoàn kết.

  • Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    05-02-2024 05:53:07

    Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an huyện Tri Tôn triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường tuần tra, kiểm soát ngày, đêm để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Đồng thời, vận động thu hồi các loại vũ khí dân dụng, vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ nhằm giảm nguy cơ gây nguy hiểm trong cộng đồng.

  • Đa dạng sân chơi chào năm mới tại Châu Phú

    Đa dạng sân chơi chào năm mới tại Châu Phú

    01-02-2024 06:20:10

    Đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) sẽ tổ chức nhiều giải thể thao hấp dẫn phục vụ người dân địa phương. Bên cạnh, còn có thêm các hoạt động văn hóa - văn nghệ đặc sắc góp phần mang mùa Xuân vui tươi, sôi nổi đến với mọi người.

  • Mùa Xuân đầu tiên sau 30 năm Bác Hồ xa Tổ quốc

    Mùa Xuân đầu tiên sau 30 năm Bác Hồ xa Tổ quốc

    31-01-2024 04:15:29

    Ngày 28/1/1941 (mùng 2 Tết Nguyên đán năm Tân Tỵ), sau 30 năm xa Tổ quốc, qua cột mốc 108 biên giới Việt - Trung (thôn Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng), Bác Hồ về Việt Nam trực tiếp lãnh đạo cách mạng. Đây là sự kiện quan trọng trong lịch sử đấu tranh của dân tộc, đưa nước ta đi tới những mùa Xuân thắng lợi.

  • Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    30-01-2024 04:03:39

    Chuỗi hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân 2024 của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào Tết cổ truyền, chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người lang thang cơ nhỡ, đảm bảo tất cả người dân thành phố đều được vui Xuân, đón Tết. Mùa Xuân còn được thể hiện rõ nét trong quá trình chỉnh trang đô thị, trang trí đèn nghệ thuật…

  • Đảng mãi xứng đáng là đội tiên phong của toàn dân tộc

    Đảng mãi xứng đáng là đội tiên phong của toàn dân tộc

    30-01-2024 03:50:09

    Sau khi nước ta bị thực dân Pháp thôn tính, nhiều phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc liên tục nổi lên. Do thiếu đường lối đúng nên tất cả đều thất bại. Cả dân tộc mất phương hướng, đắm chìm trong khủng hoảng. Đảng ra đời đã dẫn lối, chỉ đường, đưa dân tộc Việt Nam thoát xích xiềng nô lệ, vươn ra ánh sáng độc lập, tự do.

  • Châu Thành chăm lo Tết cho dân

    Châu Thành chăm lo Tết cho dân

    26-01-2024 06:22:18

    Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung các nguồn lực chăm lo các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ (VHVN), thể dục - thể thao (TDTT) thiết thực, nhằm mang Tết vui tươi, an toàn, đầm ấm đến với mọi người, mọi nhà…

  • Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    25-01-2024 19:51:05

    Trận cầu trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA hứa hẹn nhiều kịch tính, khi Manchester City đang quyết tâm chấm dứt kỷ lục buồn tại London, còn Gà Trống vẫn chực chờ quật ngã đối thủ ưa thích.

  • Mười năm “xây” Tết cùng người lao động

    Mười năm “xây” Tết cùng người lao động

    25-01-2024 08:33:42

    Chương trình Tết Sum vầy sau 10 năm tổ chức với quy mô toàn quốc đã thể hiện sự thống nhất, tinh thần quyết tâm của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các cấp công đoàn trong đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, lợi ích của đoàn viên, người lao động, ngày càng được chăm lo tốt hơn, bảo vệ tốt hơn, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đến nay, Chương trình đã trở thành “thương hiệu” của tổ chức Công đoàn, là sự kiện nổi bật, niềm mong đợi của đoàn viên, người lao động cả nước vào dịp Tết đến, Xuân về.

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...