Kết quả tìm kiếm cho "Ngày hội sản phẩm đặc trưng nổi tiếng An Giang"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1020

  • Ươm mầm ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên trong cộng đồng LGBT

    Ươm mầm ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên trong cộng đồng LGBT

    09-08-2024 06:40:12

    Người đồng tính, song tính hoặc chuyển giới tại Việt Nam thường vấp phải rất nhiều sự kỳ thị từ xã hội, gia đình và nơi làm việc. Lớp tập huấn kỹ năng khởi sự kinh doanh cho gần 30 thanh niên trong cộng đồng LGBT trên địa bàn tỉnh An Giang do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh tổ chức phần nào giúp thanh niên trong cộng đồng LGBT tự tin khẳng định bản thân trong xã hội.

  • Tự hào chất lượng hàng Việt Nam

    Tự hào chất lượng hàng Việt Nam

    07-08-2024 06:53:58

    Thời gian qua, việc triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là cuộc vận động) trên địa bàn tỉnh An Giang được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm lãnh, chỉ đạo thực hiện hiệu quả, tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp Nhân dân.

  • Người lính An Giang làm truyền hình

    Người lính An Giang làm truyền hình

    07-08-2024 06:05:08

    “Đem chuông” đến Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XIV năm 2024 (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức tại tỉnh Thái Nguyên đầu tháng 8/2024), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh An Giang gây được tiếng vang khi tất cả 6 tác phẩm tham gia đều mang lại thành tích cho đơn vị. Đây là tỉnh duy nhất trong Quân khu 9 đạt được “kỷ lục” này.

  • Bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm

    Bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm

    05-08-2024 07:14:49

    Tình trạng né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm sẽ làm công việc trì trệ, cản trở sự phát triển. Khi có cơ chế, chính sách, quy định pháp luật về bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung, sẽ khuyến khích tinh thần năng động, đổi mới, sáng tạo, mạnh dạn tạo đột phá để phát triển cơ quan, đơn vị, địa phương, đất nước.

  • Những con số ‘biết nói’ về nền kinh tế thị trường Việt Nam

    Những con số ‘biết nói’ về nền kinh tế thị trường Việt Nam

    02-08-2024 09:24:32

    Từ một nước nghèo, đói, Việt Nam đã vươn lên mạnh mẽ trở thành quốc gia tiệm cận mức thu nhập trung bình cao, là điểm đến của nhiều tập đoàn nước ngoài, tham gia sâu rộng vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

  • Nâng cao giá trị cây thốt nốt Bảy Núi

    Nâng cao giá trị cây thốt nốt Bảy Núi

    01-08-2024 07:13:52

    Gần đây, nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã khai thác, chế biến và cho ra đời những sản phẩm đặc trưng từ cây thốt nốt, như: bánh, mứt, rượu, đường, chè… được đông đảo người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh ưa chuộng, góp phần nâng cao giá trị cây thốt nốt Bảy Núi.

  • "Mùa hè ghi dấu một đời sinh viên"

    "Mùa hè ghi dấu một đời sinh viên"

    31-07-2024 06:38:06

    Khi giai điệu sôi động của bài hát “Mùa hè sinh viên” vang lên cũng là lúc những “chiến sĩ” tình nguyện của Trường Đại học An Giang (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) gác lại sách vở, theo tiếng gọi của chiến dịch “Mùa hè xanh”.

  • Người trẻ kiếm tiền thời công nghệ số

    Người trẻ kiếm tiền thời công nghệ số

    31-07-2024 06:35:22

    GenZ, người trẻ được biết đến là thế hệ năng động, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ của trào lưu. Thế hệ này được sinh ra khi Internet phát triển mạnh mẽ, họ có những đặc điểm nổi trội. GenZ, người trẻ cũng có rất nhiều kỹ năng, sức trẻ và khả năng kiếm tiền từ sự phát triển bùng nổ của công nghệ số.

  • Củng cố mái nhà chung của doanh nghiệp An Giang

    Củng cố mái nhà chung của doanh nghiệp An Giang

    28-07-2024 22:36:15

    Sau khi được củng cố, kiện toàn, Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang đang trở thành cầu nối quan trọng giữa lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương với doanh nghiệp (DN); nơi đại diện tiếng nói, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của DN đến với tỉnh. Khi được sự ủng hộ của DN và tập hợp DN đủ lớn, hiệp hội sẽ là mái nhà chung kết nối DN, kết nối những cơ hội kinh doanh và cơ hội phát triển mới cho DN.

  • Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    25-07-2024 07:56:17

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.

  • Phát triển nghề dệt thổ cẩm đồng bào Chăm

    Phát triển nghề dệt thổ cẩm đồng bào Chăm

    24-07-2024 06:25:29

    Từ khi nghề dệt thổ cẩm đồng bào Chăm xã Châu Phong được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, tour du lịch (DL) làng Chăm, tìm hiểu đời sống văn hóa cộng đồng, thưởng thức ẩm thực và thăm cơ sở dệt thổ cẩm đã trở thành sản phẩm DL đặc sắc của các công ty lữ hành trong và ngoài nước.

  • Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    20-07-2024 18:26:37

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.