Kết quả tìm kiếm cho "Nga"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 13817

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    25-07-2024 19:53:18

    Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.

  • Nơi biển sâu đồng đội tôi yên nghỉ

    Nơi biển sâu đồng đội tôi yên nghỉ

    26-07-2024 03:20:35

    Ngoài thềm lục địa phía Nam có một nghĩa trang xanh - nơi yên nghỉ vĩnh hằng của 13 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nhà giàn DK1 đã anh dũng hy sinh ở tuổi đời còn rất trẻ trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, biển, đảo, thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

  • Đảng, Nhà nước luôn chăm lo người có công, gia đình chính sách

    Đảng, Nhà nước luôn chăm lo người có công, gia đình chính sách

    26-07-2024 03:28:01

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: “Thương binh là những người đã hy sinh gia đình, hy sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ đồng bào. Vì lợi ích của Tổ quốc, của đồng bào, mà các đồng chí đó bị ốm yếu. Vì vậy, Tổ quốc, đồng bào phải biết ơn, phải giúp đỡ những người con anh dũng ấy”.

  • Triệu trái tim hướng về tháng 7

    Triệu trái tim hướng về tháng 7

    26-07-2024 03:26:49

    “Khi tôi chào đời đất nước đã liền thân/ Nhưng nỗi đau vẫn mãi còn âm ỉ/ Chiến tranh với tôi là những câu chuyện kể/ Và những bác cựu binh không nguyên vẹn ngày về!” (Chiến tranh – Phan Thúc Định). Cảm xúc nghẹn ngào càng trở nên mãnh liệt trong tháng 7 tri ân, khi triệu trái tim hướng về Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7), bằng những hành động tri ân, đáp nghĩa, ghi nhớ công ơn anh hùng, liệt sĩ.

  • Người dân có mặt từ sớm chờ vào viếng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại TP Hồ Chí Minh

    Người dân có mặt từ sớm chờ vào viếng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại TP Hồ Chí Minh 

    25-07-2024 08:19:56

    Sáng 25/7, đông đảo người dân TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã có mặt từ sớm để chờ đến giờ được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất (Quận 1, TP Hồ Chí Minh).

  • Thủ đô Philippines tê liệt vì ngập sâu do mưa bão

    Thủ đô Philippines tê liệt vì ngập sâu do mưa bão

    25-07-2024 07:56:17

    Nhiều ngày mưa không ngớt do bão Gaemi (tên địa phương là Carina), đã khiến thủ đô Manila của Philippines và các thành phố xung quanh rơi vào tình trạng tê liệt do ngập sâu trong nước.

  • Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    25-07-2024 07:56:17

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.

  • Quân đội Israel đẩy mạnh tấn công khắp Dải Gaza

    Quân đội Israel đẩy mạnh tấn công khắp Dải Gaza

    24-07-2024 19:10:02

    Ngày 24/7, các lực lượng của Israel đã tiến hành các hoạt động quân sự mới trên khắp Dải Gaza, chỉ vài giờ trước khi Thủ tướng Benjamin Netanyahu dự kiến có bài phát biểu tại Quốc hội Mỹ trong khuôn khổ chuyến thăm Mỹ đang diễn ra.

  • Ám ảnh đêm chạy lũ lớn nhất trong 30 năm ở TP Sơn La

    Ám ảnh đêm chạy lũ lớn nhất trong 30 năm ở TP Sơn La

    24-07-2024 19:12:32

    Mưa lớn kéo dài, nước lũ cuồn cuộn đổ về giữa đêm đã nhấn chìm nhiều tuyến đường và khu vực dân cư ở TP Sơn La (tỉnh Sơn La).

  • An Giang ứng phó chủ động với thiên tai

    An Giang ứng phó chủ động với thiên tai

    25-07-2024 06:33:09

    Khi trạng thái El Nino (pha nóng) kéo dài và chuyển sang La Nina (pha lạnh), diễn biến thời tiết càng phức tạp. Sau những đợt nắng nóng với nhiệt độ cao kỷ lục, tình hình mưa bão, giông lốc diễn biến nguy hiểm, khó lường hơn, đòi hỏi sự chủ động trong công tác ứng phó.

  • Chính phủ Ukraine tuyên bố sẵn sàng đàm phán với Nga

    Chính phủ Ukraine tuyên bố sẵn sàng đàm phán với Nga

    24-07-2024 16:09:04

    Trong cuộc hội đàm dài hơn 3 tiếng với người đồng cấp Trung Quốc Vương Nghị tại thành phố Quảng Châu (Trung Quốc), Ngoại trưởng Kuleba tuyên bố Ukraine sẵn sàng đàm phán với Nga.

  • Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7: Tri ân những người con đã ngã xuống vì độc lập dân tộc

    Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7: Tri ân những người con đã ngã xuống vì độc lập dân tộc

    24-07-2024 15:03:51

    Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, các địa phương đã tổ chức dâng hương, tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công.