Kết quả tìm kiếm cho "Nghị quyết có những nội dung khác với luật định"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 98

  • Kinh tế 9 tháng: Vượt qua những 'vùng xoáy'

    Kinh tế 9 tháng: Vượt qua những 'vùng xoáy'

    30-09-2023 08:17:54

    Chính phủ đang nỗ lực điều hành chính sách nhằm đưa nền kinh tế vượt qua những "vùng xoáy" để phục hồi và hướng đến mục tiêu tăng trưởng của năm 2023.

  • Quan tâm sửa đổi Luật Nhà ở đáp ứng nhu cầu thực tế

    Quan tâm sửa đổi Luật Nhà ở đáp ứng nhu cầu thực tế

    28-09-2023 05:12:49

    Dự thảo Luật Nhà ở (sửa đổi) được Bộ Xây dựng, các đơn vị liên quan nghiên cứu soạn thảo, tổ chức lấy ý kiến nhiều lần. Điều này chứng minh luật được rất nhiều đối tượng quan tâm, có tầm ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân trên phạm vi cả nước.

  • Ước mơ học tập trong môi trường quân đội

    Ước mơ học tập trong môi trường quân đội

    15-09-2023 06:12:25

    Năm 2023, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) có 15 thí sinh đăng ký dự thi vào các học viện, trường quân đội. Kết quả, 4 thí sinh trúng tuyển, trong đó có 1 thí sinh trúng tuyển Trường Sĩ quan Chính trị, 1 thí sinh trúng tuyển Học viện Biên phòng, 1 thí sinh trúng tuyển Trường Sĩ quan Công binh và 1 thí sinh trúng tuyển Trường Sĩ quan Không quân.

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam

    Khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam

    14-08-2023 13:55:56

    Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu và cán bộ nhân dân đánh giá, các bài viết, bài phát biểu, trả lời phỏng vấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương trong Cuốn sách "Một số vấn đề về đường lối quân sự, chiến lược quốc phòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thời kỳ mới" đã làm sáng tỏ, làm sâu sắc hơn về tư duy lý luận của Đảng về đường lối quân sự và chiến lược quốc phòng của nước ta trong điều kiện thế giới có nhiều diễn biến mới, phức tạp; đồng thời khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

  • Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    12-07-2023 08:33:15

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê (TCTK), TS Nguyễn Bích Lâm cho rằng: Với tinh thần chủ động nhận diện khó khăn, rào cản, kịp thời ban hành chính sách, giải pháp tháo gỡ cho doanh nghiệp, Chính phủ đã khẩn trương ban hành các chính sách, giải pháp. Nhiệm vụ bây giờ là khẩn trương triển khai thực hiện sao cho hiệu quả, đưa chính sách, giải pháp vào thực tế cuộc sống để hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • Cơ hội nào cho ngành ngân hàng từ các chính sách mới được thực thi?

    Cơ hội nào cho ngành ngân hàng từ các chính sách mới được thực thi?

    24-06-2023 14:12:42

    Theo kết quả khảo sát vào tháng 6/2023 của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), cơ hội từ những chính sách mới của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang được rất nhiều ngân hàng nhận định sẽ là yếu tố quan trọng, nâng đỡ ngành tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới đây.

  • Báo chí không ngừng vươn lên, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân

    Báo chí không ngừng vươn lên, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân

    17-06-2023 09:33:09

    Chiều 16/6, nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí là thành viên Hội đồng Sơ khảo và Chung khảo Giải Diên Hồng lần thứ nhất, lãnh đạo một số cơ quan báo chí ở Trung ương và địa phương, các nhà báo lão thành.

  • Tạo điều kiện để báo chí tự lực vươn lên phát triển cùng đất nước

    Tạo điều kiện để báo chí tự lực vươn lên phát triển cùng đất nước 

    13-06-2023 14:10:49

    Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), sáng 13/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thăm và làm việc tại Hội Nhà báo Việt Nam về tăng cường, đổi mới công tác quản lý nhà nước trong hoạt động báo chí.

  • An Phú tập trung giải ngân vốn đầu tư công

    An Phú tập trung giải ngân vốn đầu tư công

    06-06-2023 06:43:34

    Giải ngân vốn đầu tư công là nhiệm vụ chính trị rất quan trọng, nhằm tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) và là chỉ tiêu đánh giá năng lực chỉ đạo, điều hành của chính quyền địa phương. Huyện An Phú (tỉnh An Giang) đang đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công và xác định là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng năm 2023.