Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Thị Oan"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 407

  • Tạo thuận lợi để thí sinh đăng ký xét tuyển đại học

    Tạo thuận lợi để thí sinh đăng ký xét tuyển đại học

    22-07-2023 07:44:49

    Từ ngày 10 đến 30/7, thí sinh trên cả nước thực hiện đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, không giới hạn số lần cũng như số nguyện vọng. Bộ Giáo dục và Đào tạo lưu ý, các thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển, kể cả theo phương thức xét tuyển sớm hoặc theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đều phải thực hiện đăng ký trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung.

  • Mua sắm trực tuyến: Tiện ích và rủi ro

    Mua sắm trực tuyến: Tiện ích và rủi ro

    20-07-2023 06:09:58

    Sự bùng nổ của công nghệ, mua sắm online đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, với nhiều tiện ích thiết thực, nhưng vẫn tồn tại không ít rủi ro, khiến nhiều người e ngại.

  • Kaity Nguyễn cuốn hút trong 'Người vợ cuối cùng' của Victor Vũ

    Kaity Nguyễn cuốn hút trong 'Người vợ cuối cùng' của Victor Vũ 

    18-07-2023 14:37:06

    Nữ diễn viên Kaity Nguyễn xinh đẹp nhưng đượm buồn khi vào vai Linh trong phim Người vợ cuối cùng do đạo diễn Victor Vũ thực hiện.

  • Đội tuyển nữ Việt Nam: Hành trình 39 năm từ đôi chân trần đến World Cup

    Đội tuyển nữ Việt Nam: Hành trình 39 năm từ đôi chân trần đến World Cup

    18-07-2023 14:25:28

    Tấm vé World Cup chính là thành quả sau gần nửa thế kỷ phát triển của bóng đá nữ Việt Nam từ những điều kiện khó khăn nhất.

  • Ngành kiểm sát An Giang siết chặt kỷ cương công vụ, chống tham nhũng, tiêu cực

    Ngành kiểm sát An Giang siết chặt kỷ cương công vụ, chống tham nhũng, tiêu cực

    17-07-2023 06:04:16

    “Thủ trưởng các đơn vị tăng cường công tác tự đào tạo, nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ kiểm sát viên, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ, số hóa hồ sơ vụ án hình sự. Đặc biệt, quán triệt đến công chức, người lao động quy định của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao về tăng cường, siết chặt kỷ cương công vụ và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong ngành kiểm sát” - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh An Giang Huỳnh Đông Bắc nhấn mạnh.

  • Đau đầu với lừa đảo trực tuyến

    Đau đầu với lừa đảo trực tuyến

    11-07-2023 08:46:07

    Chưa bao giờ các thủ đoạn lừa đảo trực tuyến trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, chứng khoán, ví điện tử... rầm rộ như hiện nay

  • Tổ chức cho người khác trốn ra nước ngoài, hai anh em ruột lĩnh án

    Tổ chức cho người khác trốn ra nước ngoài, hai anh em ruột lĩnh án

    07-07-2023 19:01:19

    Làm visa cho 3 cá nhân sang Canada, nhưng khi ra sân bay thì 2 trong số những người này không thể xuất cảnh. Từ đây, vụ án Tổ chức cho người khác trốn ra nước ngoài bị khởi tố, điều tra.

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    23-06-2023 06:11:18

    Trong gần một thế kỷ đồng hành cùng sự nghiệp cách mạng của dân tộc, báo chí cách mạng Việt Nam luôn có vai trò rất quan trọng trong cổ vũ tinh thần đoàn kết đánh đuổi ngoại xâm, phản ánh thực tiễn phong phú, sáng tạo của từng ngành, lĩnh vực, địa phương, phản biện xã hội, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, là chỗ dựa tin cậy của nhân dân. Do vậy, không thể phủ nhận vai trò của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    15-06-2023 08:32:48

    Ngang nhiên tấn công cơ quan công quyền một cách có tổ chức, nhẫn tâm sát hại lực lượng chức năng và dân thường, sự việc mới xảy ra tại tỉnh Ðắk Lắk cho thấy tính chất và mức độ hết sức nghiêm trọng, gây tác động xấu đến đời sống, trật tự an toàn xã hội. Dư luận mong muốn các đối tượng vi phạm pháp luật phải bị truy bắt và xử lý nghiêm.

  • Tìm hướng bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu

    Tìm hướng bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu

    13-06-2023 09:31:31

    Liên hoan Các trích đoạn hay nghệ thuật sân khấu toàn quốc năm 2023 diễn ra trong 12 ngày liên tục tại Hà Nam vừa qua, người dân vùng núi Đọi-sông Châu đã được thưởng thức nhiều trích đoạn sân khấu đặc sắc.

  • Triển lãm tranh của nghệ sĩ Lê Thư Hương: ‘Dưới nước’ vẫn nhìn thấy nước mắt

    Triển lãm tranh của nghệ sĩ Lê Thư Hương: ‘Dưới nước’ vẫn nhìn thấy nước mắt

    10-06-2023 19:03:23

    Lê Thư Hương rất tâm đắc với câu của nhà văn Nhật Haruki Murakami: “Cá nói, cậu không thể nhìn thấy nước mắt trong mắt tôi, bởi vì tôi đang ở trong nước. Nước nói, tôi có thể cảm nhận được nước mắt của cậu, bởi vì cậu ở trong lòng tôi” (Tình yêu của cá và nước). Đó cũng là thông điệp nghệ thuật của nghệ sĩ flute Lê Thư Hương trong “Dưới nước” - triển lãm tranh cá nhân đầu tiên của cô.