Kết quả tìm kiếm cho "Những tấm gương bình dị mà cao quý"

Kết quả 277 - 288 trong khoảng 872

  • Nhiều nội dung quan trọng của công tác tuyên truyền trong quý IV/2022

    Nhiều nội dung quan trọng của công tác tuyên truyền trong quý IV/2022

    20-09-2022 13:57:59

    Trong quý IV/2022, các báo cáo viên và các cấp ủy không chỉ tập trung tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên về công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, mà còn cả về tình hình Nga - Ukraine và một số vấn đề về Biển Đông theo nội dung thông tin chuyên đề...

  • Gắn xây dựng Đảng với xây dựng nông thôn mới ở xã Tà Đảnh

    Gắn xây dựng Đảng với xây dựng nông thôn mới ở xã Tà Đảnh

    16-09-2022 07:28:14

    Tà Đảnh là xã nông thôn mới (NTM) nâng cao đầu tiên của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang). Kết quả đáng tự hào này có sự quan tâm, sâu sát của Đảng bộ xã, từng chi bộ trực thuộc, phát huy vai trò, trách nhiệm từ người đứng đầu cho đến mỗi đảng viên.

  • Mãi mãi một huyền thoại của thế giới

    Mãi mãi một huyền thoại của thế giới

    16-09-2022 07:02:01

    Huyền thoại ấy là người Việt Nam, mang tên Hồ Chí Minh. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ: “Rất hiếm người trở thành một huyền thoại ngay từ lúc còn sống như Chủ tịch Hồ Chí Minh. Khi Bác Hồ đã ra đi, tên tuổi và sự nghiệp của Người trường tồn với non sông đất nước, sống mãi trong lòng dân tộc Việt Nam và trong trái tim nhân loại. Người để lại một di sản tư tưởng vô cùng quý báu, mãi mãi nguyên vẹn những giá trị to lớn mang tính thời đại, một tấm gương đạo đức, phong cách, lối sống sáng ngời”.

  • Xây dựng thương hiệu văn hóa mang tên Hà Nội

    Xây dựng thương hiệu văn hóa mang tên Hà Nội

    15-09-2022 08:08:09

    Trên lộ trình phát triển công nghiệp văn hóa, thành phố Hà Nội phát huy tối đa nguồn lực văn hóa, nguồn lực con người, tạo nên sức mạnh nội sinh, động lực quan trọng quyết định phát triển bền vững Thủ đô.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 4: An Phú thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 4: An Phú thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    14-09-2022 10:15:00

    Năm 2022, tỉnh An Giang kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh với nhiều thành tựu đáng tự hào. Hòa chung niềm vui đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú ra sức thi đua lao động sản xuất đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển 

    11-09-2022 10:15:00

    Ngày đầu tái lập huyện (năm 1991), với bao bộn bề, khó khăn, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng thấp kém, lạc hậu, thiếu thốn, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú xác định xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ cuối: Để nông thôn mới thêm mới

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ cuối: Để nông thôn mới thêm mới

    14-09-2022 09:32:42

    Đến nay, thu nhập bình quân đầu người của người dân trên địa bàn huyện Thoại Sơn đạt gần 65 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn liên tục giảm qua các năm, đến nay còn 0,86 %. Sau hơn 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, phong trào xây dựng NTM ở huyện Thoại Sơn ngày càng đi vào chiều sâu...

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 3: Nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 3: Nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng

    13-09-2022 09:10:30

    Nhìn lại chặng đường 10 năm thực hiện Kết luận Hội nghị Trung ương 5 khóa XI, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của tỉnh An Giang -vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc được lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện kiên trì với quyết tâm chính trị rất cao, đạt nhiều kết quả rất quan trọng, được cán bộ, đảng viên, nhân dân đồng tình, ủng hộ, đánh giá cao, Trung ương ghi nhận.

  • Xã hội hóa ở Bình Thành

    Xã hội hóa ở Bình Thành

    13-09-2022 06:54:40

    Cùng với nguồn vốn nhà nước, xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) huy động tốt nguồn lực ngoài xã hội, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn. Cách làm này không chỉ giúp địa phương từng bước xây dựng hoàn chỉnh hệ thống giao thông nông thôn, mà còn là động lực phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).

  • Vinh quang Việt Nam: Tôn vinh điển hình của trí tuệ, bản lĩnh Việt Nam

    Vinh quang Việt Nam: Tôn vinh điển hình của trí tuệ, bản lĩnh Việt Nam

    10-09-2022 13:30:36

    7 tập thể, 6 cá nhân được vinh danh đều là những nhân tố đi đầu, những hạt nhân tiêu biểu của phong trào thi đua yêu nước, có sức lan tỏa rộng lớn trong toàn xã hội.

  • Nhiều cách làm sáng tạo trong học tập Bác

    Nhiều cách làm sáng tạo trong học tập Bác

    12-09-2022 06:53:55

    Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là vấn đề trọng tâm trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phải trở thành “nhu cầu tự thân” hướng đến hoàn thiện từng tổ chức, cá nhân. Rất nhiều phương pháp, cách làm được sáng tạo hàng tháng, hàng năm, mang đến sự phong phú, đa dạng và hiệu quả. Nhưng, “hồn cốt” của việc học tập và làm theo Bác là gì, ở đâu, thì lại cần thêm quá trình tìm hiểu, nghiên cứu ở nhiều nơi, nhiều lúc khác nhau.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:08:04

    Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số luôn phát huy vai trò gương mẫu đi đầu trong thực hiện và tuyên truyền, vận động dòng họ, người dân trong xóm ấp thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, ổn định cuộc sống, không di cư tự do, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tham gia hòa giải, giải quyết các mâu thuẫn xảy ra trong vùng dân tộc. Đồng thời, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động tuyên truyền phát triển đạo trái pháp luật vào vùng dân tộc thiểu số và có ý thức giáo dục gia đình, dòng họ giữ gìn phong tục tập quán, bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt chính sách dân số- kế hoạch hóa gia đình.