Kết quả tìm kiếm cho "Ni cô Huyền Trang"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 243

  • Khối thạch nhũ trong hang động đẹp nhất xứ Nghệ hút du khách tham quan

    Khối thạch nhũ trong hang động đẹp nhất xứ Nghệ hút du khách tham quan 

    20-02-2024 09:22:57

    Có nhiều khối thạch nhũ trong hang động đẹp bậc nhất ở miền Tây Nghệ An thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng.

  • Ngôi chùa cổ bình yên có cây thị trăm tuổi linh thiêng gần Hà Nội

    Ngôi chùa cổ bình yên có cây thị trăm tuổi linh thiêng gần Hà Nội

    19-02-2024 14:50:50

    Chùa Cây Thị mang vẻ đẹp yên bình, thanh tịnh đang trở thành điểm đến tâm linh đặc biệt của Hà Nam, thu hút rất đông người dân và phật tử về tham quan, chiêm bái.

  • Những người thổi hồn cho đá

    Những người thổi hồn cho đá

    14-02-2024 07:31:01

    Lựa chọn những tác phẩm nghệ thuật từ đá, như: Hòn non bộ, tượng đá, tranh chữ trên đá... để trang trí trong nhà đã trở thành thú chơi tao nhã, được người dân ưa chuộng. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm độc đáo từ đá, những người thợ phải thực hiện rất nhiều công đoạn từ khâu sơ chế, cắt, xẻ, mài, dũa... Dưới bàn tay tài hoa của người thợ, các khối đá vô tri tưởng chừng bỏ đi đã được thổi hồn, trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

  • Thăm hỏi, động viên ngày Tết

    Thăm hỏi, động viên ngày Tết

    06-02-2024 03:11:51

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc Tết, tặng quà các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng, các hộ nghèo, khó khăn, các địa phương, cơ quan, đơn vị, cơ sở tôn giáo, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh. Qua đó, động viên nhau cùng nỗ lực để năm mới thắng lợi mới.

  • Tri Tôn họp mặt chức sắc các tôn giáo mừng Xuân

    Tri Tôn họp mặt chức sắc các tôn giáo mừng Xuân

    29-01-2024 11:17:00

    Ngày 29/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt chức sắc các tôn giáo và các cơ sở thờ tự mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

  • Điểm sáng phát triển thể thao học đường

    Điểm sáng phát triển thể thao học đường

    01-01-2024 07:20:59

    Luôn nằm trong “tốp 3” các kỳ Hội khỏe Phù Đổng do huyện Châu Phú tổ chức, Trường THCS Bình Mỹ trở thành điểm sáng phát triển thể dục - thể thao (TDTT) học đường. Hiện nay, cơ sở vật chất của trường đáp ứng nhu cầu vui chơi, rèn luyện của học sinh. Đội ngũ giáo viên thể dục tâm huyết cũng góp phần tạo chuyển biến tích cực trong hoạt động.

  • Phong trào thể dục - thể thao vùng nông thôn

    Phong trào thể dục - thể thao vùng nông thôn

    27-12-2023 07:21:07

    Những năm qua, từ sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng ở vùng nông thôn có bước phát triển rất đáng ghi nhận. Việc duy trì tốt các loại hình tập luyện TDTT phù hợp điều kiện từng địa phương góp phần nâng cao thể chất, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân.

  • Việt Nam là một trong những nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng tích cực

    Việt Nam là một trong những nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng tích cực

    22-12-2023 14:46:53

    Theo chuyên gia của WB, suy thoái toàn cầu là cú sốc lớn đối với nền kinh tế mở của Việt Nam nhưng nền kinh tế vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng mà nhiều quốc gia trên thế giới kỳ vọng.

  • Về Bắc Giang, ghé thăm danh lam cổ tự Bổ Đà với vườn tháp lớn nhất cả nước

    Về Bắc Giang, ghé thăm danh lam cổ tự Bổ Đà với vườn tháp lớn nhất cả nước

    17-12-2023 15:47:22

    Với những giá trị lịch sử-văn hóa và những hiện vật quý được lưu giữ tại chùa, Chùa Bổ Đà được công nhận là Di tích Lịch sử cấp Quốc gia năm 1992 và Di tích Quốc gia Đặc biệt năm 2016.

  • Bị tuyên án tử hình, nữ bị cáo ngất lịm tại chỗ

    Bị tuyên án tử hình, nữ bị cáo ngất lịm tại chỗ

    08-12-2023 19:50:05

    Khi đại diện viện kiểm sát đọc xong bản luận tội, tại đầu cầu Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Bình, nữ bị cáo ngất ngay tại chỗ nên phiên tòa tạm dừng để chờ bị cáo tỉnh lại.

  • Phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc

    Phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc

    27-11-2023 18:33:11

    Giáo dục ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số của Đồng bằng sông Cửu Long đã có những chuyển biến tích cực, chất lượng dạy và học được nâng lên rõ rệt, tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi đến trường cao… Từ đó, cơ bản rút ngắn khoảng cách phát triển giữa các dân tộc, vùng miền, đô thị và nông thôn. Đây là nỗ lực của chính quyền các cấp cùng chính sách của nhà nước kịp thời, phù hợp dành cho đồng bào dân tộc thiểu số ở nước ta.

  • Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    27-11-2023 15:36:48

    Hàng năm, cứ vào trung tuần tháng 12 Phật lịch (thường vào tháng 11 Dương lịch), tại Pha Thatluang ở thủ đô Viêng Chăn đều diễn ra một sự kiện có ý nghĩa quan trọng không chỉ về mặt tín ngưỡng, mà cả về mặt văn hóa và lịch sử, được người dân và du khách trong và ngoài nước cùng quan tâm hào hứng đón chờ.