Kết quả tìm kiếm cho "Phòng Chẩn trị y học cổ truyền từ thiện Tân Hương tự"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 920

  • Quảng Bình: Hang động ở Phong Nha-Kẻ Bàng được đo vẽ với tổng chiều dài 243km

    Quảng Bình: Hang động ở Phong Nha-Kẻ Bàng được đo vẽ với tổng chiều dài 243km

    30-06-2023 19:47:07

    Thông tin tại Hội thảo khoa học quốc tế “Phát huy giá trị Di sản thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng trong xu thế hội nhập và phát triển bền vững” tổ chức ngày 30/6, tại Quảng Bình, cho biết đến nay, có 389 hang động ở Di sản này được thám hiểm, khảo sát và đo vẽ với tổng chiều dài 243km.

  • Phát huy giá trị căn cứ Ô Tà Sóc

    Phát huy giá trị căn cứ Ô Tà Sóc

    28-06-2023 05:22:28

    Trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ, căn cứ Ô Tà Sóc được xem là trái tim, là biểu tượng ý chí kiên cường của quân - dân An Giang. Để xứng đáng với bao công sức, xương máu của ông cha đã đổ xuống cho độc lập hôm nay, cần xây dựng Ô Tà Sóc thành “địa chỉ đỏ” gắn với du lịch (DL) tâm linh, tạo điều kiện cho người dân, du khách về nguồn, thúc đẩy vùng đất Lương Phi anh hùng phát triển.

  • Sớm xây dựng hồ sơ đề nghị công nhận núi Bân là Di tích quốc gia đặc biệt

    Sớm xây dựng hồ sơ đề nghị công nhận núi Bân là Di tích quốc gia đặc biệt

    27-06-2023 14:06:08

    Qua quá trình khai quật Di tích quốc gia núi Bân (thuộc phường An Tây, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) giai đoạn 2, các nhà khoa học đã công bố nhiều thông tin, tư liệu về quy mô, kết cấu của Di tích Đàn tế giao thời Tây Sơn ở núi Bân. Những dấu tích quan trọng này là tiền đề để tỉnh chuẩn bị tư liệu, xây dựng hồ sơ đề nghị công nhận núi Bân là Di tích Quốc gia đặc biệt.

  • Sản phẩm rau đắng biển ở “mái ấm” yêu thương

    Sản phẩm rau đắng biển ở “mái ấm” yêu thương

    27-06-2023 06:58:07

    Trên địa bàn xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Diệp Quang là “mái ấm” đặc biệt. Nơi đây chủ yếu chăm sóc, giáo dục, trị liệu các trẻ em bị rối loạn về phát triển, gặp khó khăn về ngôn ngữ, hành vi và nhận thức. Trung tâm hoạt động từ năm 2020 đến nay, do vợ chồng bác sĩ Nguyễn Ngọc Khuyên và Lê Minh Đạo (đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Mới) thành lập.

  • Làm nông nghiệp phải đủ sống và làm giàu

    Làm nông nghiệp phải đủ sống và làm giàu

    23-06-2023 06:24:32

    Đó là định hướng lớn mà Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đặt ra cho Hội Nông dân huyện cũng như ngành nông nghiệp. Với lợi thế nông nghiệp lớn, dư địa phát triển còn nhiều, huyện Tri Tôn hoàn toàn có thể thoát nghèo và vươn lên từ nông nghiệp. Bằng cách chuyển tư duy từ “sản xuất nông nghiệp” sang “kinh tế nông nghiệp”, người làm nông nghiệp có thể đủ sống và vươn lên làm giàu.

  • Kinh tế - xã hội huyện An Phú tiếp tục tăng trưởng

    Kinh tế - xã hội huyện An Phú tiếp tục tăng trưởng

    23-06-2023 06:20:28

    Năm 2023 là năm “bản lề” của nhiệm kỳ 2020 - 2025. Huyện An Phú (tỉnh An Giang) tăng cường triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ.

  • Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    23-06-2023 06:14:55

    Khi điểm nghẽn giao thông dần được tháo gỡ, việc kết nối cả đường thủy và đường bộ đều thuận lợi hơn, An Giang sẽ có điều kiện thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, đánh thức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. An Giang đang đứng trước thời cơ tiếp tục tạo thêm đột phá phát triển, như đã làm được những lần trước đây.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII

    22-06-2023 08:06:41

    Tối 21/6, Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII, năm 2022 - Giải thưởng cao quý nhất của giới báo chí cả nước đã diễn ra trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Hà Nội.

  • Triển khai giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng

    Triển khai giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng 

    16-06-2023 08:25:40

    Văn phòng Chính phủ đã ban hành văn bản số 225/TB-VPCP thông báo kết luận của Thường trực Chính phủ tại cuộc họp về những nhiệm vụ, giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế trong tình hình hiện nay.

  • Ẩm thực Làng cổ Đường Lâm dần trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

    Ẩm thực Làng cổ Đường Lâm dần trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

    15-06-2023 18:28:09

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ biết đến là “đất hai Vua”, là nơi sinh ra những vị hiền tài kiệt xuất, nơi chứa đựng các giá trị văn hóa tiêu biểu của nông thôn vùng đồng bằng Bắc Bộ mà Đường Lâm còn là địa danh có văn hóa ẩm thực đặc sắc.

  • An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    16-06-2023 07:00:42

    Nhiều công trình đầu tư công trên địa bàn An Giang có ý nghĩa tạo động lực phát triển rất lớn cho tỉnh cũng như vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công vừa là trách nhiệm, vừa là nghĩa vụ, phần nào giải tỏa nỗi trăn trở không chỉ của riêng An Giang mà cả “vùng trũng” ĐBSCL, làm sao để rút ngắn khoảng cách về mọi mặt giữa miền Tây với các vùng kinh tế khác của cả nước, trước mắt là miền Đông Nam Bộ và đầu tàu kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

  • Thủ tướng: Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù chung của tất cả chúng ta

    Thủ tướng: Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù chung của tất cả chúng ta

    15-06-2023 08:45:42

    Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù của sự phát triển, là kẻ thù chung của tất cả chúng ta; phải đoàn kết, cùng nhau ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới xóa bỏ hoàn toàn tệ nạn vô cùng nguy hiểm này, vì một cộng đồng sạch ma túy.