Kết quả tìm kiếm cho "Phòng khám Đa khoa Quân - dân y"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 2073

  • Thêm cơ sở điều trị cho người bệnh

    Thêm cơ sở điều trị cho người bệnh

    12-03-2024 06:01:37

    Từ ngày 6/3, Bệnh viện Đa khoa Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh An Giang (tại khóm Bình Đức 5, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) chính thức hoạt động. “Đây là bước tiến quan trọng của ngành y tế An Giang trong việc khám, chữa bệnh (KCB) đa khoa bằng y học cổ truyền, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại và phục hồi chức năng” - TS.BS Trần Quang Hiền, Giám đốc Sở Y tế chia sẻ.

  • Tháng 3 tình nguyện

    Tháng 3 tình nguyện

    12-03-2024 05:59:37

    Với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh ra sức thi đua thực hiện sôi nổi các công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2024. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương.

  • Phú Hòa phấn đấu đạt chuẩn đô thị loại IV

    Phú Hòa phấn đấu đạt chuẩn đô thị loại IV

    12-03-2024 06:04:18

    Phấn đấu đưa thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đạt chuẩn đô thị loại IV trong năm 2024 là mục tiêu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương không ngừng nỗ lực.

  • Khởi tố 9 bị can liên quan đến vụ án xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn

    Khởi tố 9 bị can liên quan đến vụ án xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn

    08-03-2024 19:06:29

    Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an đã khởi tố bổ sung vụ án về các tội “Nhận hối lộ”, “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng”, “Lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi” xảy ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Quãng Ngãi, tỉnh Vĩnh Long và các đơn vị có liên quan.

  • Nữ sinh Việt thi đâu thắng đó, tốt nghiệp đại học Séc với GPA cao nhất lịch sử

    Nữ sinh Việt thi đâu thắng đó, tốt nghiệp đại học Séc với GPA cao nhất lịch sử

    05-03-2024 15:21:54

    Nữ sinh từng giành giải nhất cuộc thi Viết thư quốc tế UPU năm 2016 giờ đã trở thành cô gái xinh đẹp với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

  • An Giang tái cơ cấu lĩnh vực dịch vụ

    An Giang tái cơ cấu lĩnh vực dịch vụ

    05-03-2024 05:43:36

    Cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế, những năm qua, khu vực dịch vụ có bước tăng trưởng đáng kể về quy mô, đóng góp lớn vào tăng trưởng chung của nền kinh tế của tỉnh. Các ngành dịch vụ phát triển đa dạng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của sản xuất - kinh doanh và đời sống Nhân dân.

  • Từ Luật Hồi tỵ đến việc luân chuyển cán bộ

    Từ Luật Hồi tỵ đến việc luân chuyển cán bộ

    29-02-2024 19:50:15

    Luật Hồi tỵ đến nay vẫn còn tính thời sự, việc nghiên cứu để ban hành những quy định có ý nghĩa như Luật Hồi tỵ rất cần thiết. Luật này sẽ góp phần chống tham nhũng tận gốc, chống tiêu cực trong công tác cán bộ, làm trong sạch bộ máy Nhà nước.

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Nỗ lực chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    Nỗ lực chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    28-02-2024 07:26:35

    Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ, thời gian qua, hệ thống y tế cơ sở đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị; đội ngũ y, bác sĩ được tăng cường về lực lượng, nâng cao năng lực chuyên môn và đổi mới phương thức hoạt động. Từ đó, chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) được nâng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

  • An Phú nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo

    An Phú nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo

    28-02-2024 07:24:26

    Xác định công tác khoa giáo là một bộ phận quan trọng trong công tác tuyên giáo của Đảng; giữ vị trí trọng yếu trong việc thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, Ban Tuyên giáo Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) đã tích cực, chủ động tham mưu giúp cấp ủy lãnh, chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác khoa giáo đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của huyện.

  • Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam

    Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam

    27-02-2024 14:51:56

    Nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), VietNamNet xin lựa chọn đăng tải một số bức ảnh lịch sử thể hiện dấu ấn của ngành y từ trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cho đến khi đất nước độc lập, thống nhất.

  • Người thầy thuốc được vinh danh thế giới sau 30 năm tận tụy với ngành nhãn khoa

    Người thầy thuốc được vinh danh thế giới sau 30 năm tận tụy với ngành nhãn khoa

    27-02-2024 14:51:56

    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thanh Triết - Giám đốc Bệnh viện Mắt Bình Định được biết đến là người có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tụy, hết mình với công việc, có những đóng góp to lớn cho công tác khám chữa bệnh về mắt cho người dân và phòng, chống mù lòa cộng đồng.