Kết quả tìm kiếm cho "Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 983

  • Xây dựng chính sách đặc thù, vượt trội để phát triển công nghiệp quốc phòng, an ninh

    Xây dựng chính sách đặc thù, vượt trội để phát triển công nghiệp quốc phòng, an ninh

    21-02-2024 19:36:20

    Sáng 21/2, phát biểu chỉ đạo tại cuộc làm việc của lãnh đạo Quốc hội với các cơ quan về việc tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp, Chủ tịch Quốc hội đề nghị cần phải chuẩn bị tốt nhất hồ sơ dự án Luật, trong đó, lưu ý những chính sách mới, đặc thù, vượt trội để phát triển công nghiệp quốc phòng, an ninh, góp phần thể chế hóa quan điểm, chủ trương của Đảng về lĩnh vực này, cũng như về chiến lược xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

  • Chủ tịch Quốc hội chủ trì họp về Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp

    Chủ tịch Quốc hội chủ trì họp về Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp

    21-02-2024 14:48:05

    Sáng 21/2, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã chủ trì cuộc họp cho ý kiến về một số nội dung lớn tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp.

  • “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    19-02-2024 09:10:12

    Đầu năm mới, về thăm nhiều địa phương, chúng tôi cảm nhận được niềm tin và kỳ vọng của đồng chí, đồng bào gửi gắm Quốc hội, đại biểu Quốc hội. Đó là cần phải phát huy cao nhất tinh thần đổi mới, quyết liệt hành động, gần gũi, nắm bắt tâm tư của cử tri và nhân dân, tiếp tục sâu sát thực tiễn đời sống để quyết đáp kịp thời các quyết sách lớn, đưa hiệu lực, hiệu quả, chất lượng hoạt động của Quốc hội lên tầm cao mới.

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • Muôn kiểu lừa tiền, thầy bói phải 'đổi vận' ngồi tù

    Muôn kiểu lừa tiền, thầy bói phải 'đổi vận' ngồi tù

    17-02-2024 08:38:49

    Rất nhiều người tin lời thầy bói để rồi bị lừa tiền. Đầu năm cũng là mùa làm ăn sôi động của các "thầy bói". Nhiều "thầy bói" sau những màn lừa đảo chuyên nghiệp đã phải “đổi vận” ngồi tù.

  • Cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc: Vì chính nghĩa, độc lập, chủ quyền Tổ quốc

    Cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc: Vì chính nghĩa, độc lập, chủ quyền Tổ quốc

    17-02-2024 08:17:49

    45 năm trôi qua, nhìn lại Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc để thêm một lần nữa khẳng định sự thật lịch sử, tính chính nghĩa của dân tộc Việt Nam, sẵn sàng Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn ở Văn phòng Quốc hội

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn ở Văn phòng Quốc hội

    15-02-2024 14:35:33

    Sáng 15/2 (tức mùng 6 tháng Giêng), trước khi bắt đầu ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng đoàn Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp mặt Thường trực Hội đồng Dân tộc, các Ủy ban của Quốc hội, các Ban của Ủy ban Thường vụ Quốc hội cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng Quốc hội.

  • Những lễ hội đầu xuân đặc sắc bạn không nên bỏ lỡ

    Những lễ hội đầu xuân đặc sắc bạn không nên bỏ lỡ

    12-02-2024 13:57:12

    Ở cả 3 miền của Việt Nam dịp đầu xuân đều diễn ra những lễ hội truyền thống rất đặc sắc để du khách vừa du xuân, vừa tìm hiểu về lịch sử, văn hóa.

  • Vàng son món Huế ngày xuân

    Vàng son món Huế ngày xuân

    12-02-2024 07:10:32

    Mùa xuân bắt đầu khi những nách lá bên trong thân cây cựa trổ mầm non lên cuộc thế. Đó như là sự khởi dậy của cuộc màu xuân sang, để rồi sẽ trải rộng ra đến ngút ngàn cây lá vườn Huế, rừng Huế, sông Huế... đầy ắp hương xuân trong mắt người.

  • Cám ơn tiền nhân

    Cám ơn tiền nhân

    09-02-2024 20:58:58

    Năm nay vào tuổi thất thập, sống ở đất Sài Gòn kể ra cũng hơn 50 năm, cả đời đi cũng nhiều, ngó cũng lắm, ngày càng ngộ ra một điều người Sài Gòn thật may mắn được sống ở cái nơi “thiên thời, địa lợi” theo đúng nghĩa đen chứ không phải nói phóng lên. Vì điều này mà các hậu thế phải mãi mãi biết ơn và cám ơn các bậc tiền bối đã chọn nơi này để định cư, định thành, định đô ở chứ không phải nơi khác.

  • Văn hóa ẩm thực Bắc - Trung - Nam ngày Tết

    Văn hóa ẩm thực Bắc - Trung - Nam ngày Tết

    08-02-2024 08:52:29

    Việt Nam được biết đến là đất nước có sự đa dạng văn hóa giữa các dân tộc anh em và các vùng miền, nhưng đó là sự đa dạng trong tương đồng, thống nhất. Sự tương đồng này được thể hiện khá rõ trong ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực ngày Tết cổ truyền.

  • Chủ tịch Quốc hội thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Nội

    Chủ tịch Quốc hội thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Nội

    07-02-2024 18:58:09

    Trong không khí toàn Đảng, toàn dân đón Tết Giáp Thìn 2024, chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng, chiều 7/2 (tức 28 tháng Chạp), Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội.