Kết quả tìm kiếm cho "Ph�� mai"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 55

  • Bật mí 4 cách để nách không thâm hiệu quả nhất

    Bật mí 4 cách để nách không thâm hiệu quả nhất

    26-11-2022 08:55:32

    Cách để nách không thâm, cách giảm thâm nách nhanh chóng là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 4 cách giúp làm sáng vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Hãy đọc ngay nhé!

  • Hướng đến sản xuất nông nghiệp bền vững

    Hướng đến sản xuất nông nghiệp bền vững

    08-11-2022 06:47:01

    Nhiều nhà nghiên cứu khẳng định, sinh kế vùng ĐBSCL rất phong phú, mạnh nhất là sản xuất lúa, màu, trái cây và nuôi trồng thủy sản được xem là lớn nhất Việt Nam về sản lượng và giá trị. Nhưng giờ đây, “mẹ thiên nhiên” của vùng đã trở nên khó tính hơn, đồng nghĩa với việc cư dân sẽ vất vả hơn trong mọi hoạt động. Không có cách nào khác, chúng ta phải thay đổi tư duy và hành động.

  • Mang hoa Đà Lạt về trồng trong nhà kính

    Mang hoa Đà Lạt về trồng trong nhà kính

    19-07-2022 07:07:45

    Nhạy bén nắm bắt tình hình, nhu cầu thị trường đã giúp chàng trai trẻ Hak Yan (ngụ xã Vĩnh Châu, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) xây dựng được chuỗi cung ứng các loại dưa lê, dưa lưới ở địa phương. Việc đa dạng các loại cây trồng trên cùng một diện tích đất, lấy ngắn nuôi dài, kết nối được với đầu mối tiêu thụ đã mang lại hiệu quả kinh tế tích cực.

  • Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang: Phân lập và tuyển chọn dòng vi khuẩn có khả năng hoạt tính diệt sâu

    Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang: Phân lập và tuyển chọn dòng vi khuẩn có khả năng hoạt tính diệt sâu

    13-07-2022 07:08:56

    ThS Nguyễn Phạm Tuấn (Phó Trưởng phòng Công nghệ sinh học nông nghiệp, Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang) đã nghiên cứu thành công đề tài “Phân lập và tuyển chọn dòng vi khuẩn có khả năng sinh hoạt tính diệt sâu”. Qua đó, góp phần giảm thải ô nhiễm môi trường, hướng đến một nền nông nghiệp sản xuất bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    04-05-2022 14:33:01

    Rửa mặt là công việc bạn thực hiện hằng ngày tưởng chừng đơn giản ai cũng có thể làm được và làm đúng. Thế nhưng có những thói quen dùng rửa mặt sai cách khiến da không những không được làm sạch và còn khiến lây nhiễm vi khuẩn xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt để chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc

  • Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    22-04-2022 14:36:41

    Rửa mặt là công việc bạn thực hiện hằng ngày tưởng chừng đơn giản ai cũng có thể làm được và làm đúng. Thế nhưng, có những thói quen dùng rửa mặt sai cách khiến da không những không được làm sạch và còn khiến lây nhiễm vi khuẩn xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt để chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc

  • Tổng chủ biên sách Tiếng Việt lớp 1 lên tiếng về việc dạy âm, vần

    Tổng chủ biên sách Tiếng Việt lớp 1 lên tiếng về việc dạy âm, vần

    24-02-2022 18:27:13

    Trước những ý kiến băn khoăn của dư luận xung quanh việc dạy âm, vần trong sách Tiếng Việt lớp 1, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống, Phó Giáo sư Bùi Mạnh Hùng, Tổng chủ biên cuốn sách đã lên tiếng.

  • Sách Tiếng Việt lớp 1 bỏ dạy chữ “p’, “q” và các vần khó

    Sách Tiếng Việt lớp 1 bỏ dạy chữ “p’, “q” và các vần khó

    24-02-2022 14:24:15

    Các chữ "p", "q" và hàng loạt các vần khó đã không được dạy trong cuốn sách Tiếng Việt lớp 1 tập 1 của bộ "Kết nối tri thức với cuộc sống."

  • Dòng vi khuẩn sinh hoạt tính diệt sâu

    Dòng vi khuẩn sinh hoạt tính diệt sâu

    21-01-2022 06:51:31

    Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang vừa nghiên cứu thành công “Phân lập và tuyển chọn dòng vi khuẩn có khả năng sinh hoạt tính diệt sâu”. Qua đó, góp phần giảm thải ô nhiễm môi trường, hướng đến nền nông nghiệp sản xuất bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Doanh nghiệp thủy sản 'đón sóng' vượt đại dương

    Doanh nghiệp thủy sản 'đón sóng' vượt đại dương

    10-01-2022 06:10:24

    Nhu cầu tiêu thụ thủy hải sản bình quân đầu người trên thế giới tăng đang tạo ra tiềm năng tăng trưởng lớn cho các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Nam.

  • Phát triển kinh tế từ nuôi lươn giống

    Phát triển kinh tế từ nuôi lươn giống

    15-12-2021 06:40:10

    Hiện nay, nhu cầu của thị trường lươn thương phẩm khá lớn, nhưng nguồn lươn giống của các hộ nuôi đa phần còn phụ thuộc vào tự nhiên, nên việc cung cấp con giống không đảm bảo. Mô hình nuôi lươn giống đang được nhiều nông dân xã Thạnh Mỹ Tây (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) hướng đến, góp phần tăng thu nhập, phát triển kinh tế địa phương.

  • Cơ hội trong khó khăn với doanh nghiệp thực phẩm

    Cơ hội trong khó khăn với doanh nghiệp thực phẩm

    20-08-2021 16:10:27

    Dịch COVID-19 tạo ra nhiều thách thức đối với hầu hết các ngành, lĩnh vực kinh doanh, nhưng đối với doanh nghiệp ngành thực phẩm, đặc biệt là những doanh nghiệp đầu ngành thì lại có nhiều cơ hội.