Kết quả tìm kiếm cho "Pháp"

Kết quả 265 - 276 trong khoảng 2664

  • Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    11-01-2024 19:47:36

    Động cơ giảm tốc Dolin được sản xuất bởi Tập đoàn Dolin. Với chất lượng vượt trội, công suất đa dạng, độ bền cao. Sản phẩm Dolin trở thành sự lựa chọn ưu việt cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ngành Kế hoạch và Đầu tư phải làm tốt tham mưu chiến lược và kiến tạo phát triển

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ngành Kế hoạch và Đầu tư phải làm tốt tham mưu chiến lược và kiến tạo phát triển

    11-01-2024 14:33:59

    Sáng 11/1, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại đầu cầu Hà Nội với điểm cầu 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

  • Quà Tết tặng ba mẹ chồng, vợ đáng mua nhất năm 2024

    Quà Tết tặng ba mẹ chồng, vợ đáng mua nhất năm 2024

    11-01-2024 09:10:20

    Bạn đang bận rộn chuẩn bị quà Tết tặng ba mẹ vợ, chồng, nhưng vẫn chưa biết nên chọn sao cho phù hợp? Vào mỗi dịp năm mới, những món quà được xem là “phương tiện” gửi gắm tình cảm và sự biết ơn của người con đối với bậc cha mẹ. Cùng điểm qua top những quà tặng độc đáo, giá trị qua bài viết dưới đây.

  • Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    11-01-2024 09:05:41

    Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.

  • Bệ đỡ nông dân phát triển sản xuất

    Bệ đỡ nông dân phát triển sản xuất

    11-01-2024 06:27:21

    Năm qua, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng sản xuất hàng hóa, sản phẩm chủ lực trong nông nghiệp ngày càng nhiều. Trong lĩnh vực trồng trọt, nông dân cơ giới hóa nông nghiệp, đưa giống mới có năng suất, chất lượng cao vào sản xuất; chuyển dịch cơ cấu mùa vụ, thay đổi cơ cấu cây trồng đa dạng, phong phú. Nhờ sản xuất phát triển, cuộc sống vật chất và tinh thần của nông dân ngày càng được nâng lên.

  • Thắng lợi của ngành bưu điện đồng nghĩa với việc phục vụ tốt lợi ích xã hội

    Thắng lợi của ngành bưu điện đồng nghĩa với việc phục vụ tốt lợi ích xã hội

    10-01-2024 14:52:55

    Bưu điện tỉnh An Giang đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và đề ra kế hoạch năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Minh Thúy; đại diện Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam Nguyễn Hải Thanh đã đến dự.

  • Nhiều dư địa phát triển quan hệ Việt Nam - Thụy Điển

    Nhiều dư địa phát triển quan hệ Việt Nam - Thụy Điển

    10-01-2024 08:32:00

    Ngày 11/1/2024 đánh dấu 55 năm ngày Việt Nam và Thuỵ Điển thiết lập quan hệ ngoại giao.

  • Tân Châu mở cao điểm chống buôn lậu

    Tân Châu mở cao điểm chống buôn lậu

    10-01-2024 07:44:26

    Theo nhận định của Ban Chỉ đạo 389 TX. Tân Châu (tỉnh An Giang), tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn có thể gia tăng trở lại trong những ngày tới. Nguyên nhân là do giá cả hàng hóa ở biên giới và trong nội địa chênh lệnh khá cao, nhất là thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

  • Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

    Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

    09-01-2024 19:46:20

    Tour du lịch Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thích xê dịch, không chỉ bởi khí hậu mát mẻ, con người thân thiện…, mà đây còn là vùng đất hội tụ nhiều cảnh đẹp khiến bạn xao xuyến. Trong thời gian sắp tới, Đà Nẵng sẽ còn thu hút thêm nhiều du khách hơn nữa. Vậy bạn đã biết tour du lịch nào “hot” nhất chưa? Hãy đồng hành cùng Tour Đà Nẵng City để biết chi tiết nhé.

  • Quân đội Hoàng gia Campuchia chúc Tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang

    Quân đội Hoàng gia Campuchia chúc Tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang

    09-01-2024 14:48:29

    Ngày 9/1, đại tướng Điêng Sa Run, Phó Tổng Tham mưu trưởng, Phó Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Vương quốc Campuchia làm trưởng đoàn sang thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang.

  • Vụ Việt Á: Luật sư xin giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo

    Vụ Việt Á: Luật sư xin giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo

    09-01-2024 14:04:28

    Sáng 9/1, phiên tòa xét xử 38 bị cáo trong vụ án Việt Á tiếp tục với phần tranh luận. Các luật sư bào chữa đã tham gia tranh luận, phân tích nhiều luận điểm, luận cứ nhằm giảm nhẹ mức độ hành vi phạm tội của các bị cáo.

  • Tăng cường giáo dục lý luận chính trị

    Tăng cường giáo dục lý luận chính trị

    09-01-2024 06:49:41

    Công tác giáo dục lý luận chính trị giữ vai trò đặc biệt quan trọng; là công việc cần thiết, cấp bách, thường xuyên, lâu dài của hệ thống chính trị và mỗi tổ chức, cán bộ, đảng viên.